Có thể mua được nhà đất quận Hoàng Mai với 2 tỷ đồng không?

      Có thể mua được nhà đất quận Hoàng Mai với 2 tỷ đồng không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/01/2024
       Có thể mua được nhà đất quận Hoàng Mai với 2 tỷ đồng không? Đây là câu hỏi được nhiều gia đình có nhu cầu mua nhà Hà Nội quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tư vấn mua nhà trong bài viết này.

      Hà Nội là một thành phố đông đúc, nơi tập trung nhiều cư dân sinh sống và làm việc với mỗi “tấc đất tấc vàng” Nhu cầu sở hữu bất động sản tại Hà Nội cũng chính vì vậy mà tăng lên từng ngày. Với những hộ gia đình tích góp được một khoản tài chính đầu tư vừa phải khoảng 2 tỷ đồng rất quan tâm liệu có thể sở hữu được nhà đất quận Hoàng Mai với số vốn này không. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tư vấn mua nhà Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      co-the-mua-duoc-nha-dat-quan-hoang-mai-voi-2-ty-dong-khong-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai được quy hoạch đồng bộ (Nguồn: VietnamPlus)

      Khái quát quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, nổi bật với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, thị trường bất động sản Hoàng Mai đang thu hút sự quan tâm từ cả những người mua nhà Hà Nội để ở và nhà đầu tư bất động sản.

      Quận Hoàng Mai giáp huyện Thanh Trì và các quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, có ranh giới tự nhiên là sông Hồng với các huyện Long Biên và Gia Lâm. Với vị trí nằm giữa vùng kinh tế Thủ đô và các tỉnh lân cận, quận này dễ dàng kết nối với nhiều khu vực khác nhau, từ thành phố Hà Nội đến các tỉnh thành lân cận.

      Quận Hoàng Mai có diện tích tự nhiên rộng lớn, xếp thứ 4 thành phố. Quận có dân cư đông đúc, với hơn 500 nghìn người theo thống kê năm 2019 và mật độ dân số cao, khoảng 10.309 người/km2. Hạ tầng giao thông đa dạng và đầy đủ, bao gồm đường bộ, đường sắt, cầu cảng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      Quận Hoàng Mai đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng và mạnh mẽ. Với cơ sở hạ tầng đô thị hiện đại và không ngừng được nâng cấp, quận có nhiều khu đô thị cùng nhiều dự án như chung cư lớn đang hấp dẫn sự quan tâm của gia đình có nhu cầu an và nhà đầu tư. Quận Hoàng Mai đang tích cực đầu tư vào các dự án giao thông trọng điểm hứa hẹn mang lại cơ hội và giá trị gia tăng cho bất động sản trong tương lai.

      Với tầm nhìn chiến lược và các giải pháp đồng bộ, quận Hoàng Mai đang trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút cả những người muốn an cư và đầu tư. Công viên Yên Sở, nhà máy xử lý nước thải, các trường học quốc tế là những yếu tố quan trọng làm nổi bật diện mạo đô thị của quận. Đồng thời, việc cải tạo khu dân cư hiện có cũng là ưu tiên để tạo ra một môi trường sống văn minh và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Tóm lại, với vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng giao thông và đô thị ngày càng phát triển, quận Hoàng Mai không chỉ là nơi thuận lợi để sinh sống mà còn là điểm đầu tư tài chính hấp dẫn. Những dự án đô thị và cải thiện hạ tầng đang tạo ra tiềm năng lớn cho sự phát triển bền vững trong tương lai, làm nổi bật vị thế quan trọng của quận này trong bức tranh phát triển của Thủ đô Hà Nội.

      co-the-mua-duoc-nha-dat-quan-hoang-mai-voi-2-ty-dong-khong-onehousing-2

      Bản đồ khu vực quận Hoàng Mai (Nguồn: Đô thị)

       

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Quận Hoàng Mai đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ UBND thành phố Hà Nội thông qua việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông, đô thị và các tiện ích, cùng với loạt dự án khu đô thị và khu dân cư mới. Trong vòng khoảng 5 năm gần đây, Hoàng Mai, đã trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của những người có tài chính đầu tư bất động sản và người mua nhà để ở.

      Giá trị của bất động sản ở quận Hoàng Mai đã tăng ở mọi phân khúc, một phần nhờ vào cơ sở hạ tầng giao thông và các tiện ích được cải thiện, nâng cấp. Đặc biệt, quy hoạch của quận Hoàng Mai, theo hướng chung của quy hoạch Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 đã thay đổi diện mạo của đô thị. Các dự án chung cư trên địa bàn ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

      Việc hạ chấp tín dụng bất động sản và hạn chế cấp phép cho các dự án mới đã khiến nguồn cung căn hộ tại thủ đô Hà Nội nói chung, cũng như quận Hoàng Mai nói riêng giảm mạnh. Do đó, giá bán chung cư và nhà đất ở Hoàng Mai tiếp tục gia tăng.

      Chuyên gia đánh giá rằng, với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và liên tục được nâng cấp, mở rộng, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai sẽ trở nên sôi động và hấp dẫn hơn trong tương lai, là địa điểm lý tưởng để an cư và đầu tư.

      co-the-mua-duoc-nha-dat-quan-hoang-mai-voi-2-ty-dong-khong-onehousing-3

      Quận Hoàng Mai là nơi đáng để đầu tư và an cư (Nguồn: Đô thị)

      Có thể mua được nhà đất quận Hoàng Mai với 2 tỷ đồng không?

      Trong tháng 1, các loại hình bất động sản tại quận Hoàng Mai đều có xu hướng tăng từ 4.3 % - 14.4%. Hiện nay, giá nhà mặt phố dao động trung bình khoảng 151 triệu đồng/m2, nhà trong hẻm, ngõ khoảng 101 triệu đồng/m2. (Nguồn; Mogi, tháng 1/2024). Như vậy với số vốn khoảng 2 tỷ đồng, các hộ gia đình có thể mua nhà đất với diện tích nhỏ.

      Một vài nhà đất quận Hoàng Mai với giá khoảng 2 tỷ đồng trên website Batdongsan tháng 1/2024 cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà riêng đường Nam Dư, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai 20m2, 4 tầng có giá 1.65 tỷ đồng, tương đương 82.5 triệu đồng/m2
      • Nhà ngõ ô tô đường Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai 45m2, 3 tầng có giá 1.89 tỷ đồng, tương đương 42 triệu đồng/m2
      • Nhà đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai 21m2, 4 tầng có giá 1.7 tỷ đồng, tương đương 80.95 triệu đồng/m2

      Trên đây là những tư vấn mua nhà Hà Nội với 2 tỷ đồng tại quận Hoàng Mai cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương