Có nên đầu tư vào shophouse tại block T5 Masteri Thảo Điền?

      Có nên đầu tư vào shophouse tại block T5 Masteri Thảo Điền?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Có nên đầu tư vào căn hộ shophouse tại block T5 của dự án Masteri Thảo Điền hay không là vấn đề khiến nhiều người trăn trở. Cùng OneHousing theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời thỏa đáng nhất.

      Masteri Thảo Điền là một dự án bất động sản tại TP.HCM, nằm trong khu vực Thảo Điền thuộc quận 2. Khu vực này được xem là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của quận 2. Với vị trí thuận tiện và nhiều tiện ích xung quanh, dự án hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho những nhà đầu tư thông thái. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên đầu tư vào shophouse tại T5 của dự án hay không thì có thể theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Thông tin nổi bật về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Masterise Homes - đơn vị uy tín đã thành công với nhiều dự án khác như Masteri An Phú, Masteri Centre Point, The Global City và nhiều dự án khác.

      Dự án bao gồm 4 block đôi cao từ 41 đến 45 tầng và 1 block đơn cao 44 tầng mang đến hơn 3.000 căn hộ với diện tích từ 45m2 đến 100m2 và thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn bao gồm các loại hình căn hộ khác như duplex, penthouse và shophouse.

      co-nen-dau-tu-vao-shophouse-tai-block-t5-masteri-thao-dien-OneHousing-1

      Tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: duanmasterithaodien)

      Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ chung cư cao cấp có thiết kế hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy đủ tiện nghi mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, thoải mái và an toàn. Dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn, học tập, làm việc và mua sắm của cư dân. Một số tiện ích nổi bật bao gồm hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, rạp chiếu phim và trường học quốc tế.

      Ngoài ra, dự án còn có lợi thế về giao thông với vị trí trên trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội giúp kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Dự án nằm gần ga số 7 của tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân trong việc di chuyển hàng ngày.

      Tại sao shophouse tại Masteri Thảo Điền là nơi lý tưởng cho các nhãn hiệu thời trang?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu căn hộ shophouse tại block T5 dự án Masteri Thảo Điền

      Vị trí của căn shophouse block T5 

      Căn hộ shophouse Masteri Thảo Điền T5 nằm tại khu Thảo Điền, quận 2, TP.HCM với vị trí trung tâm và có hệ thống giao thông thuận tiện. Dự án kết nối trực tiếp với ga An Phú và tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên giúp di chuyển dễ dàng đến trung tâm quận 1 và các địa điểm lân cận. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối đến các điểm du lịch và tỉnh lân cận như Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu.

      Với khoảng cách chỉ 200m tới sông Sài Gòn, căn hộ shophouse block T5 Masteri Thảo Điền mang lại không gian sống thoáng đãng và tiếp nhận ánh sáng và gió tự nhiên. Sự kết hợp giữa cuộc sống hiện đại và không gian xanh yên bình là điểm đặc biệt của dự án này.

      Thiết kế căn hộ shophouse

      Shophouse Masteri Thảo Điền T5 ở quận 2 có thiết kế độc đáo với cửa kính từ sàn đến trần, tạo không gian mở, thông thoáng và kết nối giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Đặc biệt, các căn shophouse có trần tầng trệt cao 6.5m được thiết kế toàn bộ bằng kính mang lại sự sang trọng và ấn tượng. Với không gian rộng, chủ sở hữu có thể thiết kế thêm tầng lửng để tận dụng diện tích.

      Các căn shophouse tại Masteri Thảo Điền được bàn giao ở trạng thái thô nhưng đã hoàn thiện một số nội thất cơ bản để phục vụ nhu cầu sử dụng ban đầu. Các tiện ích cơ bản được trang bị bao gồm hệ thống báo cháy, vòi nước tự động, hệ thống ống nước và phòng vệ sinh.

      Lợi ích khi đầu tư vào căn hộ shophouse tại block T5 của dự án Masteri Thảo Điền

      Vị trí siêu kết nối của dự án

      Việc đầu tư vào shophouse tại Masteri Thảo Điền có nhiều lợi ích cho nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa và tiện ích của dự án. Shophouse này nằm trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, trung tâm khu Thảo Điền, quận 2 với các công trình cơ sở hạ tầng lớn nhỏ và các dự án căn hộ cao cấp, khu đô thị hiện đại.

      co-nen-dau-tu-vao-shophouse-tai-block-t5-masteri-thao-dien-OneHousing-2

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa, khả năng liên kết vùng tốt (Nguồn: ProviewLand)

      Dự án có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối trực tiếp với ga số 7 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Khi tuyến metro hoàn thành và đi vào hoạt động, dự kiến ga số 7 sẽ đón khoảng 190.000 lượt người mỗi ngày tạo sự kết nối với toàn bộ dự án. Ngoài ra, với vị trí gần trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, dự án cũng hưởng lợi từ lượng khách du lịch đến khu đô thị này. Điều này mang lại tiềm năng lớn cho các kế hoạch kinh doanh shophouse tại đây.

      Lợi ích về kinh doanh

      Shophouse tại Masteri Thảo Điền cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ kinh doanh hấp dẫn, bao gồm:

      co-nen-dau-tu-vao-shophouse-tai-block-t5-masteri-thao-dien-OneHousing-3

      Lợi ích khi đầu tư vào shophouse T5 Masteri Thảo Điền (Nguồn: Vietnamnet)

      • Thiết kế hiện đại và rộng rãi phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, 
      • Hệ thống an ninh 24/7
      • Hệ thống điện dự phòng
      • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống quản lý chuyên nghiệp.

      Đặc biệt, shophouse block T5 Masteri Thảo Điền có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai do sự khan hiếm của loại hình này trên thị trường và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực quận 2 và thành phố mới Thủ Đức. Các căn shophouse có thể sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán lại, với mức giá thuê 29 USD/m2/tháng (Nguồn: batdongsanhungthinh, 10/7/2023).

      Giá mua, giá thuê shophouse tại block T5 Thảo Điền

      Các căn shophouse tại Masteri Thảo Điền có diện tích đa dạng và giá bán linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Dưới đây là giá mua, thuê của một số căn shophouse block T5mà khách hàng có thể tham khảo:

      • Giá thuê shophouse 2 tầng với diện tích 130 - 250m2 là 29 USD/m2/tháng (Nguồn: batdongsanhungthinh, 10/7/2023)
      • Giá thuê shophouse khối đế 2 tầng tòa T5 diện tích 140 - 250m2 có giá 18.24 triệu - 22.8 triệu/tháng. (Nguồn: dothi)
      • Giá mua shophouse khối đế 2 tầng tòa T5 diện tích 140m2 có giá 12 tỷ/căn (Nguồn: dothi, 10/7/2023)
      • Giá thuê shophouse 1 lầu, 1 trệt tòa T5 diện tích 170m2 là 103 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản, 10/7/2023)

      Shophouse block T5 tại dự án Masteri Thảo Điền được coi là một lựa chọn tuyệt vời cho kinh doanh và đầu tư. Mặt bằng shophouse được thiết kế thông minh, hiện đại và rộng rãi mang đến không gian lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh đa dạng. Tất cả những yếu tố này xác nhận tiềm năng phát triển ấn tượng của shophouse tại Masteri Thảo Điền T5.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ ghép block T1 dự án Masteri Thảo Điền

      Đối tượng nào nên mua căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương