Có nên mua chung cư CT2 Trung Văn không?

      Có nên mua chung cư CT2 Trung Văn không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Tìm hiểu thêm thông tin về dự án để có thể trả lời câu hỏi có nên mua chung cư CT2 Trung Văn hay không?

      Việc quyết định đầu tư hay không đầu tư chung cư CT2 Trung Văn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin về dự án cũng như tiềm năng trong bài viết dưới đây để có thể trả lời câu hỏi “Có nên mua chung cư CT2 Trung Văn không?”.  

      Tổng quan về dự án chung cư CT2 Trung Văn

      Quy mô chung cư

      Chung cư CT2 Trung Văn là dự án thuộc khu đô thị Trung Văn do Công ty Cổ Phần Xây Dựng Số 3 (Vinaconex 3) làm chủ đầu tư. Với diện tích xây dựng hơn 1.500m2, chung cư CT2 Trung Văn gồm 2 tòa nhà với 2 tầng hầm, 17 tầng nổi và cung cấp hơn 300 căn hộ cho thị trường bất động sản khu vực Nam Từ Liêm.

      Chung cư CT2 Trung Văn nằm trong khu đô thị mới Trung Văn nên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và các tiện ích như trường học, nhà trẻ, bệnh viện, khu vui chơi và vườn hoa lớn tại trung tâm khu đô thị. 

      Mặt bằng chung cư CT2 Trung Văn có 10 căn hộ/ sàn với diện tích linh hoạt từ 79m2 đến 150m2 gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Các căn hộ trong tòa nhà được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và gió cùng với tầm nhìn thoáng rộng. 

      Chung cư CT2 Trung Văn gần những trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án

      Chung cư CT2 Trung Văn tọa lạc trong khu đô thị mới Trung Văn, thuộc phường Trung Văn, Quận Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Vị trí của chung cư cách đường Lê Văn Lương 500m, Big C 1km, đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân 1km,  Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia 1km, và cách bến xe Mỹ Đình khoảng 10 phút đi xe.

      co-nen-mua-chung-cu-ct2-trung-van-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư CT2 Trung Văn (Nguồn: Beto) 

       Vị trí tiếp giáp của CT2 Trung Văn như sau:

      • Mặt đường Lê Văn Lương kéo dài ở phía Tây Bắc.
      • Đường đô thị rộng 13,5m và Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở phía Đông Bắc và Đông Nam.
      • Nằm sát khu liền kề, trường học và khu chung cư CT1, CT3 và CT4. 

      Giá các căn hộ chung cư CT2 Trung Văn

      Theo thông tin mới nhất trên OneHousing (9/2022), các căn hộ tại chung cư CT2 Trung Văn hiện đang được rao bán với mức giá 29,49 triệu đồng đến 35,18 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 2,13 tỷ đồng đến 4,2 tỷ đồng/căn hộ. 

      co-nen-mua-chung-cu-ct2-trung-van-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ của dự án chung cư CT2 Trung Văn (Nguồn: Thiết kế thi công nhà đẹp)

      Do đã được bàn giao từ năm 2016 nên hiện nay khách hàng chỉ có thể mua chuyển nhượng của các cư dân hiện tại. Khi mua chuyển nhượng lại căn hộ, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

      • Thông tin chi tiết về căn hộ cũng như dự án: Tiện ích của dự án, thông tin về tình trạng căn hộ muốn mua và nội thất đi kèm.
      • Giá bán và điều kiện thanh toán: Xác định rõ phương thức, tiến độ thanh toán, ngày chuyển nhượng, phí chuyển nhượng và các khoản phí liên quan sẽ do bên nào chi trả.
      • Tình trạng pháp lý của căn hộ: Kiểm tra thông tin về sổ đỏ, xác minh xem căn hộ có đang trong tình trạng tranh chấp hay thế chấp hay không.
      • Trạng thái tài chính: Xem xét tình hình tài chính của căn hộ, bao gồm các khoản nợ còn lại, các khoản phí dịch vụ hàng tháng, tiền thuế, và các khoản phí khác.    

      Khi thực hiện việc mua bán chuyển nhượng căn hộ, người mua cần nắm bắt thông tin và tìm hiểu thật kỹ trước khi ra quyết định mua. Quan trọng nhất, người mua cũng cần nắm bắt thông tin về nhiều căn hộ khác nhau trong cùng phân khúc để có sự so sánh về giá cả, vị trí, tiện ích và tình trạng pháp lý. 

      Tính năng so sánh định giá của OneHousing được ra mắt để giúp người mua có cái nhìn tổng quan nhất về gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên. Đây là tính năng mà người mua không thể bỏ qua trong quá trình mua bán chuyển nhượng căn hộ.

      Ví dụ, để so sánh chung cư CT2 Trung Văn với căn hộ chung cư MHD Trung Văn thì người mua chỉ cần nhập tên 2 dự án, sau đó OneHousing sẽ trả về kết quả chi tiết để có thể đưa ra những so sánh, nhận định về 2 dự án này. 

      co-nen-mua-chung-cu-ct2-trung-van-khong-n17t-onehousing-1

      So sánh chung cư CT2 Trung Văn và MHD Trung Văn (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, người mua cũng cần tìm hiểu rõ thêm thông tin về độ tin cậy của người bán hoặc trung gian (nếu có). Nếu được, người mua nên tìm một bên trung gian uy tín hoặc chuyên gia pháp lý để tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua chuyển nhượng căn hộ. 

      Tiềm năng phát triển của chung cư CT2 Trung Văn

      Chung cư CT2 Trung Văn được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án tiềm năng của quận Nam Từ Liêm bởi những lý do sau đây:

      • Chung cư CT2 Trung Văn có vị trí thuận lợi về giao thông, gần nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, trục đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Đặc biệt, sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông và hệ thống phương tiện công cộng như đường tàu điện trên cao đã giúp giá trị bất động sản của chung cư tăng cao.
      • Khu vực Trung Văn đang phát triển mạnh mẽ với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí và các cơ sở dịch vụ khác. Sự phát triển này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân và làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.
      • Với sự phát triển của khu vực Trung Văn và sự tăng trưởng của thị trường bất động sản Hà Nội, chung cư CT2 Trung Văn có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Việc đầu tư vào căn hộ trong dự án này có thể mang lại lợi nhuận và giá trị gia tăng cho chủ sở hữu trong thời gian dài.
      • Khu đô thị Trung Văn đã được quy hoạch phát triển bài bản với các dự án hạ tầng và tiện ích đi kèm. Điều này đảm bảo môi trường sống tốt và khả năng phát triển bền vững của chung cư CT2 Trung Văn. 

      Có nên mua chung cư CT2 Trung Văn hay không?

      Vậy có nên mua chung cư CT2 Trung Văn hay không? Dựa trên những tiềm năng ở trên cùng với mức giá bán đang rất tốt thì câu trả lời là có. Theo số liệu của OneHousing (9/2023), giá chung cư CT2 Trung Văn đã tăng hơn 18% so với cùng kỳ năm 2022 và dự đoán vẫn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới.

      Thêm vào đó, giá cho thuê chung cư này rơi vào khoảng 8 triệu đồng đến 13 triệu đồng/tháng, đây là mức giá cao hơn nhiều dự án có cùng phân khúc (Nguồn: OneHousing, 9/2023).

      Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có cùng mức giá thuộc một số dự án trong khu vực Nam Từ Liêm như các căn hộ tại phân khu The Sapphire, The Sakura và The Miami - Vinhomes Smart City, dự án Imperia Smart City. Các căn hộ này đang được bán trên OneHousing với mức giá dao động trong khoảng trên 2 tỷ đến 4 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 9/2023).    

      Tổng kết lại, chung cư CT2 Trung Văn là một trong những căn hộ phân khúc tầm trung rất đáng mua ở quận Nam Từ Liêm. OneHousing hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình chọn mua hoặc đầu tư căn hộ tại quận Nam Từ Liêm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT2 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư CT2 Trung Văn có những loại hình căn hộ nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương