Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Intracom Riverside không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Intracom Riverside không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Với bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc chung cư Intracom Riverside có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không?.

      Chung cư Intracom Riverside là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tại khu vực Đông Anh, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa cùng phong cách thiết kế hiện đại, dự án đã gây ấn tượng và nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về chung cư Intracom Riverside nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá tiện ích bãi đậu xe của dự án này, đồng thời giải đáp thắc mắc bãi đỗ ô tô và xe máy tại Intracom Riverside có đủ chỗ không.

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án Intracom Riverside

      Chung cư Intracom Riverside là một trong những dự án bất động sản nổi bật ở Đông Anh, Hà Nội, được biết đến với phong cách hiện đại và thời thượng. Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần INTRACOM, một đơn vị với định hướng đa ngành hướng tới sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.. Một vài dự án tiêu biểu từ nhà đầu tư này có thể được kể đến như chung cư Intracom Harmony, Intracom Trung Văn và Intracom 2 Phúc Diễn,..

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-intracom-riverside-khong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư Intracom Riverside hiện đại và thời thượng (Nguồn: Intracom Group)

      Với tổng số vốn đầu tư lên đến 1500 tỷ đồng, dự án Intracom Riverside hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoáng đãng cho cư dân. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú cũng là điểm nhấn giúp dự án Intracom Riverside chinh phục trái tim khách hàng.

      Chung cư Intracom Riverside huyện Đông Anh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng dự án Intracom Riverside

      Dự án chung cư Intracom Riverside được triển khai quy hoạch và thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 8275m2 và có mật độ xây dựng khối đế tương đối cao ở mức 53%. Với quy mô này, dự án bao gồm 3 tòa nhà với độ cao 39 tầng mỗi tòa cùng 1 tầng hầm rộng thoáng dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất xây dựng, Intracom Riverside cung cấp 1036 căn hộ hiện đại, tiện nghi với đa dạng loại hình và diện tích linh hoạt từ 46 - 76m2. Các căn hộ tại dự án được thiết kế từ 1 -2 phòng ngủ và được bố trí với mật độ 16 căn hộ/sàn.

      Vị trí và hệ thống tiện ích ngoại khu gần dự án Intracom Riverside

      Vị trí tiềm năng và đắc địa của dự án Intracom Riverside là một trong những yếu tố nổi bật khiến dự án trở thành sự lựa chọn đáng cân nhắc trong vô số các sản phẩm bất động sản tại Hà Nội. Dự án Intracom Riverside nằm ở phía bờ Bắc sông Hồng và tọa lạc trên trục đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh. Với vị trí này, Intracom Riverside có khả năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến cầu Nhật Tân, đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công,... Nhờ thế, tiềm năng di chuyển của cư dân từ dự án Intracom Riverside vô cùng dễ dàng, góp phần giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-intracom-riverside-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa và tiềm năng của dự án Intracom Riverside (Nguồn: Đức Anh Land)

      Bên cạnh đó, dự án Intracom Riverside còn nằm trong trung tâm quy hoạch trục cầu Nhật Tân – Nội Bài. Điều này tạo cơ hội và điều kiện cho cư dân tiếp cận các công trình công cộng, tiện ích xã hội và dịch vụ hàng ngày một cách dễ dàng. Mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, học tập và rèn luyện sức khỏe của cư dân Intracom Riverside đều được đáp ứng trọn vẹn với các tiện ích ngoại khu xung quanh. Đặc biệt, việc nằm cạnh sông Hồng cũng giúp không gian dự án trở nên trong lành, xanh mát và gần gũi, thân thiện với môi trường.

      Tiện ích nội khu nổi bật của dự án Intracom Riverside

      Với mục tiêu mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, các nhà đầu tư dự án Intracom Riverside cũng chú trọng trong việc thiết kế và xây dựng các tiện ích nội khu. Điều này đã giúp tạo nên một hệ sinh thái khép kín và phong cách, đem đến cuộc sống hiện đại, thời thượng và đáng sống cho mọi thế hệ cư dân. Một vài tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Intracom Riverside có thể được kể đến như trung tâm thương mại, bể bơi, rạp chiếu phim, phòng tập gym, spa, hệ thống công viên, cây xanh, khuôn viên, nhà hàng, cà phê,... Nhờ thế, dự án Intracom Riverside không chỉ là một nơi để ở, mà còn tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

      Bãi đậu xe ô tô và xe máy tại chung cư Intracom Riverside có đủ chỗ không?

      Tại dự án Intracom Riverside, cư dân có thể an tâm về vấn đề đậu xe vì bãi đậu xe hơi và xe máy là một trong những tiện ích được chú trọng đầu tư nhất tại đây. Với tổng diện tích để xe lên tới hơn 6000m2 tại tầng hầm và từ tầng 2 đến tầng 5, Intracom Riverside đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đỗ xe của cư dân và khách hàng. Không gian rộng lớn này đảm bảo không thiếu chỗ đỗ xe cho các hộ gia đình sinh sống tại dự án, đồng thời giúp cư dân cảm thấy thuận tiện và thoải mái hơn trong quá trình di chuyển phục vụ mục đích cá nhân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-intracom-riverside-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ xe rộng rãi và hiện đại tại dự án Intracom Riverside (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Bên cạnh đó, dự án Intracom Riverside còn bố trí 12 thang máy cùng 3 thang bộ chất lượng cao nhằm giảm thiểu thời gian và nỗ lực trong việc di chuyển giữa các tòa nhà. Điều này giúp cư dân dự án và nhân viên doanh nghiệp văn phòng có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện từ các tầng hầm để đến căn hộ hoặc văn phòng của họ.

      Ưu điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án Intracom Riverside

      • Diện tích rộng lớn: Một trong những ưu điểm lớn nhất của chỗ đậu xe tại Intracom Riverside là diện tích rộng lớn lên đến hơn 6000m2. Điều này đảm bảo rằng cư dân và khách hàng không phải lo lắng về tình trạng không còn chỗ đậu xe.
      • Số lượng thang máy và thang bộ: Dự án Intracom Riverside đã bố trí 12 thang máy chất lượng cao và 3 thang bộ giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc di chuyển từ các tầng hầm đỗ xe đến căn hộ.
      • An ninh và an toàn: Hệ thống camera an ninh giám sát được cài đặt trong khu vực đỗ xe để đảm bảo an toàn cho xe hơi và xe máy của cư dân. Điều này giúp ngăn chặn việc mất cắp và tạo cảm giác yên tâm, thoải mái.
      • Tiện ích kỹ thuật hiện đại: Chỗ đỗ xe tại Intracom Riverside được trang bị các tiện ích kỹ thuật hiện đại như hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa âm trần, và hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo rằng không gian đỗ xe luôn an toàn.

      Bên cạnh những ưu điểm mà chỗ đỗ xe hơi và xe máy tại Intracom Riverside mang lại, cư dân dự án cần trả một mức phí gửi xe hàng tháng để có thể gửi xe tại các bãi đậu xe của dự án. Theo đó, mức phí hàng tháng cho xe máy dao động trong khoảng từ 50.000 - 100.000 đồng/tháng và phí gửi xe ô tô có giá từ 800.000 - 1.000.000 đồng/tháng (Nguồn: Intracom Riverside). Tuy nhiên, mức giá này có thể khác nhau tùy thuộc vào thời điểm và chính sách của ban quản lý, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của dự án Intracom Riverside để tìm hiểu thông tin chính xác nhất.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin về dự án Intracom Riverside, đồng thời giải đáp thắc mắc chỗ đậu ô tô và xe máy có đủ không gian cho cư dân không. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra nhận xét về những ưu và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại Intracom Riverside, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN chung cư Intracom Riverside huyện Đông Anh có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Intracom Riverside huyện Đông Anh như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương