Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Udic Complex không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Udic Complex không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/09/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại Udic Complex sẽ có diện tích ra sao, chi phí gửi xe như thế nào? Cùng OneHousing trả lời câu hỏi trên thông qua bài viết sau đây!

      Bên cạnh quy mô ấn tượng cùng vị trí đắc địa, chung cư Udic Complex còn sở hữu hệ thống tiện ích chỉnh chu với chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi. Vậy với sự đầu tư đó, bãi đỗ ô tô và xe máy tại Udic Complex sẽ có diện tích ra sao, chi phí gửi xe như thế nào? Cùng OneHousing trả lời câu hỏi trên thông qua bài viết sau đây!

      Thông tin nổi bật về chung cư Udic Complex

      Quy mô và và tiện ích

      Chung cư Udic Complex tại quận Cầu Giấy là một khu tổ hợp có diện tích 10.279m2 với 3 tòa tháp cao 29 tầng gồm các sản phẩm căn hộ chung cư và dịch vụ thương mại. Tổng diện tích sàn xây dựng của tòa nhà là 104.800m2, bao gồm 04 tầng hầm, 29 tầng trên mặt đất và 01 tầng kỹ thuật. Cấu trúc của cụ thể của dự án như sau:

      • Tầng 1 - 2: Thiết kế để sử dụng làm Phòng y tế và siêu thị.
      • Tầng 3 - 5: Dành cho việc kinh doanh cho thuê và làm trụ sở các văn phòng.
      • Tầng 6 - 28: Các căn hộ chung cư từ trung cấp đến cao cấp.
      • Tầng 29: Dành cho các căn Penthouse.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-udic-complex-khong-onehousing-1

      Chung cư Udic Complex tại quận Cầu Giấy là một khu tổ hợp căn hộ chung cư và thương mại (Nguồn: Nhà Today)

      Ngoài ra, dự án còn được xây dựng như một cộng đồng sống đẳng cấp với nhiều tiện ích nội khu hiện đại, tạo sự thoải mái và gắn kết cộng đồng. Các tiện ích nổi bật phải kể đến như hồ bơi ngoài trời rộng lớn để thư giãn và tập thể dục, phòng tập gym hiện đại để rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi cho trẻ em, sân tennis cùng với không gian xanh và khu vườn nội khu để tận hưởng sự yên bình giữa thiên nhiên.

      Vị trí chung cư Udic Complex

      Chung cư Udic Complex có địa chỉ chính xác tại lô N04, khu đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng, giúp cư dân tiếp cận nhiều tiện ích và di chuyển đến các quận huyện xung quanh một cách thuận tiện nhất.

      Đặc biệt, chung cư Udic Complex được thiết kế với 4 mặt tiếp giáp với các trục đường chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-udic-complex-khong-onehousing-2

      Chung cư Udic Complex có địa chỉ tại khu đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (Nguồn: Nhà Today)

      Chủ đầu tư dự án

      Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC là đơn vị chính trong việc đầu tư và xây dựng dự án Udic Complex. Với nhiều năm kinh nghiệm và tài chính mạnh mẽ, công ty này đã thành công trong việc triển khai các dự án như Udic Riverside, Trung Yên Plaza, Udic Westlake, Udic Complex. Những thành công trên đã phần nào thể hiện được uy tín của chủ đầu tư và chất lượng được đảm bảo của Udic Complex.

      Công ty CP TM quốc tế và tư vấn đầu tư INVECON cũng đã đóng góp một phần quan trọng trong việc thực tế hóa dự án. Đội ngũ chuyên nghiệp và hiểu biết về thị trường của họ đã giúp Udic Complex trở thành một dự án hoàn hảo về mặt kiến trúc, tiện ích và an ninh.

      Sự hợp tác giữa các đơn vị đáng tin cậy này thể hiện tầm quan trọng và sức mạnh của Udic Complex, một dự án không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của cuộc sống hiện đại giữa lòng thành phố.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Luxury Park Views không?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại Udic Complex

      Thiết kế bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Udic Complex được đánh giá cao về không gian và độ an toàn. Với diện tích mặt sàn xây dựng lên đến 104.800m2 và sự tích hợp của 3 tầng hầm, dự án đã cung cấp một không gian rộng rãi và tiện nghi để đỗ xe ô tô và xe máy của cư dân tại tòa nhà. Điều này đảm bảo rằng cư dân có đủ chỗ để đậu xe một cách thoải mái và an toàn, đồng thời giúp giữ cho không gian chung sạch sẽ và gọn gàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-udic-complex-khong-onehousing-3

      Udic Complex có 3 tầng hầm đỗ xe với mặt sàn xây dựng lên đến 104.800m2 (Nguồn: Dân đầu tư)

      Đặc biệt, hệ thống lối đi và bãi đỗ xe được thiết kế rộng rãi, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của cư dân và giảm bớt sự phiền toái trong việc đậu xe và lấy xe.

      Phí gửi xe tại chung cư Udic Complex

      Để thuận tiện hơn cho việc tìm hiểu thông tin về dự án, OneHousing cập nhật phí gửi xe bãi đỗ ô tô và xe máy tại Udic Complex như sau (Nguồn: Odin Land, tháng 8/2023):

      • Phí gửi xe máy: 100.000 đồng/tháng
      • Phí gửi xe ô tô: 1.800.000 đồng/tháng

      Những ưu điểm khi gửi xe tại chung cư Udic Complex

      Hầm gửi xe được thiết kế với sự tính toán tỉ mỉ để cung cấp một dịch vụ nội khu tốt nhất cho cư dân:

      Nhanh gọn và thuận tiện: Hệ thống đỗ xe được thiết kế có tính toán giúp cư dân tìm và gửi xe một cách thuận tiện và nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng quá tải hay mất nhiều thời gian tại hầm gửi xe.

      Kín đáo và an toàn: Nhờ việc bố trí dưới hầm, cư dân có thể an tâm không lo ngại về nguy cơ hỏng hóc do môi trường bên ngoài như thời tiết, mưa, nắng hoặc bão bất ngờ. Ngoài ra, hầm xe còn được lắp đặt hệ thống an ninh và kiểm soát 24/7, giảm tối thiểu nguy cơ mất trộm hoặc thất thoát.

      Tổng hợp lại, hầm gửi xe tại Udic Complex là một yếu tố quan trọng và thiết thực trong việc tạo ra môi trường sống tiện nghi, an toàn và hiện đại cho cư dân của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Udic Complex có những ưu điểm gì?

      Chung cư Udic Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương