Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại OCT5 Resco Cổ Nhuế không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại OCT5 Resco Cổ Nhuế không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại OCT5 Resco Cổ Nhuế không? Quy mô và vị trí của khu chung cư này như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc thường gặp về chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế tại bài viết sau.

      Dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế là một trong những lựa chọn đáng quan tâm dành cho những người có nhu cầu mua chung cư lần đầu tại Hà Nội. Với nhu cầu đi lại di chuyển ngày càng tăng cao của người dân, việc giải tỏa các áp lực về nơi trông giữ phương tiện cũng theo đó tăng lên. Bãi đậu xe thuận tiện và gần ngay tại nơi sống là một tiêu chí hàng đầu được người mua nhà quan tâm. Thông qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi liên quan đến dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế cũng như chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây.

      Tổng quan về dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế

      Vị trí dự án 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-oct5-resco-co-nhue-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: OneHousing) 

      Chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế nằm trong khu đô thị mới Resco Cổ Nhuế, tại đường số 2 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khu đô thị mới Resco tọa lạc tại phía Tây thủ đô, nằm giữa hai địa bàn phường Cổ Nhuế 2 và phường Xuân Đỉnh, là một trong nhiều khu vực có tốc độ phát triển nhanh tại thành phố. Nơi đây có vị trí thuận lợi tiếp giáp với nhiều tiện ích đồng bộ như trung tâm mua sắm, bệnh viện, công viên. Các cơ sở hạ tầng khác như điện, đường, trường, trạm đều được quy hoạch hoàn thiện tại khu vực khu đô thị mới Resco. 

      Dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của dự án là ai 

      Chủ đầu tư của dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế là Công ty TNHH Nhà nước MTV Kinh doanh dịch vụ Nhà Hà Nội. Công ty là một đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội. Công ty được thành lập từ năm 2006, với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, phát triển các dự án nhà ở, kinh doanh các loại vật liệu xây dựng và các thiết bị phục vụ chuyên ngành xây dựng.

      Khu đô thị mới Resco hiện đang là dự án nổi bật nhất được hoàn thành bởi công ty, ngoài ra Resco Tower cũng là một trong những tòa nhà văn phòng nổi bật được xây dựng hoàn thiện bởi chủ đầu tư này. 

      Quy mô dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế 

      Dự án được xây dựng trên diện tích đất rộng 7,1ha với quy mô 2 tòa tháp cao 29 tầng. 2 tòa tháp cao 29 tầng này chính là điểm nhấn nổi bật trong cả khuôn viên đô thị rộng 24,8ha. Dự án cung cấp ra thị trường 546 căn hộ, với mật độ xây dựng 54%. Với mật độ xây dựng lớn, dự án đem đến cho người dân nhiều sản phẩm nhà ở với diện tích đa dạng, từ 63,3m2 – 120m2, có thể phân bổ từ 2 đến 3 phòng ngủ. 

      Với tiềm lực tài chính cũng như kinh nghiệm nhiều năm của mình, chủ đầu tư dự án đã nhanh chóng thi công và hoàn thành dự án chỉ sau 2 năm khởi công. OCT5 Resco Cổ Nhuế đã được bàn giao đến khách hàng từ quý II/2015. Giá bán hiện tại cho một số căn hộ tại OCT5 Resco Cổ Nhuế dao động từ 24,5 triệu/m2 – 34,1 triệu/m2. Theo đó, căn hộ 2PN có giá từ 2 – 2,6 tỷ đồng, căn hộ 3PN có giá từ 2,5 – 3,9 tỷ đồng. (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 09/2023)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-oct5-resco-co-nhue-khong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: Sổ tay chung cư) 

      Tiện ích nổi bật tại dự án 

      Tiện ích ngoại khu 

      Từ khu chung cư, người dân có thể tiếp cận nhanh chóng với nhiều tiện ích xã hội đa dạng như: 

      • Cách công viên Hòa Bình 200m 
      • Cách chợ Cổ Nhuế 500m 
      • Cách siêu thị METRO và Bệnh viện Việt Hàn 1km
      • Cách Bệnh viện E 2km 
      • Cách Sân bay Nội bài 18km 

      Tiện ích nội khu 

      Ngoài vị trí đắc địa liên kết với nhiều tiện ích xã hội, cư dân sống ngay tại khu chung cư còn có thể tận hưởng những tiện ích nội khu mà chủ đầu tư mang đến như: 

      • Trung tâm thương mại, cafe, bar, spa tại tầng 1 và tầng 2 tòa nhà 
      • Dịch vụ ngân hàng, cây ATM, siêu thị mua sắm giải trí 
      • Hệ thống an ninh bảo vệ, thang máy tốc độ cao hoạt động liên tục 
      • Hệ thống bãi đậu ô tô và xe máy rộng rãi linh hoạt 

      Ngoài ra dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế nằm trong khu đô thị mới Resco Cổ Nhuế, với nhiều biệt thự liền kề, công viên cây xanh, đem đến cho cư dân một không gian sinh sống thoải mái với môi trường sống trong lành, thư giãn.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế không? 

      Đi cùng với những tiện ích cơ bản đa dạng tại khu chung cư, chủ đầu tư cũng luôn chú ý đến việc đảm bảo cung cấp đủ không gian cho các loại phương tiện của cư dân sinh sống tại đây. Tổng diện tích bãi đậu xe tại khu chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế là 5.094m2. Dự án được thiết kế với 1 tầng hầm và 3 tầng nổi giữ xe rộng rãi, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đậu xe ô tô, xe máy và các phương tiện di chuyển khác của người dân sống tại đây.

      Một số ưu điểm và nhược điểm của bãi đỗ xe tại chung cư

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-oct5-resco-co-nhue-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: Dân Việt) 

      Ưu điểm của bãi đỗ xe ngay tại chung cư

      • Thuận tiện ra vào: Bãi đậu - đỗ xe ngay tại khu chung cư mang đến sự thuận tiện cho cư dân ra vào tòa nhà một cách dễ dàng hơn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực khi muốn sử dụng phương tiện nhanh chóng. 
      • Bảo vệ phương tiện: Nếu bãi đỗ xe được thiết kế rộng rãi và quản lý tốt, nó có thể cung cấp mức bảo vệ tốt cho các phương tiện, tránh các trường hợp trầy xước xe không đáng có, cũng như tránh các yếu tố thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió, bão.
      • Quản lý an toàn cho phương tiện: Một bãi đậu xe có an ninh tốt có thể giúp ô tô và xe máy của bạn được bảo vệ khỏi các vấn đề mất cắp hoặc hỏng hóc tại bãi giữ. 

      Nhược điểm của bãi đỗ xe tại chung cư 

      • Chi phí gửi xe: Mức phí gửi xe có thể là một yếu tố quan trọng. Nếu phí quản lý và gửi xe quá cao, đây có thể là gánh nặng tài chính đối với nhiều cư dân. 
      • Thời gian gửi đỗ: Nhiều chung cư cũng có quy định thời gian đóng mở cửa bãi giữ xe, đây có thể là điều bất lợi với nhiều cư dân phải tham gia nhiều hoạt động trễ hơn hoặc sớm hơn thời gian mở của bãi giữ. 
      • Hạn chế không gian: Một bãi đỗ xe không đủ rộng hoặc không thiết kế hiệu quả có thể tạo ra sự cản trở và tăng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. 

      Hy vọng với những thông tin trên, OneHousing đã giải đáp được các thắc mắc của bạn liên quan đến câu hỏi “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế không?”. Đọc thêm nhiều bài viết khác tại website OneHousing để có thêm nhiều thông tin bổ ích về các dự án bất động sản tiềm năng trên thị trường. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương