Có gì hấp dẫn tại khu vui chơi trẻ em khu đô thị Celadon City?

      Có gì hấp dẫn tại khu vui chơi trẻ em khu đô thị Celadon City?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Có gì hấp dẫn tại khu vui chơi trẻ em khu đô thị Celadon City? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin bổ ích xoay quanh khu vui chơi trẻ em này ngay tại bài viết dưới đây.

      Khu vui chơi trẻ em là một trong những hạng mục xây dựng quan trọng để đánh giá chất lượng của một khu đô thị đẳng cấp. Khu vui chơi trẻ em sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các em nhỏ tại khu dân cư vừa giúp các bậc phụ huynh tìm được không gian vui chơi thoải mái phù hợp cho các em. Khu đô thị Celadon City cũng rất chú ý đến mảng không gian này, nhằm mang đến một khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nhất cho các em nhỏ sống tại đây.

      Thông tin tổng quan về khu đô thị Celadon City 

      Khu đô thị Celadon City tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM, là một trong những khu đô thị xanh nổi bật của thành phố. Celadon City được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Gamuda Berhad, được đánh giá là một trong ba tập đoàn bất động sản phát triển hàng đầu tại Malaysia với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Dự án có tổng quy mô diện tích là 82 ha, do Công ty Cổ phần Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư. Khu đô thị này được xây dựng theo mô hình “thành phố bên trong thành phố” với hệ thống tiện ích khép kín đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người dân sinh sống tại khu đô thị. 

      Celadon City được chia làm 5 phân khu, cung cấp cho thị trường 8577 căn hộ. Các phân khu đã được chủ đầu tư mở bản tại đây bao gồm: Diamond Brilliant, Diamond Alnata, Diamond Alnata Plus. 

      co-gi-hap-dan-tai-khu-vui-choi-tre-em-khu-do-thi-celadon-city

      Toàn cảnh khu đô thị Celadon City (Nguồn: Celadoncityhcm) 

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Đọc tiếp

      Không gian sống hiện đại nhiều tiện ích tại khu đô thị Celadon City

      Khu đô thị Celadon City sở hữu vị trí đắt giá nhiều tiện ích tại trung tâm quận Tân Phú. Dự án này nằm liền kề với AEON Tân Phú, một trong những trung tâm thương mại lớn thu hút nhiều cư dân thành phố đến vui chơi mua sắm. Dự án cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất trong bán kính 3km, cách trung tâm hành chính của thành phố chỉ khoảng 7km. Ngoài ra, Celadon City còn nằm gần con đường huyết mạch quốc lộ 1A, tạo điều kiện cho người dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Đông và miền Tây. Dự án là cửa ngõ giao thông huyết mạch nối liền giao thông tại các tuyến đường trọng điểm như Trường Chinh, Cộng Hòa, Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý,...

      co-gi-hap-dan-tai-khu-vui-choi-tre-em-khu-do-thi-celadon-city

      Khu đô thị xanh của TP HCM (Nguồn: Celadoncityhcm) 

      Sở hữu không gian xanh rộng lớn lên tới 16ha là điểm khác biệt nổi bật của khu đô thị Celadon City này. Khuôn viên xanh rộng lớn giúp tạo nên môi trường sống trong lành cho người dân ở đây, đồng thời có nhiều diện tích cho việc xây dựng các khu phức hợp đa dạng. Khu phức hợp tại dự án bao gồm đầy đủ các loại hình cơ bản của một thành phố thu nhỏ, bao gồm: khu trường học trong nước và quốc tế, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm mua sắm, cà phê giải trí, khu thể thao hiện đại đa năng, phòng xông hơi, khu vực trò chơi trẻ em,... Tất cả những tiện ích hiện đại kể trên góp phần kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống, toàn diện nhất cho bất cứ ai muốn sở hữu nhà ở cao cấp tại thành phố. 

      Lợi ích của các thiết bị khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Celadon City

      Khu vui chơi trẻ em có vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Một số lợi ích và tầm quan trọng của các thiết bị khu vui chơi trẻ em có thể kể đến như: 

      • Phát triển vận động: Các thiết bị như xích đu, cầu trượt, bập bênh, máy chạy,...giúp trẻ rèn luyện và phát triển các kỹ năng vận động cơ bản như đứng, đi, chạy, nhảy, leo trèo. Điều này giúp cải thiện sự linh hoạt, sức mạnh và sự cân bằng của trẻ.
      • Khám phá và sáng tạo: Khu vui chơi trẻ em cung cấp một môi trường an toàn và kích thích cho trẻ khám phá và sáng tạo. Các bé có thể sáng tạo ra nhiều trò chơi mới dựa trên các thiết bị có sẵn tại khu vui chơi. 
      • Xây dựng kỹ năng xã hội: Khu vui chơi trẻ em là nơi các trẻ có cơ hội giao tiếp và tương tác với nhau. Chơi chung trong khu vui chơi cũng khuyến khích trẻ phát triển kỹ năng xã hội như hợp tác, chia sẻ, tôn trọng và tạo mối quan hệ bạn bè.
      • Giảm căng thẳng và tăng vui chơi: Chơi trên các thiết bị khu vui chơi giúp các em giải tỏa căng thẳng và stress trong cuộc sống hàng ngày. Nó tạo ra một môi trường vui vẻ, thoải mái, giúp trẻ có một trí óc thư giãn và khỏe mạnh.

      Khu vui chơi trẻ em hấp dẫn tại khu đô thị Celadon City 

      Chủ đầu tư đặc biệt chú ý về diện tích không gian dành cho khu vui chơi trẻ em nhằm phục vụ các gia đình có em nhỏ sinh sống tại đây. Một số đặc điểm nổi bật về khu vui chơi trẻ em tại Celadon City như sau: 

      • Công viên Celadon Sports & Resort: Có diện tích rộng lớn và được thiết kế đẹp mắt, công viên này tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em tham gia các hoạt động ngoài trời như chơi cầu trượt, xích đu, vận động, và chạy nhảy.
      • Trung tâm vui chơi trẻ em Megakids: Megakids là một trung tâm vui chơi độc đáo dành riêng cho trẻ em tại Celadon City. Với nhiều khu vực và trò chơi khác nhau như bể bóng, khu vui chơi xếp hình, phòng trò chơi điện tử, trung tâm này đem lại những giờ phút vui chơi sảng khoái cho trẻ.
      • Hồ bơi ngoài trời: Celadon City cũng có hồ bơi ngoài trời phục vụ cả gia đình. Trẻ em có thể thỏa sức vui đùa và tận hưởng không gian nước tại đây.
      • Công viên cây xanh: Khu đô thị Celadon City có nhiều công viên cây xanh thoáng đãng và an lành. Trẻ em có thể tận hưởng không gian tự nhiên, chơi đùa trên cỏ xanh và hít thở không khí trong lành.

      Các thiết bị trò chơi ở đây được thiết kế với màu sắc đa dạng sặc sỡ không chỉ thu hút sự chú ý của các em, mà còn rèn luyện khả năng tư duy phân biệt màu sắc, nhận biết và xử lý tình huống sau này của trẻ. Đặc biệt, mặt sàn tại khu vui chơi được thiết kế bằng sàn cao su dạng hạt EPDM giúp hạn chế tối đa những rủi ro chấn thương mà trẻ có thể gặp phải trong quá trình vận động vui chơi. 

      Như vậy, bài viết trên đã thông tin đến bạn các đặc điểm hấp dẫn tại khu vui chơi trẻ em khu đô thị Celadon City. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm nhiều tiêu chí để xem xét và đánh giá lựa chọn căn hộ chung cư tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương