Tòa West A và West B - Masteri West Heights có mật độ căn hộ như thế nào?

      Tòa West A và West B - Masteri West Heights có mật độ căn hộ như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Masteri West Heights là dự án đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, trong đó nổi bật nhất chính là hai tòa nhà West A và West B. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Tòa West A, West B là một trong những tòa căn hộ đáng chú ý trong dự án Masteri West Heights. Dự án nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City với những căn hộ chung cư cao cấp, tạo nên sự khác biệt và độc đáo so với các tòa căn hộ xung quanh. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng hai tòa nhà này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người mua và nhà đầu tư. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ tiết lộ mật độ căn hộ tại West A, West B Masteri West Heights cho các bạn đọc tham khảo.

      Đôi nét về tòa West A và tòa West B - Masteri West Heights 

      Dự án Masteri West Heights tự hào khi sở hữu 4 tòa căn hộ đẳng cấp, trong đó West A và West B là hai tòa tháp nổi bật và đáng sống bậc nhất trong khu đô thị.

      Tòa West A dự án Masteri West Heights gây ấn tượng với vị trí đắc địa nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m, mang đến tầm nhìn hướng thẳng ra hai khu công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian xanh, tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. West A tận dụng tối đa lợi thế của vị trí để mang đến môi trường sống tuyệt vời và tiện nghi cho cư dân.

      toa-west-a-va-west-b-masteri-west-heights-co-mat-do-can-ho-nhu-the-nao-onehousing-1

      Không gian căn hộ tại Masteri West Heights (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Trong khi đó, tòa West B dự án Masteri West Heights vượt trội với tọa độ vàng, đối diện công viên trung tâm Central Park và hướng thẳng ra hồ trải cát trắng rộng lớn 4.8ha. Với không gian sống thư giãn, yên bình, thơ mộng, West B đem đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống "luxury" và "resort". Với thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, West B xứng đáng là một trong những tòa căn hộ sang trọng, đẳng cấp hàng đầu tại khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tòa West A Masteri West Heights có những ưu điểm nào nổi trội?

      Đọc tiếp

      Tòa West A và West B - Masteri West Heights có mật độ căn hộ bao nhiêu căn/sàn?

      West A

      Tòa West A dự án Masteri West Heights là một tòa căn hộ đa dạng và phong cách thuộc dự án Masteri West Heights, với quy mô 39 tầng, tổng cộng 1110 căn hộ, bao gồm 23 căn shop thương mại dịch vụ.

      Mật độ căn hộ được thiết kế thông minh với 30 căn/mặt sàn, đảm bảo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ ở West A đa dạng về loại hình và diện tích, bao gồm Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex. Diện tích của các căn hộ dao động từ 28.89 m2 đến 127.74 m2, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình.

      toa-west-a-va-west-b-masteri-west-heights-co-mat-do-can-ho-nhu-the-nao-onehousing-2

      Tòa West A Masteri West Heights sở hữu chiều cao 39 tầng (Nguồn: Great House Việt Nam)

      Để đảm bảo tiện lợi và thuận tiện cho cư dân, tòa West A được trang bị tổng cộng 8 thang máy thường và 2 thang máy hàng, giúp cư dân di chuyển linh hoạt trong tòa nhà.

      Điểm nổi bật trong loạt căn hộ tại tòa West A dự án Masteri West Heights là dòng căn hộ ghép, có diện tích lên tới khoảng 127m2. Đây là sự lựa chọn đặc biệt dành riêng cho những khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống rộng lớn hơn, giúp cải tạo và tối ưu hóa không gian sống theo ý muốn của mỗi gia đình.

      West B

      Tòa West B dự án Masteri West Heights là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp nổi bật thuộc dự án Masteri West Heights, với quy mô 39 tầng và tổng cộng 1110 căn hộ, bao gồm 23 căn shop thương mại dịch vụ. Mỗi tầng điển hình của West B có mật độ 30 căn hộ/sàn, mang đến đa dạng loại hình phòng ngủ như Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở từ những gia đình nhỏ cho đến những gia đình đông thành viên.

      Với diện tích linh hoạt và đa dạng, các căn hộ ở West B có diện tích từ nhỏ như 27,2m2 đến lớn hơn 127,7m2, cho phép cư dân lựa chọn theo nhu cầu và sở thích riêng của mình.

      Thiết kế đẳng cấp cùng tiện ích hiện đại đã nâng tầm tòa West B trở thành một trong những tòa căn hộ cao cấp đáng sống nhất trong khu đô thị Vinhomes Smart City, mang đến môi trường sống chất lượng và đẳng cấp cho cư dân.

      Tiện ích của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights đã đạt được thành công trong việc tạo lập hệ 22 tiện ích đặc quyền, đồng thời đảm bảo sự cân bằng và nhất quán trong không gian sống. 

      toa-west-a-va-west-b-masteri-west-heights-co-mat-do-can-ho-nhu-the-nao-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi tại Masteri West Heights (Nguồn: Nhà Today)

      Với cụm tiện ích trong nhà và ngoài trời, Masteri West Heights cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Trong đó, bể bơi tầng thượng là một trong những điểm nổi bật. Với 4 bể bơi riêng biệt, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian thư giãn làn nước xanh mát sau những ngày dài làm việc căng thẳng.

      Cư dân tại Masteri West Heights được thừa hưởng các tiện ích chung cao cấp như ba công viên xanh liên hoàn với diện tích 16,8ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất trong hệ thống Vincom, bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool. 

      Ngoài ra, dự án còn đầu tư hệ sinh thái tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn resort, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi của cư dân. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích như nhà hàng, khách sạn, sân chơi trẻ em, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà và spa chuyên nghiệp, tạo nên một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

      Không chỉ có tiện ích trong nhà, hệ thống tiện ích ngoài trời tại Masteri West Heights cũng đa dạng và đáng chú ý. Vườn xanh lọc không khí là một điểm đặc biệt, mang đến sự tươi mới và thanh khiết cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Với hệ thống máy lọc không khí, việc trồng cây xanh xen kẽ trong khu vườn, nơi đây trở thành nguồn khí tươi mới, giúp cư dân tránh xa khói bụi, ô nhiễm đô thị.

      Tất cả những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời này đã đóng góp vào việc tạo nên môi trường sống chất lượng, tiện nghi và đáng sống tại Masteri West Heights, khiến nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn một cuộc sống "luxury" và "resort" tại khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin về mật độ căn hộ tòa West A và West B tại Masteri West Heights. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các nhà đầu tư cũng như khách hàng mua nhà sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dự án trước khi quyết định mua căn hộ tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Với mật độ xây dựng thấp, cư dân tại Masteri West Heights được hưởng những lợi thế gì?

      Khám phá tiện ích trong nhà của tòa C dự án Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương