Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Home City không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Home City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại Home City không? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Không chỉ dừng lại ở việc quan tâm đến chất lượng dịch vụ, hệ thống tiện ích, giá cả của Home City, nhiều khách hàng còn đặt ra thắc mắc: “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại Home City không?”. Để có câu trả lời cho câu hỏi này, hãy đón đọc và tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Home City 

      Vị trí của chung cư Home City nằm tại 177 Trung Kính, tổ 51, thuộc phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, tiếp giáp trực tiếp với khu công viên Yên Hoà và mang đến cho cư dân tại đây khí hậu sinh thái cực kỳ mát mẻ cùng với không gian cảnh quan thoáng đãng. Các mặt tiếp giáp của dự án cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Dự án tiếp giáp với mặt tiền của đường Trung Kính.
      • Phía Tây: Dự án tiếp giáp với công viên Nam Trung Yên.
      • Phía Nam: Home City tiếp giáp với khu tập thể trường trung cấp CAND.
      • Phía Bắc: Home City tiếp giáp với khu tập thể cảnh sát và trường nội trú.

      Không chỉ dừng lại ở đó, khu vực này quy tụ các khu đô thị lớn nhỏ khác nhau đã được hoàn thiện chỉnh chu và đầy đủ, chẳng hạn như Yên Hoà, Nam Trung Yên, Trung Yên,... 

      Ngoài ra, thông qua một số tuyến đường huyết mạch như đường Láng, đường Cầu Giấy, đường Phạm Hùng,... cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với một số tiện ích ngoại khu cao cấp như khu trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Tower, sân chơi thể thao, siêu thị Big C,...

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm kế bên khu công viên Nam Trung Yên với sự quy tụ của vườn hoa, hồ điều hoà,... được phân cách với nhau bởi trục đường 21,5m. Với ưu điểm trên, dự án không chỉ sở hữu khả năng kết nối giao thông thuận tiện mà còn được thừa hưởng cảnh quan đẹp mắt, góp phần làm đẹp môi trường sống xung quanh.

      Được biết, chủ đầu tư dự án chung cư Home City là tập đoàn Văn Phú với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Phong cách thiết kế của chung cư Home City mang hơi hướng châu Âu, gồm 4 tòa tháp vững chãi và sang trọng được đánh số ký tự là V1, V2, V3, V4. Trong đó, toà V1 và V4 mỗi tòa cao 25 tầng, còn các toà còn lại thì mỗi tòa cao 30 tầng. Vào ban đêm, các tòa tháp trở nên rực rỡ hơn vì có hệ thống đèn chiếu sáng từ chân đế lên đến các tòa căn hộ.

      Nhờ phần khối đế thông nhau, cả 4 toà đều có sự kết nối. Phần diện tích bên trong được xây dựng thông tầng và bố trí các đường đi dạo, khu vui chơi, đặc biệt là có không gian giao lưu dành cho cư dân của chung cư. Ngoài ra, các căn hộ đều có khả năng đón nguồn năng lượng tự nhiên tối đa vì được bố trí từ tầng 5 trở lên. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-home-city-khong-onehousing-1

      Chung cư Home City. (Nguồn: Chung cư)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Home City quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Home City không?

      Cơ cấu thiết kế của chung cư Home City như sau:

      • Chỗ đậu ô tô và xe máy nằm ở tầng hầm.
      • Bãi đỗ xe trên cao, nhà trẻ, trung tâm thương mại được bố trí ở tầng 1 - tầng 3.
      • Không gian dịch vụ tiện ích ngoài trời và trong nhà được bố trí ở tầng 4.
      • Các căn hộ chung cư Home City nằm ở tầng 5, tầng 25 và tầng 30.

      Dự án Home City có hai bãi đỗ xe nằm ở trên cao và tầng hầm nhằm mang đến sự thuận lợi tối đa cho cư dân sống tại dự án. Hệ thống phân luồng giao thông của dự án được thiết kế bài bản và khoa học theo nguyên tắc giao cắt, chồng chéo và đảm bảo mỗi gia đình có một khoảng để đỗ ô tô, chưa kể đến có chỗ đỗ xe máy.

      Mức giá khi gửi xe tại bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Home City là 130.000 - 150.000 VNĐ/tháng nếu gửi trong vòng 12 tiếng. Ban ngày, phí gửi xe ô tô trong hai tiếng đầu là 25.000 VNĐ, gửi thêm một tiếng tiếp theo thì mức giá sẽ tăng thêm 10.000 VNĐ. Còn ban đêm, phí gửi xe là 45.000 VNĐ cho hai tiếng đầu tiên.

      Như vậy, khi sống tại đây, khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy. Với tiêu chí mỗi gia đình có một khoảng để xe, bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Home City đã đáp ứng được nhu cầu của người dân trong vấn đề này.

      Một số câu hỏi khác liên quan đến chung cư Home City

      Tiện ích của dự án chung cư Home City thế nào? 

      Không chỉ quan tâm đến bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Home City, nhiều người còn để ý đến những lợi ích mà họ sẽ được hưởng khi sống tại đây. Theo đó, ở dự án Home City, khối đế của tòa tháp được xây dựng thành các shophouse để phục vụ cho hoạt động kinh doanh như siêu thị, quán cà phê văn phòng, cửa hàng thời trang, spa. Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại khác nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

      Dự án gồm một số tiện ích nội khu nổi bật khác như:

      • Thư viện sách, phòng tập yoga, phòng tập thể hình.
      • Khu nướng BBQ, bể bơi ngoài trời.
      • Hệ thống trường học liên cấp.
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại.

      Những loại hình căn hộ có tại Home City?

      Những loại hình căn hộ có tại Home City bao gồm: Căn hộ 2PN, shophouse, căn hộ 3PN. Các căn hộ đều có diện tích dao động trong khoảng từ  61.4m2 - 114 m2. (Nguồn:  Website Bdsdatxanh)

      Các căn hộ dự án Home City có giá bán như thế nào?

      Theo số liệu được cập nhật ở website Bất động sản tháng 09/2023, giá bán của căn hộ dự án Home City trung bình dao động từ 42,2 - 59,2 triệu đồng/m2.

      Loại hình

      Giá bán

      Căn hộ 2PN

      2,9 - 3,6 tỷ

      Căn hộ 3PN

      4,5 - 6,7 tỷ

      Bài viết trên của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc cho bạn đọc: “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại Home City không?”. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến dự án. Hy vọng, bạn đọc sẽ có những thông tin bổ ích và lựa chọn được nơi ở ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Home City quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Home City cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương