Có những dịch vụ 5 sao nào phục vụ cho khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Wa

      Có những dịch vụ 5 sao nào phục vụ cho khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park tại phân khu Masteri Waterfront được hưởng dịch vụ 5 sao đầy đủ và chất lượng cao.

      Hỏi: Có những dịch vụ 5 sao nào phục vụ cho khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront?

      Giải đáp:

      Khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park tại phân khu Masteri Waterfront, được hưởng nhiều dịch vụ 5 sao chất lượng cao, bao gồm:

      • Dịch vụ quản lý bất động sản: Được vận hành bởi Masterise Property Management, cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và đồng bộ, đảm bảo bảo trì, an ninh và sự tiện nghi cho cư dân.
      • Hỗ trợ khách hàng 24/7: Đội ngũ nhân viên trực tại quầy lễ tân và bảo vệ luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ cư dân mọi lúc.
      • Dịch vụ đưa đón: Dịch vụ xe buggy hai chiều đưa đón cư dân từ cổng chính đến bãi xe chung của đại đô thị, giúp di chuyển dễ dàng hơn.
      • Ứng dụng di động: Cung cấp tiện ích đặt lịch các dịch vụ đặc quyền như phòng họp, hồ bơi, phòng gym, và khu vui chơi cho trẻ em. Ứng dụng này cũng là cầu nối giữa cư dân và ban quản lý, hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu và phản ánh.
      • Thiết kế nội thất: Đội ngũ chuyên viên cung cấp danh sách các nhà thầu thiết kế nội thất uy tín, giúp cư dân dễ dàng lựa chọn các dịch vụ thiết kế và thi công.
      • Tiện ích công cộng: Khu vực công cộng và các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, và khu vực giải trí được bảo trì và quản lý theo tiêu chuẩn cao nhất.

      Những dịch vụ này nhằm mang đến cho khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park một cuộc sống tiện nghi, kết nối và chất lượng cao. Đồng thời đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu và yêu cầu được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả.

      Có nhiều dịch vụ 5 sao phục vụ khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park (Nguồn: ececons)

      OneHousing sẽ là đơn vị môi giới giúp bạn dễ dàng tìm thuê shophouse Vinhomes Ocean Park với vị trí và diện tích phù hợp. Với hệ thống cơ sở dữ liệu khổng lồ OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Masteri Waterfront

      Làm thế nào để khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park tra cứu hóa đơn nước sạch?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương