Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Nếu bạn muốn tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Khu Đô Thị Thanh Hà được biết đến là một trong những dự án đô thị tiên tiến và hấp dẫn nhất tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng trong thời gian gần đây. Đến với Khu Đô Thị Thanh Hà, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong một môi trường sống xanh, trong lành và an ninh. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng về quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà chi tiết nhất. 

      Khu Đô Thị Thanh Hà có diện tích lên đến 416ha (Nguồn: Bất động sản Tâm Phúc)

      Vị trí đắc địa của Khu Đô Thị Thanh Hà 

      Dự án tọa lạc tại trung tâm xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội Với vị trí thuận lợi này dự án giúp cư dân dễ dàng tiến vào trung tâm thành phố chỉ trong khoảng thời gian ngắn 20 phút. 

      Bên cạnh đó, khu vực xã Cự Khê còn được đánh giá cao về hạ tầng giao thông phát triển, giúp cư dân kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính của Hà Nội cũng như di chuyển đến các quận và khu vực lân cận.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Khu Đô Thị Thanh Hà

      Đọc tiếp

      Mặt bằng Khu Đô Thị Thanh Hà

      Khu Đô Thị Thanh Hà được xây dựng bởi chủ đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh, với quy mô dự án lên tới 420ha. Trong số đó, đất dân dụng chiếm 386,7ha; đất ngoài phạm vi dân dụng chiếm 1,52 ha; đất dành cho công viên và cây xanh chiếm 294 ha; đất hỗn hợp chiếm 28,5 ha.

      Khu đô thị này được chia thành hai phân khu chính là A và B. Các khối tòa chung cư Thanh Hà được phân bố hài hòa khắp khu đô thị, tạo nên một bức tranh đẹp đồng thời giải quyết nhu cầu nhà ở cho những người ngoại tỉnh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

      Mỗi tòa chung cư được thiết kế với một tầng hầm để gửi xe, tầng 1 dành cho kiot để kinh doanh và một tầng penthouse. Với mật độ xây dựng thấp, mỗi tầng chứa 16 căn hộ, chủ yếu là thiết kế 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, nhưng cũng có các tùy chọn thiết kế 3 phòng ngủ và 1 phòng ngủ để phù hợp với đa dạng nhu cầu của cư dân.

      Tiện ích của dự án Khu Đô Thị Thanh Hà 

      Công viên và không gian xanh: Điểm nhấn ở nơi đây là thống công viên rộng lớn, các không gian xanh thoáng đãng và khu vườn hoa tạo cho cư dân cảm giác thư giãn, tận hưởng thiên nhiên và tạo sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      Hồ điều hòa: Hồ điều hòa được thiết kế hài hòa, tạo không gian mát mẻ đồng thời điều hòa không khí. 

      Khu vui chơi và giải trí: Sân chơi trẻ em, sân bóng đá, sân tennis, phòng tập gym và khu vui chơi ngoài trời sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại và khu mua sắm có ngay trong nội khu giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ mua sắm hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa.

      Tiện ích hồ điều hòa tại Khu Đô Thị Thanh Hà (Nguồn: Vienammoi)

      Nhìn chung, tiện ích nội khu trong dự án Thanh Hà đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản và giải trí của cư dân. 

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà?

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà Hà Đông được xây dựng với sự thông nhau giữa các khối chung cư, tạo ra sự tiện lợi cho cư dân trong việc di chuyển và quản lý xe cộ. Hệ thống này sử dụng thẻ từ để đảm bảo an ninh, hầm để xe được bảo vệ và theo dõi một cách chặt chẽ, 24/24 giúp cư dân hoàn toàn yên tâm.

      Hầm giữ xe được xây dựng thông nhau giữa các khối chung cư tại khu đô thị (Nguồn: eParking)

      Tầng hầm gửi xe được thiết kế thông thoáng, chia khu vực riêng giúp cư dân thuận tiện trong việc tìm điểm đỗ xe.

      Ưu nhược điểm bãi đổ ô tô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà

      Ưu điểm

      Khu Đô Thị Thanh Hà tự hào với hệ thống tầng hầm gửi xe rộng lớn thông với nhau được bố trí tại tất cả các tòa nhà. Điều này đảm bảo rằng cư dân luôn có đủ chỗ để đỗ mà không cần phải lo lắng về vấn đề không gian đậu xe.

      Hệ thống hầm gửi xe cũng mang lại lợi ích bảo vệ cho xe máy của cư dân khỏi thời tiết khắc nghiệt bên ngoài cũng như nguy cơ mất cắp, giúp duy trì tình trạng xe máy ổn định và kéo dài tuổi thọ của chúng.

      Mức phí gửi xe máy tại 50.000 VNĐ/xe máy/tháng, ô tô 500.000 đồng/tháng được xem là hợp lý và phù hợp với đa số cư dân (Nguồn: Quý Đức Land).

      Nhược điểm

      Chỗ đậu ô tô và xe máy trong tầng hầm yêu cầu sự quản lý và bảo trì thường xuyên để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. Các sự cố kỹ thuật hoặc hỏng hóc có thể xảy ra, gây ra sự bất tiện cho cư dân và đòi hỏi sự can thiệp nhanh chóng để khắc phục. 

      Bên cạnh đó, cư dân có thể đối mặt với tình trạng ùn tắc cục bộ khi ra vào trong giờ cao điểm.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin chỗ đậu ôtô và xe máy tại Khu Đô Thị Thanh Hà quận Hà Đông. Với hệ thống tiện ích hoàn hảo được chủ đầu tư thiết kế tại dự án cư dân sẽ tận hưởng được cuộc sống hoàn hảo nhất giữa lòng thủ đô. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có bể bơi, sân bóng nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương