Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Chợ Mơ Plaza?

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Chợ Mơ Plaza?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/10/2023
      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Chợ Mơ Plaza? Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư quận Hai Bà Trưng này cùng những tuyến xe bus Hà Nội đi qua dự án trong bài viết này.

      Chung cư Chợ Mơ Plaza do Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hạ tầng VINACONEX làm chủ đầu tư. Đây là một tổ hợp chung cư quận Hai Bà Trưng cao cấp, không chỉ đem lại diện mạo văn minh cho thành phố và còn giải quyết bài toán an cư cho nhiều hộ dân trong khu vực. Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Chợ Mơ Plaza? Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư quận Hai Bà Trưng này cùng những tuyến xe bus Hà Nội đi qua dự án trong bài viết này.

      Khái quát chung cư Chợ Mơ Plaza

      Chợ Mơ Plaza được xây dựng trên diện tích 14.713m2 và là một tổ hợp công trình đa năng bao gồm văn phòng cho thuê, siêu thị, khu chợ truyền thống, chung cư cao cấp và các tầng hầm để đậu xe. Khu vực tầng hầm cũng được sử dụng để bố trí khu chợ truyền thống với chiều cao khoảng 4,5m. 

      Dự án này bao gồm một khối nhà cao 15 tầng và một khối nhà cao 25 tầng nối liền với tổng diện tích sàn xây dựng là 86.290 m2 (không tính tầng hầm và các tầng kỹ thuật). Công dụng của tòa nhà bao gồm 5 tầng đáy dành cho dịch vụ thương mại. Từ tầng 6 trở lên, tòa nhà phía ngoài giáp tiếp với góc ngã tư Bạch Mai - Minh Khai và được sử dụng làm văn phòng và dịch vụ. Tòa nhà phía trong được dùng cho căn hộ cho thuê.

      Dự án bao gồm cả 4 tầng hầm để đậu xe và 1 tầng bán ngầm để tổ chức chợ truyền thống (với diện tích khoảng 10.172 m2) và các tầng hầm để đỗ xe cho dự án và cư dân trong khu vực. Tổng mức đầu tư ước tính cho dự án này là khoảng 1.500 tỷ đồng và được bàn giao vào tháng 3/2013.

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-cho-mo-plaza-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư Chợ Mơ Plaza (Nguồn: Vinaconex)

      Chung cư Chợ Mơ Plaza có địa chỉ Số 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vị trí này là nơi giao nhau của nhiều tuyến phố kinh doanh truyền thống của thủ đô bao gồm Bạch Mai, Phố Huế, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Hàng Đào và Hàng Ngang.

      Vị trí chiến lược của Chợ Mơ Plaza nằm tại một trong bốn quận trung tâm lớn nhất của Hà Nội và là cửa ngõ quan trọng cho giao thương. Điều này giúp cho việc tiếp cận các quận trung tâm, cũng như các vùng lân cận trở nên thuận tiện hơn. Chung cư Chợ Mơ Plaza cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm phân phối sản phẩm từ Hà Nội ra các tỉnh miền Bắc, Trung và Nam đất nước.

      Nằm tại cửa ngõ phía Đông Nam vào trung tâm thủ đô, nơi có nhiều tuyến giao thông quan trọng, Chợ Mơ Plaza cung cấp hạ tầng giao thông thuận tiện cho cư dân. Bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố bằng taxi trong thời gian chưa đầy 10 phút; hoặc sử dụng hệ thống đường cao tốc hiện đại để di chuyển sang quận Hà Đông và quận Cầu Giấy từ cửa ngõ phía Tây. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến dự án Thành phố Bờ Đông Sông Hồng thông qua cầu Vĩnh Tuy hoặc tới đường Giải Phóng.

      Khi trở thành cư dân chung cư Chợ Mơ Plaza bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại hiện đại, phòng tập thể hình, yoga, hệ thống thoát hiểm, camera an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và máy phát điện công suất lớn.

      Chung cư Chợ Mơ Plaza có tổng cộng 90 căn hộ. Các căn hộ thuộc dự án được thiết kế linh hoạt với 2-3PN và có nhiều loại diện tích khác nhau, từ 91m2 đến 178m2. Mỗi căn hộ được tối ưu hóa để sử dụng diện tích một cách hiệu quả và linh hoạt, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự thông thoáng.

      Giá bán căn hộ chung cư Chợ Mơ Plaza hiện tại dao động từ 30,66 - 34,92 triệu đồng/m². (Nguồn: OneHousing, 10/2023)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên sử dụng xe bus Hà Nội

      Với sự gia tăng đáng kể về lượng phương tiện giao thông tại thành phố Hà Nội ngày nay, việc di chuyển trên đường sẽ khó tránh khỏi tình trạng kẹt xe. Tuy nhiên, khi bạn chọn sử dụng xe bus Hà Nội, bạn có thể tránh được tình trạng này. Thêm vào đó, thành phố đã mở rộng mạng lưới xe bus với nhiều tiện nghi hơn, giúp bạn có trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi khi chỉ cần ngồi trong xe và chờ tài xế đưa bạn đến nơi đích.

      Bên cạnh đó, điều quan trọng khi sử dụng xe bus là bạn cần biết cách quản lý thời gian một cách hiệu quả. Bởi xe bus sẽ có thời gian di chuyển lâu hơn các phương tiện cá nhân do cần đón trả khách tại nhiều trạm. Điều này giúp bạn học cách sắp xếp thời gian để đảm bảo bạn có thể đến đúng giờ và lên được tuyến xe bạn muốn.

      Một lợi ích khác của việc sử dụng xe bus là bạn sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển. Đặc biệt là đối với sinh viên khi thành phố đã hỗ trợ giá vé cho nhiều tuyến xe bus, giúp bạn không cần lo lắng về việc tiêu tốn quá nhiều tiền để di chuyển.

      Cuối cùng, việc sử dụng xe bus Hà Nội cũng đóng góp vào việc giảm tình trạng kẹt xe và ô nhiễm môi trường. Thành phố Hà Nội có số lượng lớn phương tiện giao thông, đã và đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm không khí từ khí thải phương tiện. Việc sử dụng xe bus giúp giảm thiểu tình trạng này và là một sự đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường của thành phố.

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-cho-mo-plaza-2

      Xe bus Hà Nội giúp bạn tránh được khói bụi và sự mệt mỏi khi kẹt xe (Nguồn: Vietnamplus)

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Chợ Mơ Plaza?

      Một số tuyến xe bus Hà Nội đi qua chung cư Chợ Mơ Plaza cho bạn tham khảo:

      Tuyến xe bus 18 đi từ ĐH Kinh tế Quốc Dân - ĐH Kinh tế Quốc dân

      Tuyến xe bus 18 hoạt động trong khu giờ 5:00 - 21:00, có 11 chuyến xe trong một ngày với thời gian giãn cách giữa mỗi chuyến là khoảng 15 - 25 phút. Tổng quãng đường di chuyển của tuyến xe bus số 18 là 18.5km, giá vé cho mỗi lượt đi là 7.000 đồng/lượt.

      Tuyến xe bus 36 đi từ Yên Phụ - KĐT Linh Đàm

      Tuyến xe bus 36 hoạt động trong khu giờ 5:00 - 21:00, có 9 chuyến xe trong một ngày với thời gian giãn cách giữa mỗi chuyến là khoảng 10 - 20 phút. Tổng quãng đường di chuyển của tuyến xe bus số 36 là 13.7km, giá vé cho mỗi lượt đi là 7.000 đồng/lượt.

      Tuyến xe bus 38 đi từ Bến xe Nam Thăng Long - Mai Động

      Tuyến xe bus 38 hoạt động trong khu giờ 5:00 - 21:00, có 11 chuyến xe trong một ngày với thời gian giãn cách giữa mỗi chuyến là khoảng 15 - 20 phút. Tổng quãng đường di chuyển của tuyến xe bus số 38 là 17.4km, giá vé cho mỗi lượt đi là 7.000 đồng/lượt.

      Tuyến xe bus 52A đi từ Công viên Thống Nhất - Lệ Chi

      Tuyến xe bus 52A hoạt động trong khu giờ 5:00 - 21:00, có 9 chuyến xe trong một ngày với thời gian giãn cách giữa mỗi chuyến là khoảng 15 - 25 phút. Tổng quãng đường di chuyển của tuyến xe bus số 52A là 25.6km, giá vé cho mỗi lượt đi là 8.000 đồng/lượt.

      Trên đây là những thông tin về chung cư Chợ Mơ Plaza cùng những tuyến xe bus Hà Nội đi qua dự án cho bạn đọc quan tâm tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Chợ Mơ Plaza và Trương Định Complex

      Chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương