Cơ hội an cư lập nghiệp của cộng đồng người Hàn - Tiềm năng khu phố K-town phía Đông Hà Nội

      Cơ hội an cư lập nghiệp của cộng đồng người Hàn - Tiềm năng khu phố K-town phía Đông Hà Nội

      Onehousing image
      11 phút đọc
      15/05/2024
      Khu phố K-Town phía Đông Hà Nội đang dần hình thành, trở thành trung tâm văn hóa, kinh doanh của cộng đồng người Hàn tại thủ đô. Sự phát triển này mở ra tiềm năng an cư lập nghiệp cho người Hàn tại Hà Nội.

      Sự hiện diện của cộng đồng người Hàn tại Hà Nội ngày càng trở nên đông đảo. Khu vực phía Đông Thủ đô đang chứng kiến sự hình thành của một khu phố K-town mới vô cùng hứa hẹn. Nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, khu phố K-town không chỉ là nơi sinh sống của người Hàn mà còn trở thành điểm đến văn hóa, giải trí và thương mại sầm uất. Sự hình thành của khu phố này mở ra nhiều cơ hội an cư lập nghiệp mới cho cộng đồng người Hàn tại đây.

      Thông tin tổng quan về K-town

      Vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu K-Town thuộc siêu dự án Mega Grand World Hà Nội mang đậm phong vị xứ Hàn. Lấy cảm hứng từ những khu phố mua sắm, giải trí tấp nập của xứ kim chi, K-Town hứa hẹn sẽ là điểm đến mới lạ, hấp dẫn tại khu vực Vinhomes Ocean Park 2.

      Điều đặc biệt là vị trí của K-Town ngay tại trung tâm khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu này nằm liền kề với các tiện ích như TTTM Vincom Mega Mall, công viên nước Royal Wave Park và khu đô thị biệt lập San Hô chỉ cách nhau vài bước chân. Từ K-Town, du khách có thể dạo bước đến bất cứ tiện nghi nào trong tổ hợp đô thị đẳng cấp này, tạo nên không gian vui chơi, giải trí liên tục, không ngơi nghỉ.

      Được mệnh danh là một trong những vị trí đẹp nhất khu vực, K-Town sở hữu vô vàn tiềm năng kinh doanh lớn. Khách tham quan chỉ cần đi lại dễ dàng giữa các tiện ích là đã có thể trải nghiệm một ngày vui chơi, mua sắm trọn vẹn mà không bị gián đoạn.

      K-Town thuộc siêu dự án Mega Grand World Hà Nội mang đậm phong vị xứ Hàn (Nguồn: Tổ quốc)

      Những tiện ích nổi bật vô cùng độc đáo của K-Town

      Được quy hoạch trên quy mô rộng lớn 6,5 ha, K-Town là khu phức hợp thương mại sầm uất gồm hàng trăm căn shop bán lẻ với diện tích đa dạng từ 99 - 321,9m2. Nằm tại vị trí trung tâm của Grand World, K-Town lấy cảm hứng thiết kế từ những khu phố nổi tiếng ở Hàn Quốc như chợ Myeongdong, khu Hongdae sôi động hay khu Itaewon thể hiện tinh thần hội nhập quốc tế.

      Về tổng thể, K-Town được chia thành hai phân khu mang phong cách riêng biệt. Phân khu K-Legend tái hiện những câu chuyện lịch sử, văn hóa truyền thống xứ sở kim chi thông qua kiến trúc Hanok cổ kính, gam màu trầm ấm áp và các tác phẩm nghệ thuật biểu tượng như linh vật Haechi, tượng người mặc Hanbok hay trống Bát Nhã. Ngược lại, K-Street mang hơi thở hiện đại với cụm tượng Thỏ nâu, Thỏ trắng nổi tiếng cùng không gian rực rỡ ánh đèn, biển hiệu quảng cáo.

      Bên cạnh những công trình kiến trúc ấn tượng, K-Town còn dành nhiều không gian kết nối cộng đồng như tuyến phố đi bộ dài 173m xuyên qua các con phố thương mại, dẫn đến quảng trường trung tâm rộng 1,2ha. Quảng trường với hệ thống chiếu sáng 3D mapping, đài phun nước 24m, lồng đèn trang trí sẽ là nơi diễn ra những sự kiện nghệ thuật hoành tráng, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa.

      Ngoài trải nghiệm văn hóa, K-Town cũng sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu của du khách như nhà hàng, cà phê phong cách Hàn, siêu thị bán đồ nhập khẩu, spa truyền thống, trung tâm học ngôn ngữ - nghệ thuật. Đặc biệt, nơi đây thường xuyên tổ chức lễ hội, biểu diễn nghệ thuật truyền thống độc đáo như show "Con đường Tơ lụa & Kinh kỳ phồn hoa" giúp khách tham quan khám phá văn hóa phương Đông một cách trọn vẹn.

      Tiềm năng đầu tư- kinh doanh hấp dẫn

      Không chỉ là điểm đến hấp dẫn, phân khu K-Town còn hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nằm trong khu đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park, những căn shophouse tại đây sẽ có tính thanh khoản cao, dễ dàng cho thuê hoặc chuyển nhượng lại, mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

       

      Cơ hội an cư lập nghiệp cho người Hàn ở Việt Nam tại K-Town

      Đọc tiếp

      K-Town mở ra cơ hội an cư lập nghiệp hấp dẫn cho người Hàn tại Việt Nam (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Không gian an cư đẳng cấp đậm chất xứ sở Kim Chi

      Giữa lòng đại đô thị đa văn hóa Grand World, phân khu K-Town hiện lên như một "Hàn Quốc thu nhỏ", mang đến không gian sống chuẩn xứ sở kim chi. Từ kiến trúc đến văn hóa ẩm thực, tiện nghi, K-Town được thiết kế với mục tiêu tái hiện nhịp sống gần gũi, quen thuộc như tại quê nhà cho cộng đồng người Hàn.

      Để khơi dậy chất sống quê nhà, K-Town thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa dành cho cộng đồng như ngày hội K-Day. Sống tại K-Town, cộng đồng người Hàn không chỉ được hưởng chất sống chuẩn mực mà còn dễ dàng hội nhập vào không khí sôi động của Grand World.

      Chỉ cần vài phút đi bộ, cư dân đã có thể tận hưởng Venice thu nhỏ, xem show thực cảnh The Grand Voyage, dạo thuyền Gondola trên dòng sông thơ mộng hay ngắm pháo hoa rực rỡ. Không chỉ vậy, sân golf, công viên quần vợt, trung tâm ngựa... cũng sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng thành đạt này.

      Được định hình là "thành phố hiện đại phía Đông", khi chuyển khẩu về K-Town, cư dân sẽ hưởng cuộc sống tiện nghi tương đương các đô thị hàng đầu thế giới. Đó là sự hiện diện của trường quốc tế Hàn Quốc KGS dự kiến hoạt động năm 2025 và phòng khám đa khoa Korean Medical Center của Vinmec liền kề, hứa hẹn cung cấp đầy đủ dịch vụ y tế với đội ngũ bác sĩ người Hàn trực tiếp tư vấn khám chữa bệnh cho cư dân.

      Môi trường lập nghiệp thuận lợi 

      Không chỉ là không gian an cư, K-Town còn mang tới môi trường lập nghiệp thuận lợi. 

      Nơi khởi nghiệp kinh doanh tiềm năng

      K-Town được đánh giá là nơi khởi nghiệp kinh doanh tiềm năng nhờ lợi thế từ siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World. Nơi đây đã đón 3 triệu lượt khách chỉ trong 2 tháng đầu năm 2023, tạo nguồn lưu lượng khách hàng khổng lồ.

      Từ khi ra mắt năm 2023 đến nay, siêu quần thể ẩm thực - vui chơi - mua sắm này nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu miền Bắc với những con số ấn tượng: Top 1 điểm đến ẩm thực - vui chơi - mua sắm được tìm kiếm nhiều nhất, Top 1 điểm vui chơi Tết 2024 tại Hà Nội, Top 1 sự kiện khai trương lan tỏa nhất năm 2023, hashtag đạt 100 triệu lượt xem trên Tiktok sau 1 tuần ra mắt. Show thực cảnh The Grand Voyage kết hợp công nghệ 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á mang đến trải nghiệm độc đáo, sống động cho du khách.

      Các nhà đầu tư tại K-Town còn được hưởng lợi từ cộng đồng hơn 60.000 cư dân hiện hữu tại Ocean City – nơi có khả năng đón nhận lên đến 200.000 người, tạo lượng khách hàng khổng lồ và ổn định. Với vị trí thuận lợi kết nối quốc lộ 5A và 5B tới các khu công nghiệp Hàn Quốc phía Bắc, cách trung tâm thương mại Lotte, Keangnam khoảng 30 - 35 phút, sân bay Nội Bài 50 phút, K-Town có khả năng tiếp cận khoảng 30 triệu cư dân trong vòng 2 giờ lái xe.

      Review địa điểm K-Town - nơi khởi nghiệp kinh doanh tiềm năng (Nguồn: Tổ Quốc)

      Ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng kinh doanh

      Cụ thể, một tòa văn phòng cao 30 tầng đã chính thức khởi công vào cuối năm ngoái và dự kiến hoàn thành vào quý 2/2026. Tòa nhà này sẽ có mức giá thuê đặc biệt ưu đãi dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. Điều này cho phép cư dân sống và làm việc tại cùng một đại đô thị cao cấp.

      Hiện có khoảng 50.000 người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Khi K-Town đi vào hoạt động, cộng đồng này sẽ không còn phải tìm kiếm nơi ở đáp ứng tiêu chuẩn Hàn Quốc nữa. Làn sóng di cư sang khu vực Đông Hà Nội sẽ mạnh mẽ hơn, tạo động lực cho thị trường bất động sản khu vực.

      Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ocean City đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho công dân toàn cầu với hệ tiện ích đa dạng. Trong số hơn 60.000 cư dân, cộng đồng người Hàn Quốc chiếm số lượng lớn nhất trong các cư dân quốc tế.

      Không chỉ liên tục nâng cao chất lượng sống cho cư dân, Ocean City còn đầu tư mạnh mẽ các dịch vụ, tiện ích và chính sách dành riêng cho khách hàng Hàn Quốc nhằm thu hút và phát triển cộng đồng này tại đây.

      Giới thiệu các khu chung cư tại Ocean Park 1,2,3

      Các khu chung cư tại dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Chung cư  tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 được chia thành 3 dòng căn hộ là Sapphire, Ruby và Diamond thuộc các phân khu:

      • The Pavilion
      • The Sapphire
      • The Zenpark
      • The Zurich
      • The Ruby

      Vinhomes Sapphire là mô hình căn hộ hiện đại, phù hợp với khách hàng trẻ tuổi, gia đình trẻ có ngân sách vừa phải. Dòng sản phẩm này mang lại trải nghiệm mới mẻ, năng động, tiện nghi và các giải pháp linh hoạt cho cuộc sống công nghệ. Sapphire được chia thành hai phân khu Sapphire 1 với 11 tòa và Sapphire 2 với 16 tòa.

      Vinhomes Ruby được thiết kế cao cấp, dành cho gia đình tri thức, trung niên với thu nhập khá giả. Ruby bao gồm hai phân khu The Zenpark và The Pavilion, các tòa tháp tọa lạc tại vị trí đắc địa, có tầm nhìn trực diện cặp đôi biển và hồ, kề cận đường lớn và nhà để xe tiện lợi.

      Đỉnh cao là dòng căn hộ Vinhomes Diamond, phân khúc cao cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park. Sản phẩm này hướng đến khách hàng thượng lưu với trang thiết bị nội thất sang trọng từ các thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

      Căn hộ chung cư sang trọng tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Các khu chung cư tại Vinhomes Ocean Park 2 

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án tổng hợp nhiều phong cách kiến trúc tinh tế từ khắp nơi trên thế giới, được chia thành 8 phân khu riêng biệt với những đặc trưng thiết kế kiến trúc khác nhau:

      • Phân khu Chà Là
      • Phân khu San Hô
      • Phân khu Kinh đô Ánh Sáng
      • Phân khu Hải Âu
      • Phân khu Cọ Xanh
      • Phân khu Đảo Dừa
      • Phân khu Sao Biển
      • Phân khu Ngọc Trai

      Vinhomes Ocean Park 2 được chia thành các khu riêng biệt, cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ Sapphire, Ruby cho đến Diamond. Dự án này đem đến nhiều lựa chọn về tiêu chuẩn cung cấp đồ nội thất, quản lý vận hành và dịch vụ tòa nhà khác nhau.

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, các căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, mang đến nhiều sự lựa chọn về loại căn hộ, diện tích và hướng nhà. Các loại căn hộ chính bao gồm:

      • Căn hộ studio có diện tích từ 27 - 32m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 38 - 52m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 55 - 75m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 75 - 110m2

      Với sự đa dạng về loại hình căn hộ và tiêu chuẩn khác nhau, Vinhomes Ocean Park 2 đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

      Các khu chung cư tại Vinhomes Ocean Park 3

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được chia thành 8 phân khu đặc trưng, mỗi khu vực mang một phong cách kiến trúc riêng biệt, kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa Đông Dương, Hy Lạp, Hà Lan và hiện đại, tạo nên một bức tranh thành phố nghệ thuật độc đáo. Các phân khu bao gồm:

      • Phân khu Phố Biển
      • Phân khu Vịnh Thiên Đường
      • Phân khu Thời Đại
      • Phân khu Vịnh Tây
      • Phân khu Đảo Ngọc
      • Phân khu Vịnh Xanh
      • Phân khu Ánh Dương
      • Phân khu Hải Đăng

      Căn hộ chung cư tại đây cung cấp các lựa chọn từ 1-3 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại với hệ thống quản lý smarthome tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ cũng như đa thế hệ.

      Mua căn hộ Vinhomes Ocean Park tại OneHousing nhanh chóng, thuận tiện

      Trải nghiệm sự thuận tiện và nhanh chóng khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Khi quyết định đầu tư vào một căn hộ, điều quan trọng nhất là tìm được đơn vị phân phối uy tín, đảm bảo quyền lợi khách hàng và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. OneHousing - Nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến hàng đầu Việt Nam chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park.

      Là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Vinhomes, OneHousing mang đến cho khách hàng những lợi thế vượt trội:

      • Mô hình "One-Stop-Shop" hiệu quả: Từ kết nối người mua - người bán, lọc sản phẩm, quản lý tài sản đến hỗ trợ thủ tục pháp lý và giải pháp tài chính từ ngân hàng, tất cả được tích hợp trên một nền tảng duy nhất.
      • Công cụ tính toán tài chính tiện lợi: Phân tích, so sánh, định giá hay tìm gói vay với sự bảo trợ từ Techcombank để khách hàng có được thông tin đầy đủ trước khi ra quyết định.
      • Đội ngũ môi giới Pro Agent hùng hậu: Gần 200 chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường sẽ đồng hành cùng bạn từ online đến offline, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

      Với năng lực vượt trội, OneHousing xứng đáng là lựa chọn số 1 cho nhà đầu tư trên hành trình sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park - tâm huyết kiến tạo không gian sống xanh trong lòng đô thị. Hãy liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất!

      Trên đây là bài viết tổng quan về cơ hội an cư lập nghiệp của cộng đồng người Hàn tại khu phố K-town phía Đông Hà Nội. Sự phát triển của khu vực này không chỉ mang lại lợi ích cho cộng đồng người Hàn mà còn góp phần làm phong phú đời sống văn hóa đa dạng của thủ đô.

      Với tiềm năng to lớn, K-town phía Đông hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm sáng về kinh tế, văn hóa và du lịch của Hà Nội trong tương lai. Sự hình thành của khu phố này cũng góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển bền vững.

      Xem thêm:

      Có thể di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội bằng những phương tiện gì?

      Vị trí phân khu The Venice trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương