Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú?

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Tìm hiểu những cơ quan hành chính nào gần chung cư Topaz Garden để hỗ trợ cho cư dân. Xem ngay bài viết sau.

      Topaz Garden là một khu chung cư nằm tại quận Tân Phú, một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi di chuyển và và đặc biệt là nhiều tiện ích, khu chung cư này thu hút nhiều cư dân sinh sống. Nếu bạn đang tìm hiểu về các cơ quan hành chính gần Topaz Garden, thì dưới đây là một số địa điểm quan trọng mà bạn có thể tham khảo.

      Tổng quan chung cư Topaz Garden

      Chung cư Topaz Garden là một dự án căn hộ cao cấp được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bắc Trung Nam, một đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

      Nằm cách công viên Đầm Sen chỉ 500m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 5,4km, cách trung tâm quận 1 khoảng 7km nên cư dân của Topaz Garden  có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực hành chính và trung tâm thuận tiện. Dự án cũng gần nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ và các tiện ích khác.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Topaz Garden. (Ảnh: Vạn Thái Land)

      Chung cư Topaz Garden có tổng quy mô diện tích là 5.575,9m2, bao  gồm 2 block cao 20 tầng, với tổng số 407 căn hộ có diện tích từ 64-237m2 . Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, hợp lý và có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dự án đã bàn giao vào tháng 4 năm 2016 và hiện có nhiều căn hộ đang được bán với mức giá khá cạnh tranh.

      Topaz Garden cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát, thang máy thẻ từ, bãi đỗ xe rộng rãi và thoáng mát. Nhờ hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ này, Topaz Garden đã trở thành một nơi lý tưởng để an cư và nghỉ dưỡng cho các gia đình trẻ và những người yêu thích cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

      Chung cư Topaz Garden, Tân Phú là một dự án mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, sạch và an toàn. Dự án cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời cao cho những ai quan tâm đến thị trường bất động sản mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Chung cư Topaz Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Cơ quan hành chính gần chung cư Topaz Garden

      Chung cư Topaz Garden là một dự án có vị trí thuận lợi, gần nhiều cơ quan hành chính quan trọng, giúp cư dân có thể tiện lợi trong việc giải quyết các thủ tục hành chính, giấy tờ liên quan đến đời sống, an ninh và pháp lý. Dưới đây là một số cơ quan hành chính gần chung cư Topaz Garden.

      Công an phường Hòa Thạnh

      Công an phường Hòa Thạnh  là cơ quan hành chính nhà nước có chức năng bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn phường Hòa Thạnh. Công an phường Hòa Thạnh có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các vụ việc liên quan đến pháp luật, như đăng ký tạm trú, tạm vắng, cấp giấy xác nhận nhân thân, nhận đơn khiếu nại, tố cáo, báo cáo tình hình an ninh… Công an phường Hòa Thạnh có địa chỉ tại số 273 Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Từ dự án Topaz Garden đến khu vực này chỉ khoảng 500m, cư dân có thể lựa chọn đi bộ hoặc đi xe máy cho thuận tiện.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-2

      Trụ sở công an phường Hòa Thạnh. (Ảnh: Tổng Đài)

      UBND phường Hòa Thạnh

      UBND phường Hòa Thạnh  là cơ quan hành chính nhà nước có chức năng quản lý các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, y tế, trên địa bàn phường Hòa Thạnh. UBND phường Hòa Thạnh có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến đời sống của người dân, như đăng ký kết hôn, ly hôn, sinh con, mất người, chuyển hộ khẩu, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp giấy phép xây dựng.

      Cơ quan hành chính này có địa chỉ tại số 70/1A Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Từ dự án Topaz Garden đến khu vực này khoảng 1km, cư dân có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Thời gian di chuyển nếu đi xe máy hoặc ô tô là khoảng 4 phút.

      Văn phòng công chứng Tân Phú

      Văn phòng công chứng Tân Phú là một tổ chức hành nghề công chứng được thành lập theo quyết định của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng công chứng Tân Phú có chức năng công chứng và chứng nhận các giao dịch, hợp đồng, di chúc, di sản thừa kế, liên quan đến bất động sản. Văn phòng công chứng Tân Phú có trách nhiệm bảo vệ lợi ích hợp pháp của khách hàng và mang lại sự tin cậy cho các bên tham gia giao dịch.

      Văn phòng công chứng Tân Phú có địa chỉ tại số 677 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Từ dự án Topaz Garden đến khu vực này khoảng 1km, cư dân có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Thời gian di chuyển nếu đi xe máy hoặc ô tô là khoảng 3 phút.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-3

      Bên ngoài văn phòng công chứng quận Tân Phú. (Ảnh: Tìm Kiếm Đường Đi)

      Giá mua bán căn hộ tại Topaz Garden

      Căn hộ tại Topaz Garden được thiết kế hiện đại, thông thoáng, hợp lý và có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Giá bán trung bình các căn hộ Topaz Garden hiện đang dao động từ 30,14 - 36,78 triệu đồng/m2. Đây là một mức giá khá mềm và phù hợp với nhiều người dân so với giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú nói chung. Topaz Garden có phổ biến với các loại hình 2-3 phòng ngủ. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 64-85 m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 toilet và ban công. Căn hộ phù hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc những người muốn có không gian rộng rãi hơn. Giá bán của căn hộ này dao động từ 2-2,58 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 85 đến 237 m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 toilet và ban công. Căn hộ phù hợp cho những gia đình đông người hoặc những người thích sự sang trọng và thoải mái. Giá bán của căn hộ này dao động từ 2,17-3,15 tỷ đồng/căn. (Theo Batdongsan, tháng 9/2023).

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-4

      Nội thất ấm cúng phòng khách căn hộ Topaz Garden. (Ảnh: uDecor)

      Ngoài ra, gia chủ khi nhận nhà còn được trang bị nhiều tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, tivi… Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, café… Dự án cũng có hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát, thang máy thẻ từ. Vì thế có thể thấy căn hộ tại Topaz Garden là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian sống xanh, sạch và an toàn.

      Tóm lại, Topaz Garden với vị trí đắc địa được bao quanh bởi một số cơ quan hành chính. Một trong những cơ quan quan trọng gần Topaz Garden là Công an phường Hòa Thạnh, UBND phường Hòa Thạnh, Văn phòng công chứng Tân Phú. Những tổ chức này đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ và hỗ trợ thiết yếu cho cư dân, đảm bảo cuộc sống hàng ngày diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2? 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương