Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Newhouse Xa La?

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Newhouse Xa La?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Newhouse Xa La.

      Chung cư Newhouse Xa La là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, gần các tiện ích công cộng và có thiết kế thông minh, Newhouse Xa La mang đến cuộc sống tiện lợi và sang trọng cho cư dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư Newhouse Xa La cũng như những thông tin tổng quan khác về dự án này trong bài viết sau. 

      Khái quát về dự án chung cư Newhouse Xa La

      Dự án Newhouse Xa La (ngôi nhà mới Xa La) nằm ngay trên trục đường Phúc La - Văn Phú, đối diện với khách sạn Mường Thanh, cách trung tâm thành phố 10km. Dự án là một phần của khu đô thị mới Xa La, một khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện ích. Newhouse Xa La cung cấp cho khách hàng những căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. 

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-newhouse-xa-la-n17t-onehousing-1

      Dự án Newhouse Xa La (Nguồn: Reatimes)

      Newhouse Xa La là một tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư, biệt thự, nhà liền kề, khuôn viên cây xanh kết hợp với khu vui chơi giải trí. Dự án có tổng diện tích đất 11.391,4m2, gồm 1 tòa chung cư cao 21 tầng, 20 lô liền kề cùng 5 lô biệt thự, phần còn lại của dự án được dành cho cảnh quan và khuôn viên cây xanh.

      Không chỉ sở hữu không gian sống thoáng đãng, dự án Newhouse Xa La còn có đầy đủ tiện ích và dịch vụ tại chính khuôn viên dự án. Cư dân ở đây có thể mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tập luyện thể thao mà không cần phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau. Với lợi thế này, chung cư Newhouse Xa La hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc sống lý tưởng cho cư dân.

      Tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Newhouse Xa La có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Chung cư Newhouse Xa La do ai làm chủ đầu tư?

      New House Xa La là dự án bất động sản được hình thành bởi sự hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới (thuộc Tập đoàn Lã Vọng) và Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Nhuệ. Liên doanh giữa hai công ty này mang lại lợi ích từ sự kết hợp kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và chuyên môn trong phát triển thủy lợi, tạo ra dự án chung cư Newhouse Xa La với tiêu chuẩn cao cấp.

      Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới

      Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới là một trong số các công ty thành viên trong "hệ sinh thái" của Tập đoàn Lã Vọng và hoạt động tích cực trong lĩnh vực bất động sản. Là công ty tư nhân được thành lập vào ngày 17/11/2004, Ngôi Nhà Mới dần trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, với nhiều dự án thành công và được khách hàng tin tưởng.

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-newhouse-xa-la-n17t-onehousing-1

      Công ty CP thương mại Ngôi Nhà Mới (Nguồn: Jobsgo)

      Với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản, Ngôi Nhà Mới không chỉ là một nhà đầu tư bất động sản, mà còn là một nhà tạo lập xu hướng, phát triển cộng đồng. Chủ đầu tư chung cư Newhouse Xa La luôn nỗ lực để xây dựng những ngôi nhà không chỉ đẹp về kiến trúc, mà còn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty luôn chú trọng đến việc tạo ra những khu đô thị không chỉ hiện đại về cơ sở hạ tầng, mà còn xanh và an toàn về môi trường. 

      Một trong những dự án tiêu biểu của Ngôi Nhà Mới là Khu nhà ở cao cấp tại huyện Quốc Oai, Hà Nội. Ngoài ra, công ty còn là chủ đầu tư của một số dự án khu đô thị, khu dân cư, nhà ở khác như khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng,.. Các dự án đều có chất lượng cao, phong cách đẹp và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Nhuệ

      Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Nhuệ tiền thân là Công ty Khai thác công trình thủy lợi Sông Nhuệ, được thành lập theo Quyết định số 2083/QĐ-UBND ngày 04/7/2008 của UBND Thành phố Hà Nội. Đến tháng 5 năm 2010, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, trong đó Nhà nước là chủ sở hữu.

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-newhouse-xa-la-n17t-onehousing-1

      Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Nhuệ (Nguồn: Sơn Austpaint)

      Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Nhuệ chuyên sản xuất và kinh doanh với mục đích tạo lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Công ty có tư cách pháp nhân đầy đủ, có con dấu riêng và được mở tài khoản tại các ngân hàng theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, công ty được tài trợ từ nguồn vốn của Nhà nước, đảm bảo nguồn lực đủ để thực hiện dự án một cách ổn định.

      Như vậy, điều đặc biệt về chủ đầu tư chung cư Newhouse Xa La chính là sự kết hợp những ưu điểm nổi bật của cả hai công ty: Nguồn vốn ổn định từ Nhà nước, kinh nghiệm và uy tín trong xây dựng các công trình thủy lợi của Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Nhuệ và sự sáng tạo, chuyên nghiệp và hiểu biết thị trường của Công ty cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới.

      Vị trí của dự án Newhouse Xa La nằm ở đâu?

      Dự án Newhouse Xa La nằm trong khu đô thị Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí này, Newhouse Xa La được hưởng lợi từ các tiện ích trong khu đô thị như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, bể bơi và sân tennis. 

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-newhouse-xa-la-n17t-onehousing-1

      Dự án Newhouse Xa La nằm trong khu đô thị Xa La (Nguồn: Dandautu)

      Phía Tây Bắc của chung cư Newhouse tiếp giáp với tuyến đường Phúc La - Văn Phú. Đường rộng 42m, vỉa hè 6m và đất lưu không 35m, tạo điều kiện thuận tiện cho giao thông và kinh doanh buôn bán sầm uất. Cư dân có thể di chuyển đến các quận nội thành như Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy chỉ trong vòng 5-10 phút đi xe thông qua nhiều tuyến đường khác nhau.

      Ngoài ra, cư dân Newhouse Xa La còn được thừa hưởng các lợi ích ngoại khu xung quanh khu đô thị Xa La như:

      • Bệnh viện 103, viện Bỏng cách Newhouse Xa La khoảng 300m, đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cho dân cư.
      • Các trường đại học lớn: Đại học Kiến trúc, học viện Bưu chính viễn thông, đại học An Ninh, đại học Hà Nội,... cách dự án khoảng 1.5km đến 3km. 
      • Bưu điện Hà Đông cách Newhouse Xa La khoảng 600m thuận tiện cho cư dân trong việc gửi thư từ và chuyển phát nhanh.
      • Hồ Văn Quán cách dự án khoảng 400m. Đây là một lợi thế cho những người yêu thích thể dục và ngoài trời. Cư dân có thể tham gia vào các hoạt động thể thao hoặc thư giãn bên bờ hồ.

      Mặt bằng tổng thể dự án Newhouse Xa La

      • Tổng diện tích đất dự án: 11.391,4 m2
      • Diện tích xây dựng chung cư: 6.428,5m2
      • Quy mô: 21 tầng (bao gồm tầng kỹ thuật + tầng mái tum) và 1 tầng hầm, được xây dựng trên diện tích 967,74m2
      • Tầng 1: Có diện tích 1.878m2 dành cho bãi đỗ xe để phục vụ cư dân và khách hàng của dự án.
      • Tầng 2-8: Là không gian văn phòng làm việc hoặc dịch vụ tiện ích cho cư dân.
      • Tầng 9-19: Là các tầng căn hộ chung cư Newhouse Xa La.
      • Tầng kỹ thuật: Bố trí các thiết bị kỹ thuật phục vụ cho dự án và tòa nhà như hệ thống điều hòa, hệ thống điện, hệ thống thoát nước,...
      • Tầng tum: Nơi bố trí các chức năng phục vụ dự án và tòa nhà.

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-newhouse-xa-la-n17t-onehousing-1

      Tòa chung cư Newhouse Xa La (Nguồn: Dandautu) 

      Dự án Newhouse Xa La được xây dựng với 66 căn hộ chung cư, có diện tích từ 59.27m2 - 81.6m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 WC. Các căn hộ tại đây được thiết kế với sự chú trọng đến phong thủy, được tối ưu hóa để có ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian thoáng mát và tràn đầy sinh khí. Giá rao bán một căn chung cư Newhouse Xa La là từ 31.35 - 32.77 triệu đồng/m2 (tháng 9/2023, nguồn: Bất động sản).

      Chung cư Newhouse Xa La là một dự án bất động sản triển vọng và chất lượng, được thực hiện bởi liên doanh Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới và Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Nhuệ. Với vị trí thuận lợi trong Khu đô thị mới Xa La và mang đến cho cư dân cuộc sống tối ưu cùng tiện ích và dịch vụ đa dạng, Newhouse Xa La là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại khu vực Hà Đông, Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh những trường tiểu học gần chung cư Newhouse Xa La trong bán kính 3km

      Khi mua chung cư Newhouse Xa La cần quan tâm đến những ưu - nhược điểm nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương