Có những loại tinh dầu nào giúp làm thơm và khử mùi phòng kín? | OneHousing

      Có những loại tinh dầu nào giúp làm thơm và khử mùi phòng kín?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      28/06/2024
      Khám phá những loại tinh dầu nào giúp làm thơm và khử mùi phòng kín qua bài viết dưới đây.

      Hỏi: Có những loại tinh dầu nào giúp làm thơm và khử mùi phòng kín?

      Giải đáp:

      Có nhiều loại tinh dầu giúp làm thơm và khử mùi phòng kín hiệu quả. Dưới đây là một số loại tinh dầu phổ biến mà bạn có thể sử dụng:

      • Tinh dầu oải hương (Lavender): Tinh dầu oải hương có hương thơm dịu nhẹ, thư giãn và có khả năng khử mùi hiệu quả. Nó cũng giúp giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ.
      • Tinh dầu bạc hà (Peppermint): Tinh dầu bạc hà có mùi hương tươi mát, sảng khoái và có khả năng khử mùi hôi. Nó còn giúp làm tăng sự tỉnh táo và giảm căng thẳng.
      • Tinh dầu chanh (Lemon): Tinh dầu chanh có hương thơm tươi mát, sảng khoái và có khả năng khử mùi, làm sạch không khí. Nó cũng có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm.
      • Tinh dầu sả (Lemongrass): Tinh dầu sả có mùi hương tươi mát, cay nhẹ và có khả năng khử mùi, xua đuổi côn trùng. Nó còn có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm.
      • Tinh dầu tràm trà (Tea Tree): Tinh dầu tràm trà có mùi hương mạnh mẽ, thanh mát và có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm. Nó cũng giúp làm sạch không khí và cải thiện sức khỏe hô hấp.
      • Tinh dầu hương thảo (Rosemary): Tinh dầu hương thảo có mùi hương thảo mộc, tươi mát và có khả năng khử mùi, làm thơm phòng. Nó cũng giúp tăng cường trí nhớ và sự tập trung.
      • Tinh dầu gỗ hương (Cedarwood): Tinh dầu gỗ hương có mùi hương ấm áp, gỗ tự nhiên và có khả năng khử mùi, làm thơm phòng. Nó cũng giúp thư giãn và cải thiện giấc ngủ.
      • Tinh dầu quế (Cinnamon): Tinh dầu quế có mùi hương ấm áp, cay nồng và có khả năng khử mùi, làm thơm phòng. Nó cũng giúp kích thích tinh thần và tạo cảm giác ấm áp.

      Những loại tinh dầu giúp làm thơm và khử mùi phòng kín hiệu quả (Nguồn: Vinmec)

      Cách sử dụng: Cho vào máy khuếch tán tinh dầu, nhỏ vài giọt vào bông gòn và đặt trong phòng, hoặc pha loãng với nước để xịt khắp phòng. Sự kết hợp giữa các loại tinh dầu cũng tạo ra những hương thơm độc đáo và hiệu quả khử mùi tốt hơn.

      Việc sử dụng những loại tinh dầu từ tự nhiên sẽ mang lại những hiệu quả cho việc khử mùi phòng kín và tạo một không gian dễ chịu giúp bạn giảm căng thẳng và thư giãn hơn.

      Xem thêm

      Có những cách nào để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh?

      Tủ lạnh không còn mùi nhờ áp dụng 5 cách khử mùi hiệu quả này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương