Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/09/2023
      Liệu rằng dự án chung cư Unimax Twin Tower có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trong bài sau đây.

      Nổi bật giữa lòng Hà Nội, chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, chung cư Unimax Twin Tower đầu tư nhiều vào chỗ đậu ô tô và xe máy, tạo không gian thoải mái đáp ứng lượng xe trong tòa nhà. Cùng OneHousing cập nhật chi tiết diện tích và sức chứa của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower trong bài viết dưới đây!

      Đôi nét về dự án chung cư Unimax Twin Tower

      Quy mô dự án chung cư Unimax Twin Tower

      Chung cư Unimax Twin Tower có diện tích 0,7 ha, là hệ thống tổ hợp tòa nhà tháp đôi độc đáo, bao gồm một tháp cao 33 tầng và một tháp cao 39 tầng. Chung cư có 2 tầng hầm để xe. Tổng cộng, dự án này bao gồm 304 căn hộ, và tất cả đều thuộc loại căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rộng từ 103.3m2 đến 105.1m2. Mỗi tầng của các tòa nhà chung cư này có 8 căn hộ và được trang bị tổng cộng 3 thang máy cho mỗi tòa.

      Điều đáng chú ý là mật độ xây dựng của Chung cư Unimax Twin Tower xấp xỉ 16%, tức là các tòa nhà được xây dựng với mật độ thấp trong toàn bộ dự án. Phần còn lại của diện tích dự án được dành cho các khu vực tiện ích dành riêng cho cư dân. Với mật độ căn hộ là 8 căn trên mỗi mặt sàn, dự án này tạo điều kiện cho một không gian sống thông thoáng và thoải mái cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-khong-onehousing-1

      Chung cư Unimax Twin Tower (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Nhờ mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư tập trung vào các khu vực giải trí, sân thể thao, bể bơi, và công viên tiện ích lớn, chung cư Unimax Twin Tower hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm tuyệt vời. Họ có thể tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình và người thân trong một môi trường thoáng đãng và tươi mới.

      Căn hộ tại dự án được thiết kế với hình ngôi sao bốn cạnh, đảm bảo rằng mọi căn hộ đều có 3 mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí. Các căn hộ này được bố trí với 3 phòng ngủ, được thiết kế linh hoạt và hiện đại, đồng thời có không gian để sắp xếp đồ đạc. 

      Vị trí dự án chung cư Unimax Twin Tower

      Chung cư Unimax Twin Tower tọa lạc tại 210 Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng thuận tiện trong việc kết nối với các khu đô thị như Văn Khê, bến xe Hà Đông, bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103, Đại học Hà Nội, và Đại học Kiến trúc Hà Nội,...

      Bên cạnh đó, chung cư Unimax Twin Tower cũng tiếp giáp với Khu đô thị Ngô Thì Nhậm và nằm gần Khu đô thị Văn Phú, Lê Trọng Tấn. Đặc biệt, chung cư Unimax Twin Tower còn nằm đối diện trung tâm thương mại Hà Đông - Mê Linh Plaza. Do đó cư dân tại chung cư Unimax Hà Đông có lợi thế hưởng lợi từ tất cả các tiện ích xung quanh như mua sắm, giải trí, công viên, trường học, bệnh viện giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu đời sống.\

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower không?

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-khong-onehousing-2

      Quy mô bãi đỗ xe tại C (Nguồn: Rever)

      Chung cư Unimax Twin Tower  có 2 tầng hầm để xe, tổng diện tích lên đến 11.400m2 đáp ứng tối đa nhu cầu đỗ xe của cư dân. Hơn nữa, không gian đậu xe rộng rãi và có sức chứa lớn, đảm bảo rằng mọi căn hộ đều có đủ diện tích cho chỗ đậu ô tô và xe máy trong gia đình.

      Ưu điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower

      • Sức chứa lớn: Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower có sức chứa lớn, cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho mỗi tòa căn hộ. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ luôn thoải mái và không gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đậu ô tô và xe máy khi ra vào chung cư Unimax Twin Tower.
      • Khả năng đỗ cả ô tô và xe máy: Bãi đỗ xe được thiết kế để phù hợp với cả ô tô và xe máy, giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân sử dụng cả hai phương tiện.
      • Hệ thống an ninh: Bãi đỗ xe ô tô và xe máy của dự án được chủ đầu tư đầu tư trang bị hệ thống an ninh tối tân như camera giám sát và bảo vệ 24/7 để đảm bảo sự an toàn cho xe của cư dân.

      Nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower

      • Chi phí đỗ xe: Chung cư có thể áp dụng phí đỗ xe hàng tháng hoặc hàng năm, điều này có thể là một khoản phí thêm cho cư dân.
      • Tắc đường ra vào bãi đỗ xe giờ cao điểm: Cư dân có thể gặp tình trạng ùn tắc cục bộ tại điểm ra vào bãi đỗ xe vào giờ cao điểm.

      Trên đây là những thông tin về tình hình bãi đậu đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Unimax Twin Tower mà OneHousing đã tổng hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Unimax Twin Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương