Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức?

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức? Mua nhà gần các cơ quan hành chính có những lợi thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Centana Thủ Thiêm nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm – nơi được quy hoạch là trung tâm hành chính – tài chính của thành phố mới Thủ Đức. Dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhờ vào lợi thế sẵn có của mình. Một trong số đó là việc nằm gần các cơ quan hành chính lớn của quận và thành phố. Mời bạn đọc cùng OneHousing điểm danh những cơ quan hành chính gần chung cư Centana Thủ Thiêm thành phố Thủ Đức ngay sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Centana Thủ Thiêm

      Vị trí tọa lạc của dự án

      Centana Thủ Thiêm nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, thành phố Thủ Đức. Nhờ tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, Centana Thủ Thiêm sở hữu vị trí kết nối giao thông dễ dàng thuận tiện. Từ khu chung cư, người dân có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm quận 1, Thảo Điền, các tỉnh miền Đông và miền Tây,...

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Chung cư Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Mapway)

      Chủ đầu tư của dự án

      Chủ đầu tư chính của dự án là Công ty TNHH Xây dựng và Kinh Doanh nhà Điền Phúc Thành. Công ty được thành lập vào năm 2004, và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, với các hoạt động đầu tư và phát triển các dự án nhà lẻ, đất nền,...

      Công ty Điền Phúc Thành gây được nhiều tiếng vang lớn nhờ vào những dự án xây dựng hoàn thiện và đạt chất lượng cao. Các dự án nổi bật của công ty này như: Công viên nghĩa trang cao cấp Phúc An Viên quận 9, Centana City Điền Phúc Thành, Rio Porto, Căn hộ D’Lusso, Centana Thủ Thiêm và một số dự án sắp được mở bán như Riverdale Mai Chí Thọ, chung cư MT Eastmark City.

      Quy mô của dự án Centana Thủ Thiêm

      Centana Thủ Thiêm được xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 9ha, bao gồm 2 tòa tháp cao 15 tầng và 31 tầng. Trong đó block A cao 15 tầng là các căn hộ dịch vụ (Officetel), và block B ca0 31 tầng là các căn hộ nhà ở cơ bản và các căn penhouse. Căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích đa dạng từ 1 đến 3PN. Diện tích của từng loại phòng như sau:

      • Căn 1PN có diện tích 43,9m2/căn
      • Căn 2PN có diện tích từ 55,1 – 74m2/căn
      • Căn 3PN có diện tích từ 88,2 – 97,1m2/căn

      Giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức Centana Thủ Thiêm được khảo sát tại website Batdongsan, tháng 09/2023 như sau:

      • Căn 1PN có giá từ 1,8 – 2,2 tỷ đồng
      • Căn 2PN có giá từ 3 – 3,1 tỷ đồng
      • Căn 3PN có giá từ 3,6 – 4 tỷ đồng

      Tiện ích nổi bật của dự án

      Centana Thủ Thiêm đem đến cho từng chủ nhân những trải nghiệm tiện nghi cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các hạng mục tiện ích nổi bật như: hồ bơi tràn bờ, công viên đá nghệ thuật Safari Centana, siêu thị trung tâm thương mại cao cấp tại 6 tầng khối đế, nhà hàng, khu BBQ, phòng tập gym, thư viện và sân chơi trẻ em,...

      Centana Thủ Thiêm cũng sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu đáng chú ý nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của mình. Từ khu chung cư, người dân chỉ mất chưa đầy 2 phút để đến trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, 3 phút đến khu đô thị Sala, 5 phút đến Metro Quận 2, Vincom Thảo Điền và bệnh viện Quận 2.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Tiện ích tại Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Nhà tốt)

      Căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các cơ quan hành chính gần chung cư Centana Thủ Thiêm

      Cục thuế thành phố Hồ Chí Minh

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Cục thuế thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Tạp chí tài chính)

      • Địa chỉ: 63 đường Vũ Tông Phan, phường An Phú, thành phố Thủ Đức
      • Khoảng cách từ khu chung cư: 2,4km
      • Gợi ý cung đường di chuyển: Mai Chí Thọ - Lương Định Của – Nguyễn Hoàng – Vũ Tông Phan
      • Thời gian di chuyển (dự kiến): 7 – 9 phút

      Cục thuế thành phố Hồ Chí Minh là tổ chức trực thuộc Tổng cục thuế. Cục thuế có chức năng nhiệm vụ chính là thực hiện công tác về quản lý thuế, phí, lệ phí và các khoản thu ngân sách của Nhà nước (được gọi chung là thuế). Người dân khi đến Cục thuế thành phố có thể thực hiện các thủ tục liên quan đến nộp hồ sơ quyết toán thuế thu nhập dành cho doanh nghiệp và thu nhập cá nhân, thực hiện thủ tục kê khai và làm thủ tục quyết toán thuế TNDN, TNCN. Người dân cũng có thể đến cơ quan thuế để giải quyết các vấn đề thuế nếu có tranh chấp, đệ đơn phàn nàn, hoặc thực hiện các thủ tục pháp lý khác. Cục thuế có nhiệm vụ cung cấp thông tin và hỗ trợ cho người dân các vấn đề về thuế, để đảm bảo họ hiểu rõ và tuân thủ đúng quy định thuế.

      Từ khu chung cư Centana Thủ Thiêm, bạn chỉ cần đi theo đường Mai Chí Thọ, rẽ trái vào Lương Định Của, rẽ phải vào Nguyễn Hoàng và rẽ trái vào đường Vũ Tông Phan là có thể nhanh chóng đến được Cục thuế thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian di chuyển chỉ mất từ 7 đến 9 phút bằng phương tiện cá nhân, giúp cho việc hoàn thiện thành các thủ tục công việc của bạn được thuận tiện dễ dàng hơn.

      Công an phường An Phú

      • Địa chỉ: 268 đường Nguyễn Hoàng, Khu phố 5, quận 2, thành phố Thủ Đức
      • Khoảng cách từ khu chung cư: 1,1km
      • Gợi ý cung đường di chuyển: Mai Chí Thọ - Lương Định Của – Nguyễn Hoàng
      • Thời gian di chuyển (dự kiến): 4 – 6 phút

      Công an phường là lực lượng vũ trang bán chuyên trách, thuộc hệ thống tổ chức của Công an nhân dân, với chức năng phổ biến pháp luật và thực hiện nghiệm các công tác quản lý trên địa bàn. Công an phường là lực lượng chính trong việc giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và an ninh trên địa bàn phường. Người dân có thể đến công an phường để thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp giấy tờ và thủ tục hành chính như: xin cấp giấy khai sinh, cấp giấy tạm trú, cấp giấy chứng nhận tư pháp, thủ tục đăng ký xe.

      Công an phường An Phú chỉ cách khu chung cư Centana Thủ Thiêm trong vòng 1km, rất dễ dàng thuận tiện cho người dân đến làm thủ tục. Từ khu chung cư, bạn chỉ cần di chuyển qua đường Mai Chí Thọ, rẽ trái vào Lương Định Của và rẽ phải vào Nguyễn Hoàng là có thể nhanh chóng đến làm thủ tục hành chính.

      Ủy ban nhân dân phường An Phú

      • Địa chỉ: số 1 đường Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, thành phố Thủ Đức
      • Khoảng cách từ khu chung cư: 1km
      • Gợi ý cung đường di chuyển: Mai Chí Thọ - Lương Định Của
      • Thời gian di chuyển (dự kiến): 4 – 6 phút

      Ủy ban nhân dân là cơ quan hành chính nhà nước thuộc hệ thống hành chính Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. UBND phường ở địa phương do Hội đồng nhân dân phường bầu ra, có nhiệm vụ chấp hành các nghị quyết của hội đồng nhân dân phường, đồng thời xây dựng dự toán ngân sách phường, lên kế hoạch phát triển kinh tế xã hội tại địa bàn phường. Người dân sống tại địa bàn phường có thể đến UBND để thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy tờ khai sinh, chứng nhận hộ khẩu, chứng nhận tạm trú, giấy phép xây dựng sửa chữa nhà, đăng ký kết hôn,...

      Ủy ban nhân dân phường An Phú chỉ cách Centana Thủ Thiêm 1km qua đường tuyến đường Mai Chí Thọ và Lương Định Của, sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dân sinh sống tại khu chung cư đến ủy ban phường để làm thủ tục.

      Việc các cơ quan hành chính gần ngay khu chung cư mà mình sinh sống không chỉ giúp người dân tiết kiệm thời gian mà cả quãng đường đi lại. Người dân có thể đến nơi sớm để hoàn thành thủ tục thay vì phải chờ đợi lâu trong ngày.

      Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến các cơ quan hành chính gần chung cư Centana Thủ Thiêm thành phố Thủ Đức. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về các tiện ích hành chính nổi bật tại dự án chung cư này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương