Có những trạm sạc xe điện VinFast nào gần chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh?

      Có những trạm sạc xe điện VinFast nào gần chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/09/2023
      Có những trạm sạc xe điện VinFast nào gần chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh? Đáp án sẽ được OneHousing bật mí trong bài viết dưới đây.

      Có những trạm sạc xe điện VinFast nào gần chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh? Tính từ vị trí chung cư thì đâu là trạm sạc xe điện VinFast gần nhất mà cư dân có thể di chuyển đến? Nếu đây là những câu hỏi mà bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn.

      Tìm hiểu về chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Đôi nét về chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh, tọa lạc tại 323 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được biết đến như một biểu tượng của cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại Thủ đô. Với sự kết hợp giữa vị trí di chuyển thuận lợi, quy mô ấn tượng và các tiện ích hiện đại, chung cư này hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống đáng mơ ước.

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh, một dự án cao 15 tầng do Công ty CP thi công Cơ giới Xây lắp đứng ra làm chủ đầu tư. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các tuyến đường quan trọng như Võ Chí Công (cách 1km), Phạm Văn Đồng (cách 500m), Xuân La (cách 500m). Ngoài ra, khu vực cũng tiếp cận dễ dàng với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Công viên Hòa Bình, chỉ cách vài trăm mét.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-gan-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-1

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có quy mô khoảng 11,8ha (Nguồn: Guland)

      Dự án gồm 2 tòa nhà chung cư là tòa C1 cao 17 tầng và tòa C2 cao 15 tầng. Mỗi sàn được thiết kế với 10 căn hộ, với nhiều loại diện tích từ 60,5 – 86,29m2, phục vụ mọi nhu cầu về căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ của khách hàng.

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh mang đến một lối sống hiện đại và tiện nghi tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Hà Nội. Với sự đa dạng trong tiện ích và lựa chọn căn hộ, dự án này đáng để xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà mới hoặc đầu tư trong bất động sản thủ đô.

      Dự án có vị trí nằm liền kề khu đô thị Tây Hồ Tây và khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, từ đó thừa hưởng toàn bộ tiện ích của những khu đô thị hiện đại và sầm uất nhất Hà Nội. Tầng 1 của dự án có chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, ngân hàng, và phòng sinh hoạt cộng đồng để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

      Khu nhà ở của chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh được xây dựng với sự tiện nghi và an sinh hàng đầu. Cư dân sẽ có dễ dàng tiếp cận chợ, trường học, và bệnh viện chỉ trong khoảng cách gần đó. Dự án cũng tích hợp tầng hầm để xe, đảm bảo mỗi hộ dân đều có suất đỗ ô tô và xe máy riêng. Ngoài ra, tầng thương mại cung cấp các dịch vụ tiện ích như phòng gym, spa, trường mầm non, phòng y tế, trung tâm mua sắm, và phòng chiếu phim.

      Giá bán căn hộ tại dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Theo OneHousing cập nhật vào tháng 9/2023, giá bán căn hộ tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh dao động trong khoảng 33,53 - 37,51 triệu/m2. Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, việc tìm kiếm một căn hộ chung cư như C1 C2 Xuân Đỉnh, đặc biệt đối với những người mua lần đầu, thường gặp khó khăn khi phải đối mặt với sự choáng ngợp của thông tin tràn ngập trên mạng. Đây là lúc mà bạn cần một đối tác đáng tin cậy, và OneHousing chính là người bạn đáng tin tưởng của bạn.

      Nền tảng công nghệ của OneHousing mang đến tính năng so sánh bất động sản, cung cấp thông tin khách quan và chính xác miễn phí cho tất cả những ai đang tham gia vào thị trường giao dịch BĐS. Với khả năng so sánh lên tới gần 400 dự án tại khu vực Hà Nội và cả Hưng Yên, người dùng sẽ có thể đưa ra các quyết định thông minh khi lựa chọn BĐS. Tính năng này đã được phát triển dựa trên dữ liệu độc quyền thu thập từ hơn 1 triệu BĐS trong suốt 10 năm qua.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-gan-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-2

      Dự án có mức giá bán từ khoảng 33 triệu đồng mỗi m2 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Công cụ so sánh BĐS từ OneHousing cung cấp đến 24 thông tin chi tiết cho mỗi dự án. Thông tin mà công cụ so sánh bất động sản của OneHousing cung cấp đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người mua, cho cả những người quan tâm đến việc mua để ở và đầu tư. Cụ thể bao gồm những tiêu chí quan trọng như mức giá, sự biến đổi về giá cả, phân khúc sản phẩm, vị trí địa lý, tiện ích cả nội và ngoại khu, kế hoạch quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý, và cả giá thuê tham khảo.

      Công cụ so sánh nhà của OneHousing không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về địa lý và giá cả của từng dự án, mà còn giúp họ so sánh tiện ích và hạ tầng cơ sở giữa các dự án khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với mục tiêu.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Có những trạm sạc xe điện VinFast nào gần chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh?

      Chung cư C2 Xuân Đỉnh

      • Địa chỉ: Sảnh tòa nhà Chung cư C2, phường Đỗ Nhuận
      • Đặc điểm: Chung cư C2 Xuân Đỉnh có một trạm sạc dành cho ô tô điện  VinFast nằm tại khuôn viên chung cư, thuận tiện cho cư dân và những người dùng xe điện VinFast trong khu vực.
      • Khoảng cách: Trạm sạc này nằm ngay tại khu chung cư, vì vậy bạn có thể dễ dàng tiếp cận.

      Showroom VinFast Phạm Văn Đồng

      • Địa chỉ: Số 166 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Đặc điểm: Trạm sạc tại Showroom VinFast Phạm Văn Đồng là một trong những điểm sạc chính của VinFast. Đây là nơi bạn có thể sạc nhanh và tiện lợi, đồng thời tham quan các mẫu xe VinFast mới nhất.
      • Khoảng cách: Cách chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh khoảng 2,3 km, bạn có thể đến bằng xe máy điện hoặc ô tô.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-gan-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-3

      Showroom VinFast Phạm Văn Đồng là một trong những điểm sạc chính (Nguồn: Showroom VinFast Phạm Văn Đồng)

      Từ chung cư C1 đi ra trục đường chính Xuân Đỉnh rồi rẽ trái, chạy dọc đến cuối con đường này rồi rẽ trái vào Phạm Văn Đồng. Từ đây đi thêm 600m để tới được showroom xe nằm bên phải đường.

      Vincom Plaza Bắc Từ Liêm

      • Địa chỉ: Hầm B2 Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, số 234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Đặc điểm: Trạm sạc tại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm nằm tại tầng hầm của trung tâm thương mại, cung cấp không gian thoải mái để bạn thực hiện các hoạt động mua sắm trong khi xe của bạn được sạc.
      • Khoảng cách: Cách chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh khoảng 3 km.

      Trạm sạc xe điện VinFast này khá khó để tìm nếu chỉ chạy dọc đường vì có vị trí nằm trong tầng hầm trung tâm thương mại Vincom Bắc Từ Liêm. Bạn chỉ cần di chuyển đơn giản từ chung cư ra đường Phạm Văn Đồng và chạy thẳng thêm khoảng 1,7km sẽ thấy tòa Vincom nằm bên phải mặt đường. Di chuyển xuống tầng hầm B2 để có thể sạc xe ở đây.

      Tòa nhà N01T8 Ngoại giao đoàn

      • Địa chỉ: Tòa nhà N01T8, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Đặc điểm: Trạm sạc tại tòa nhà N01T8 Ngoại Giao Đoàn cung cấp một điểm sạc thuận tiện cho cư dân và những người làm việc tại khu đô thị này.
      • Khoảng cách: Cách chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh khoảng 1,4 km.

      Để đến được trạm sạc này, cư dân cần đi ngược lại phía ngõ 323 Xuân Đỉnh khoảng 600m thì rẽ trái vào ngõ 207 Xuân Đỉnh. Tiếp tục di chuyển trên con đường này, đến cuối đường thì rẽ phải để vào ngõ 205.

      Sau đó bạn sẽ cần đi thêm 500m để ra đường Nguyễn Xuân Khoát, tiếp tục đi thẳng và rẽ trái ở ngã 3 đầu tiên để thấy được khu ngoại giao đoàn.

      co-nhung-tram-sac-xe-dien-vinfast-nao-gan-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-4

      Tại khu Ngoại Giao Đoàn cũng được trang bị 2 trạm sạc xe điện VinFast (Nguồn: VinFast FC)

      Ngoài tòa N01T8 thì tại khu vực này, tòa N04A cũng được xây dựng trạm sạc xe điện VinFast để bạn có thể tận dụng sạc xe. Theo thông tin từ website chính thức, hiện tại VinFast áp dụng đơn giá sạc chỉ từ 3.210,9 đồng/kWh, tương ứng với đơn giá điện bậc 5. Ngoài ra, sẽ không có bất cứ chi phí phụ hay phát sinh nào khi sạc pin xe điện tại các trạm sạc VinFast.

      Trên đây là thông tin về những trạm sạc xe điện VinFast gần chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh mà OneHousing muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh Quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương