Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy Tòa Nhà Horizon Quận 1 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy Tòa Nhà Horizon Quận 1 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/10/2023
      Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cơ bản về Tòa Nhà Horizon và giải đáp câu hỏi có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy Tòa Nhà Horizon Quận 1 không?

      Tòa Nhà Horizon với nhiều ưu thế vượt trội đã và đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng và trở thành một dự án hàng đầu tại Quận Nhất sầm uất. Hiện nay, có nhiều thắc mắc của khách hàng về Tòa Nhà Horizon, một trong số những thắc mắc được hỏi nhiều nhất đó là: Liệu có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy Tòa Nhà Horizon Quận 1 không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về Tòa Nhà Horizon Quận 1

      Tòa Nhà Horizon nằm tại số 214 đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM. Đây chính là vị trí trung tâm của Quận 1, nhận được nhiều đánh giá là khu vực sở hữu nền kinh tế trọng điểm, năng động và sầm uất nhất của thành phố. Vị trí này cũng cực kỳ thuận tiện về mặt giao thông, có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với nhiều khu vực lân cận.

      Tòa Nhà Horizon nằm gần với nhiều tuyến đường chính của TP. HCM, bao gồm: đường Lý Chính Thắng, Trần Quang Khải, Hai Bà Trưng, Trần Nhật Duật, Phan Đình Phùng,... Nhờ vậy, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi sầm uất tại Quận 1 cũng như các quận khác một cách đơn giản và nhanh chóng.

      Tổng công ty Vật liệu xây dựng số 1 (FICO) là chủ đầu tư và xây dựng dự án. Được thành lập từ năm 1995, đến nay, đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, đóng góp nguồn lực vào ngân sách nhà nước cũng như các công trình mang tầm quốc gia, trở thành một trong những đơn vị tiên phong về đầu tư xây dựng và sản xuất vật liệu tại Việt Nam và tại các nước khu vực.

      Ngoài Tòa Nhà Horizon, Fico còn tham gia đầu tư và xây dựng nhiều dự án thành công khác như: Fico Tower (Quận 5, Tp. HCM), Dự án City Garden (Quận Bình Thạnh, Tp. HCM), Chung cư Vạn Đô (Quận 4, Tp. HCM), Chung cư Thế Hệ Mới (Quận 1, Tp. HCM),...

      Tòa Nhà Horizon Quận 1 có tổng diện tích đạt gần 3.362m2, mật độ xây dựng đạt 47%. Dự án gồm 1 tòa nhà cao 27 tầng, gồm 3 tầng hầm và 24 tầng nổi. Tòa Nhà Horizon có tổng cộng 264 căn hộ thương mại, trong đó, các căn hộ nhà ở tiêu chuẩn được xây dựng tại tầng 1 - tầng 22, các căn Penthouse với không gian đẳng cấp và sang trọng được xây dựng từ tầng 22 trở lên.

      Các căn hộ nhà ở tiêu chuẩn có nhiều loại khác nhau, diện tích từ 79.9 - 148.9m2, gồm 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các gia đình nhiều thành viên.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-toa-nha-horizon-quan-1-khong-OneHousing-1

      Tòa Nhà Horizon tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn ảnh: Smartland)

      Dự án Tòa Nhà Horizon cao cấp sở hữu chuỗi các tiện ích nội khu phong phú và đa dạng, có thể đáp ứng các nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Một số tiện ích có thể kể đến như:

      • 4 hệ thống thang máy tốc độ cao và sử dụng bằng thẻ từ: Hệ thống thang máy được trang bị đầy đủ tính năng này giúp cư dân có thể sinh hoạt thuận tiện, đảm bảo an ninh cho các căn hộ trong tòa nhà.
      • Phòng xông hơi và phòng massage: Điểm đặc biệt của tiện ích nội khu tòa nhà là có phòng tắm xông hơi, giúp khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và giảm bớt căng thẳng. Phòng Massage cũng luôn mở cửa để khách hàng có thể trải nghiệm nhằm giải tỏa stress và áp lực sau giờ làm việc.
      • Siêu thị: Siêu thị CoopFood được đặt ngay trong tòa nhà, đáp ứng nhu cầu mua sắm các vật dụng thiết yếu và thực phẩm tươi sạch của người dân.
      • Hồ bơi: Hồ bơi của Tòa Nhà Horizon được xây dựng trong nhà, được chia thành 2 khu người lớn và trẻ em, có mái che giúp tránh các hiện tượng thời tiết xấu ảnh hưởng đến hồ bơi.

      Ngoài ra, Tòa Nhà Horizon còn sở hữu mạng lưới an ninh chuyên nghiệp với bảo vệ hoạt động 24/24, hệ thống camera được lắp đặt khắp các góc và hệ thống PCCC tự động giúp mọi người có thể an tâm sinh sống.

      Không chỉ vậy, Tòa Nhà Horizon còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh, bao gồm:

      • Hệ thống trường học các cấp uy tín: trường mầm non Chuồn Chuồn Kim; trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn, Trần Quang Khải; trường THCS Văn Lang, Hai Bà Trưng; trường THPT Nguyễn Thị Diệu, Võ Thị Sáu; Đại học Kiến trúc, Đại học hồng Bàng,…
      • Các trung tâm thương mại lớn: Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, Diamond Plaza, Vincom Mega Mall, Saigon Centre,...
      • Bệnh viện và các phòng khám sức khỏe: Bệnh viện quận 1, Bệnh viện sản Từ Dũ, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Đa Khoa Hòa Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện Vinmec,...
      • Giải trí và thể thao: Công viên Lê Văn Tám, phòng tập gym FitBox, phòng tập boxing Fight 100; hồ bơi Rạch Miễu,...

      Diện tích căn hộ Tòa Nhà Horizon Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Tòa Nhà Horizon

      Tòa nhà Horizon sở hữu chỗ đậu ô tô và xe máy là 3 tầng hầm gửi xe, có diện tích lên tới gần 30.000m2, đảm bảo đủ chỗ cho các phương tiện di chuyển của cư dân tòa nhà và các khách hàng ghé thăm.

      Bãi đỗ xe tại Tòa Nhà Horizon Quận 1 được chia thành khu gửi xe máy và khu gửi ô tô tách biệt, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm khi gửi và lấy xe. Ngoài ra, các bãi xe của tất cả tầng hầm đều được thiết kế hệ thống quạt gió và trang bị đầy đủ hệ thống PCCC giúp hầm luôn thông thoáng, hạn chế tối đa khả năng cháy nổ, bảo vệ tính mạng và tài sản cho người dân.

      Chủ đầu tư còn bố trí nhân viên và bảo vệ tại các lối ra và lối vào của hầm gửi xe, hệ thống camera giám sát cũng như là hệ thống thẻ từ giúp an ninh của bãi giữ xe luôn được kiểm soát.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-toa-nha-horizon-quan-1-khong-OneHousing-2

      Lối vào tầng hầm Tòa Nhà Horizon (Nguồn ảnh: Odin Land)

      Ưu điểm và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại Tòa Nhà Horizon

      Ưu điểm:

      • Diện tích hầm rộng và thoáng, dễ dàng gửi và lấy xe tại hầm.
      • Xe của cư dân tại Horizon khi được gửi trong hầm có thể đảm bảo an toàn, tránh các trường hợp mất cắp và hiện tượng thời tiết xấu làm hư hại xe.
      • Tất cả các tầng hầm đều được đảm bảo tuyệt đối về hệ thống an ninh, bảo vệ, PCCC,...

      Nhược điểm:

      • Phí gửi xe khá cao: Đối với xe máy, phí gửi xe tại Tòa Nhà Horizon là 250.000 đồng/tháng. Đây là một mức phí khá cao so với mặt bằng chung các tòa chung cư khác.
      • Ùn tắc giao thông: Xung quanh Tòa Nhà Horizon có một số tuyến đường thường hay xuất hiện tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm, do đó, có thể gây khó khăn khi di chuyển xe vào hoặc ra khỏi hầm.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-toa-nha-horizon-quan-1-khong-OneHousing-3

      Tuyến đường ngay mặt phía trước của Tòa Nhà Horizon (Nguồn ảnh: Odin Land)

      Trên đây là bài viết về thông tin bãi gửi xe tại Tòa Nhà Horizon Quận 1. OneHousing hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy Tòa Nhà Horizon không?” và đưa ra lựa chọn gửi xe phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa nhà Horizon Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy dự án Grand Marina Saigon Quận 1 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương