Công cụ định giá của OneHousing hỗ trợ xác định giá nhà phố, đất nền tại những khu vực nào? | OneHo

      Công cụ định giá của OneHousing hỗ trợ xác định giá nhà phố, đất nền tại những khu vực nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/09/2024
      Ra mắt vào năm 2022, công cụ định giá của OneHousing mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên thị trường bất động sản. Vậy công cụ này hỗ trợ xác định giá nhà phố, đất nền tại những khu vực nào?

      Hỏi: Công cụ định giá của OneHousing hỗ trợ xác định giá nhà phố, đất nền tại những khu vực nào?

      Giải đáp: 

      Công cụ định giá của OneHousing được xây dựng dựa vào dữ liệu từ hàng trăm nghìn giao dịch bất động sản thu thập trong suốt 10 năm. Công cụ này sử dụng thông tin của bất động sản như vị trí, diện tích, cấu trúc (hướng cửa, ban công, số phòng ngủ…) và các giao dịch tương tự trên thị trường để phân tích bằng công nghệ độc quyền, cung cấp kết quả định giá chính xác cao. Kết quả này được Techcombank – một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam về cho vay mua nhà – công nhận.

      Công cụ định giá nhà trực tuyến của OneHousing hiện hỗ trợ định giá cho các loại hình bất động sản cao tầng và thấp tầng, bao gồm căn hộ chung cư, nhà đất, biệt thự... Danh sách các loại bất động sản được hỗ trợ sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của OneHousing và tính năng OneHousing trên ứng dụng VinID.

      Hiện tại, công cụ định giá của OneHousing hỗ trợ định giá nhà phố và đất nền tại các quận Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Tây Hồ ở Hà Nội. Tại thành phố Hồ Chí Minh, công cụ hỗ trợ xác định giá tại các khu vực quận Gò Vấp và thành phố Thủ Đức. Các khu vực quận/huyện khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

      Công cụ định giá của OneHousing hỗ trợ xác định giá nhà phố, đất nền tại khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: OneHousing)

      Với khả năng hỗ trợ định giá nhà phố, đất nền tại các quận trọng điểm của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, công cụ định giá của OneHousing mang đến sự tiện lợi và minh bạch cho người dùng, giúp họ nắm bắt giá trị bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác. Trong tương lai, phạm vi hỗ trợ sẽ tiếp tục được mở rộng, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.

      Xem thêm

      Làm sao để biết cách định giá bán nhà hiện tại có hợp lý hay không?

      Phân tích dữ liệu trong app định giá nhà đất có thể giải quyết những vấn đề gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương