Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Ecohome 2 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Ecohome 2 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Ecohome 2 và các tiện ích của chung cư qua bài viết sau nhé!

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại Ecohome 2 có quy mô như thế nào? Giá phí giữ xe ở chung cư Ecohome 2 là bao nhiêu? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc này thông qua bài viết sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Ecohome 2

      Dự án nhà ở xã hội Ecohome 2 nằm tại đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, là một dự án nhà ở xã hội với mục tiêu thúc đẩy kinh tế ở khu vực Bắc Thủ đô và trở thành nơi ở ổn định cho hàng trăm nghìn gia đình. Ecohome 2 là sản phẩm được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC). Đây là một doanh nghiệp uy tín có lịch sử thành lập lâu năm và đã thành công với nhiều dự án nổi tiếng như Ecolife Tây Hồ, Ecohome 1, Ecolife Capitol,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-ecohome-2-khong-onehousing-1

      Phối cảnh của dự án Ecohome 2 (Nguồn: Baodautu)

      Vị trí dự án gần các công trình ở phía cầu Thăng Long (phía Bắc), đường Tân Xuân (phía Đông), khu vực xây dựng trường mầm non và trường ĐH Y tế Công cộng (phía Tây) và dự án bệnh viện chuyên khoa mắt Sài Gòn - Hà Nội (phía Nam). Cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên Hòa Bình và bến xe Mỹ Đình.

      Dự án Ecohome 2 có diện tích tổng cộng khoảng 15.779m2, trong đó có hơn 10.000m2 dành cho cây xanh, sân vườn và không gian mở. Thủ Đô JSC đã dành sự quan tâm đặc biệt cho đời sống và môi trường sống tại đây nên công trình được xây dựng với sự tỉ mỉ và tối ưu hóa không gian xanh. Hơn nữa, chất lượng cuộc sống của cư dân cũng được cải thiện thông qua cơ sở vật chất và tiện ích nội khu.

      Ecohome 2 bao gồm 2 tòa nhà cao 17 tầng, cung cấp tổng cộng 980 căn hộ. Các căn hộ tại Ecohome 2 có diện tích từ 36 - 69,8m2, được thiết kế với không gian hiện đại và ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm năng lượng và tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

      • Các tầng hầm rộng rãi của dự án đủ để đáp ứng nhu cầu về gửi xe và các phòng kỹ thuật.
      • Tầng 1 bao gồm sảnh, phòng trực bảo vệ và một số tiện ích thiết yếu như dịch vụ y tế và phòng cộng đồng.
      • Tầng 2 - 15 chứa các căn hộ thông thường, và đặc biệt, có thiết kế tầng mái thoáng mát để cư dân có thể tận hưởng không khí tự nhiên.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-ecohome-2-khong-onehousing-2

      Không gian căn hộ dự án Ecohome 2 (Nguồn: Dandautu)

      Dự án Ecohome 2 cung cấp một loạt các tiện ích nội khu như khu vực tập luyện thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi, quán cafe, hệ thống cảnh quan sân vườn, siêu thị tiện lợi. Các căn hộ được trang bị thang máy hiện đại, hệ thống truyền hình cáp, báo cháy và kiểm soát an ninh an toàn 24/24. Cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như: bệnh viện Nam Thăng Long, công viên nước Hồ Tây, siêu thị Metro Nam Thăng Long và chợ dân cư…

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 2 người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án Ecohome 2 không?

      Bên cạnh những dịch vụ di chuyển, chú trọng đến các tiện ích cơ bản tại khu chung cư là một yếu tố quan trọng. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân tại khu chung cư. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại Ecohome 2 rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu cho ôtô, xe máy và các phương tiện di chuyển khác của cư dân. Dự án Ecohome 2 có các tùy chọn đậu ôtô, xe máy cho cư dân và khách hàng của mình. Giá đỗ xe tại đây được tính dựa trên thời gian và loại phương tiện sử dụng.

      Theo nguồn từ trang web Cudanecohome2 (17/9/2023), vào ban ngày, nếu ôtô đỗ không vượt quá 2 giờ, bạn sẽ phải trả 20.000 đồng/lượt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đỗ ôtô lâu hơn 6 giờ, giá sẽ tăng lên 40.000 đồng/lượt. Đối với xe máy hoặc xe đạp điện, bạn sẽ phải trả 5.000 đồng/lượt, và đối với xe đạp, giá là 3.000 đồng/lượt.

      Ban đêm, giá đỗ ôtô tại Ecohome 2 sẽ tăng lên 40.000 đồng/lượt. Đối với xe máy hoặc xe đạp điện là 15.000 đồng, xe đạp là 8.000 đồng/lượt. Nếu bạn muốn đỗ ôtô cả ban ngày và ban đêm, tức là 24 giờ, bạn sẽ phải trả tổng cộng 80.000 đồng/lượt.

      Với thông tin này, dự án chung cư Ecohome 2 đã và đang cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân và khách hàng của mình với các tùy chọn giá cả phù hợp với thời gian và loại phương tiện sử dụng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-ecohome-2-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu cư dân (Nguồn: Eparking)

      Những ưu, nhược điểm cần biết khi đỗ xe tại chung cư

      Ưu điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy ngay tại chung cư

      • Thuận tiện ra vào: Bãi đỗ xe ngay tại khu chung cư mang đến sự thuận tiện cho cư dân ra vào tòa nhà một cách dễ dàng hơn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực khi muốn sử dụng phương tiện nhanh chóng.
      • Bảo vệ phương tiện: Nếu bãi đỗ xe được thiết kế rộng rãi và quản lý tốt, nó có thể cung cấp mức bảo vệ tốt cho các phương tiện, tránh các trường hợp trầy xước xe không đáng có, cũng như tránh các yếu tố thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió, bão.
      • Quản lý an toàn: Một bãi đậu xe có an ninh tốt có thể giúp ô tô và xe máy của bạn được bảo vệ khỏi các vấn đề mất cắp hoặc hỏng hóc tại bãi giữ.

      Nhược điểm của bãi đỗ xe tại chung cư

      • Chi phí gửi xe: Mức phí gửi xe có thể là một yếu tố quan trọng. Nếu phí quản lý và gửi xe quá cao, đây có thể là gánh nặng tài chính đối với nhiều cư dân.
      • Thời gian gửi đỗ: Nhiều chung cư cũng có quy định thời gian đóng mở cửa bãi giữ xe, đây có thể là điều bất lợi với nhiều cư dân phải tham gia nhiều hoạt động trễ hơn hoặc sớm hơn thời gian mở của bãi giữ.
      • Hạn chế không gian: Một bãi đỗ xe không đủ rộng hoặc không thiết kế hiệu quả có thể tạo ra sự cản trở và tăng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông hoặc không thiết kế hiệu quả có thể tạo ra sự cản trở và tăng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

      OneHousing hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu thêm về tiện ích của dự án, đặc biệt là bãi đỗ ô tô và xe máy tại Ecohome 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN ở chung cư Ecohome 2 quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương