Chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/07/2023
      Tìm hiểu về chung cư Chợ Mơ Plaza tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Địa chỉ cụ thể, tiện ích và thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Chợ Mơ Plaza là một trong những dự án chung cư cao cấp tại Quận Hai Bà Trưng. Đây là một trong những chung cư Hà Nội nổi bật. Với địa chỉ tại số 459 Minh Khai, dự án này đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về chung cư Chợ Mơ Plaza - chung cư quận Hai Bà Trưng trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng

      Chợ Mơ Plaza là dự án chung cư nằm tại số 459 phố Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng. Nơi đây được đánh giá là một trong những dự án đáng chú ý, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua nhà. 

      Với vị trí thuận lợi, chung cư tiếp giáp với nhiều tuyến phố lớn như phố Bạch Mai, phố Đại La, phố Minh Khai,... tạo sự thuận tiện cho việc đi lại và kết nối đến khu vực trung tâm của thủ đô. 

      Chợ Mơ Plaza được triển khai bởi Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng VINACONEX - ALPHANAM - một công ty uy tín và có năng lực trong lĩnh vực bất động sản. Dự án này đã được khởi công vào năm 2011 và hoàn thiện bàn giao vào Quý 1 năm 2018 nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 

      chung-cu-cho-mo-plaza-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Chợ Mơ Plaza thuộc phân khúc tầm trung tập trung nhiều văn phòng và shophouse ở khối đế (Nguồn Bất Động Sản)

      Dự án sở hữu 100 căn hộ chung cư nhằm tạo ra sự thuận tiện và phù hợp với mong muốn của người mua. Các căn hộ được thiết kế sang trọng và hiện đại nhằm đem đến môi trường sống trong lành, tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, tại dự án cũng đầu tư nhiều tiện ích khác như hệ thống an ninh 24/7, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, hồ bơi và sân vườn cây xanh, tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho dân cư. 

      Tổng diện tích của tòa nhà lên đến 1,2ha với 1 toà tháp cao 15 tầng. Toà nhà Chợ Mơ Plaza được xây dựng với tổng kinh phí là hơn 1 ngàn tỷ đồng. Có thể thấy đây là một trong các tòa nhà cao tầng có quy mô tương đối lớn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí kết nối thuận tiện của chung cư Chợ Mơ Plaza

      Chợ Mơ Plaza tọa lạc tại số 459 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội nằm trên một trong các lô đất đắc địa nhất nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông Nam thành phố.

      Chợ Mơ Plaza tiếp giáp với 2 mặt đường lớn là: 

      • Phố Bạch Mai chỉ cách Trung tâm Thành phố 3km về phía Nam. 
      • Phố Minh Khai chỉ cách Cầu Vĩnh Tuy 2km. 

      Từ vị trí dự án cư dân có thể di chuyển sang những khu vực lân cận khác trong bán kính nhanh chóng: 

      • Di chuyển sang ngoại vi thành phố khoảng 10 phút. 
      • Di chuyển tới khu vực Hà Đông nhanh chóng qua đường cao tốc trên cao. 
      • Qua cầu Vĩnh Tuy di chuyển sang thành phố bờ Đông sông Hồng thuận lợi. 
      • Di chuyển đến đường Giải Phóng và những trục đường lớn chỉ mất thời gian ngắn để lưu thông và tận hưởng 

      Cũng nhờ vị trí đắc địa nên khách thuê tại Chợ Mơ Plaza sẽ có thể sử dụng và thụ hưởng trọn vẹn rất nhiều tiện nghi cao cấp mà không phải khu vực nào cũng có.

      chung-cu-cho-mo-plaza-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí chung cư Chợ Mơ Plaza (Nguồn Thanh Bình Garden) 

      Giá bán căn hộ Chợ Mơ Plaza là bao nhiêu?

      Chung cư Chợ Mơ Plaza có mức giá bán khoảng từ 2.75 - 5.32 tỷ đồng, tương đương 30.66 - 34.92 triệu/m2 (giá bán cập nhật tại website OneHousing ngày 24/7/2023). So với giá bán trung bình của các dự án chung cư trong khu vực, mức giá này có vẻ khá cao. Tuy nhiên, đây vẫn là mức giá hoàn toàn hợp lý bởi vị trí đắc địa của dự án khi nằm ở khu dân trí cao và được thiết kế với nhiều tiện ích đẳng cấp. 

      Tiện ích nội - ngoại khu cho cư dân tại chung cư Chợ Mơ Plaza

      Tại khu nội của Chợ Mơ Plaza, cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện nghi đẳng cấp và sang trọng, bao gồm: khu vực Fitness & Yoga, Chợ Mơ truyền thống và hai bãi đậu xe hơi rộng lớn. .. Ngoài ra, chung cư Chợ Mơ Plaza cũng đã trang bị đủ hệ thống lối thoát hiểm, hệ thống báo cháy tự động và máy phát điện công suất cao cùng hệ thống camera giám sát nhằm bảo vệ an toàn cho các cư dân. 

      Ngoại khu và Chợ Mơ Plaza cung cấp một loạt những dịch vụ tiện ích. Chung cư gần những bệnh viện nổi tiếng gồm: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn và bệnh viện tai - mũi - họng Trung Ương. Ngoài ra, cư dân cũng có sự tiện lợi khi đến những khu đô thị lớn Royal City, Times City và nhiều nơi trọng điểm khác. 

      Tổng quan, Chung cư Chợ Mơ Plaza là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm thành phố Hà Nội.

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng. OneHousing hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin thú vị khi quyết định trở thành cư dân tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chợ Mơ Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư 25 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương