Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Unimax Twin Tower?

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Unimax Twin Tower?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Unimax Twin Tower? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 

      Unimax Twin Tower là dự án khá nổi bật tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi và là hình mẫu của kiến trúc hiện đại, tạo nên một môi trường sống năng động và không gian làm việc hài hòa. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về chủ đầu tư Unimax Twin Tower xem có gì đặc biệt. 

      Đôi nét về chung cư Unimax Twin Tower

      Dự án chung cư Unimax Twin Tower có tổng diện tích đất là 7.200m2, bao gồm hai tòa tháp đôi cao lần lượt 39 tầng và 33 tầng. Đây là khu phức hợp bao gồm căn hộ, văn phòng, dịch vụ xã hội, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí. 

      Dự án cung cấp các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, với diện tích từ 60 - 120m2. Tất cả các phòng đều có không gian rộng, bên cạnh đó các phòng đều được trang bị cửa sổ và có ban công. Không khí tại đây thông thoáng, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho cư dân sinh sống.

      Chung cư Unimax Twin Tower được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư và các chuyên gia tư vấn nước ngoài. Với cấu trúc thiết kế hiện đại, dự án chung cư đã tạo ra một môi trường sống, làm việc và thư giãn lý tưởng dành cho bộ phận dân cư trẻ và các gia đình mong muốn có một cuộc sống văn minh, tiện nghi.

      Tòa nhà chung cư Unimax Twin Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông không?

      Đọc tiếp

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Unimax Twin Tower?

      Chung cư Unimax Twin Tower được đầu tư phát triển bởi Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC (UDIC), có trụ sở tại 27 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

      Trong hành trình hơn 50 năm phát triển, đến nay Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC đã trở thành một trong những tổng công ty chủ lực trực thuộc UBND TP Hà Nội và là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng.

      Hiện nay UDIC có tổng cộng 33 công ty thành viên, trong đó có 6 công ty liên doanh với nước ngoài, 8 đơn vị trực thuộc và nhiều phòng ban chức năng. Vốn chủ sở hữu của Tổng Công ty lên đến hơn 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản đạt được hơn 8.000 tỷ đồng.

      Trong hành trình phát triển, bằng tâm huyết, trí tuệ, sáng tạo, tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tổng Công ty UDIC đã đóng góp vào rất nhiều công trình, dự án trọng điểm trên cả nước như khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long, dự án khu công nghiệp Nội Bài mở rộng, dự án Tháp trung tâm Hà Nội.

      Cùng với đó, UDIC còn đảm nhận vai trò là chủ đầu tư xây dựng của nhiều dự án mang tính điểm nhấn tại Hà Nội như: Khu đô thị mới Yên Hoà, khu đô thị mới Trung Yên, khu nhà ở A - Nam Thành Công, UDIC Complex, Trung Yên Plaza, UDIC Riverside 1,... 

      Các dự án này được triển khai hiệu quả, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố về hạ tầng đô thị và đáp ứng các nhu cầu nhà ở của người dân thành phố. Từ đó, thương hiệu UDIC đã dần lan tỏa mạnh mẽ và tạo niềm tin trong lòng khách hàng.

      UDIC thuộc top 100 Sao vàng đất Việt năm 2021 (Nguồn: Báo giao thông)

      Vị trí cụ thể của dự án Unimax Twin Tower

      Chung cư Unimax Twin Tower tọa lạc tại số 210 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Tòa tháp đôi nằm trên trục đường chính của quận Hà Đông, cách trung tâm 1.5km. Chung cư nằm liền kề với khu đô thị mới Ngô Thì Nhậm và gần các công trình trọng điểm khác như: Khu đô thị mới Ôn Phủ, khu đô thị mới Ôn Tây, Đại học Kiến trúc, đại học Hà Nội, trung tâm thương mại Hà Đông, đường sắt Hà Đông - Cát Linh, bến xe Hà Đông, bệnh viện Đa khoa Hà Đông… 

      Sơ đồ vị trí chung cư Unimax Twin Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Unimax Twin Tower sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm tiếp giáp với các trục đường giao thông quan trọng của thành phố, tạo điều kiện cho quá trình làm việc, học tập và sinh hoạt của cư dân trở nên dễ dàng hơn.

      Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận cũng như kết nối với trung tâm thành phố nhờ các tuyến đường lớn như đường Bà Triệu, đường Quang Trung, đường Ngô Thì Nhậm,...

      Khả năng liên kết vùng từ vị trí chung cư Unimax Twin Tower:

      • 1 phút di chuyển đến Công an Quận Hà Đông.
      • 1 phút di chuyển đến Nhà thi đấu quận Hà Đông.
      • 2 phút di chuyển đến Trường tiểu học Đoàn Kết.
      • 3 phút di chuyển đến Mê Linh Plaza Hà Đông.
      • 5 phút di chuyển đến bệnh viện Đa khoa Hà Đông.
      • 6 phút di chuyển đến Top Market Hà Đông.
      • 7 phút di chuyển đến chợ Vạn Phúc.
      • 8 phút di chuyển đến học viện Quân Y.
      • 9 phút di chuyển đến hồ Văn Quán.
      • 25 phút di chuyển đến hồ Gươm.
      • 50 phút di chuyển đến sân bay Nội Bài.

      Tiện ích nội, ngoại khu nổi bật tại dự án

      Tiện ích nội khu của chung cư Unimax Twin Tower đa dạng và đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu dành cho cư dân, bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời trang, cách dịch vụ chăm sóc sức khỏe như gym, spa, yoga… 

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Unimax Twin Tower đồng bộ vì dự án nằm ngay khu vực trung tâm, giúp người dân dễ dàng kết nối và có một môi trường sống đảm đảo. Dự án nằm gần nhiều bệnh viện trung tâm lớn, các shophouse, liền kề và trung tâm thương mại. Đặc biệt dự án gần nhiều trường học từ tiểu học đến đại học, giúp bố mẹ yên tâm về công tác giáo dục tại đây.

      Trên đây là thông tin về chủ đầu tư Unimax Twin Tower cũng như các đặc điểm khác về dự án. Với sự tín nhiệm cao trên thị trường bất động sản, các dự án do UDIC làm chủ đầu tư luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng và nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Unimax Twin Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương