Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/09/2023
      Chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

      Được xây dựng và phát triển hướng tới những gia đình có mức thu nhập trung bình, chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng khi chất lượng chung cư ngang tầm với nhiều dự án cao cấp. Vậy quy mô bãi đỗ xe chung cư Xuân Mai Complex như thế nào, có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Xuân Mai Complex

      Chủ đầu tư chung cư Xuân Mai Complex

      Tiếp nối sự thành công của dự án Xuân Mai Spark Tower, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai tiếp tục phát triển dự án chung cư Xuân Mai Complex. Đây là dự án tổ hợp văn phòng - TTTM - chung cư sang trọng, hiện đại với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, thân thiện với môi trường đem đến cho cư dân một tiêu chuẩn sống mới.

      Quy mô chung cư Xuân Mai Complex

      Chung cư Xuân Mai Complex bao gồm 2 tòa tháp K và L cao 25 tầng nổi. Toàn bộ chung cư cung cấp 400 căn hộ với diện tích đa dạng từ 47,3m2 đến 80,42m2 với 3 loại hình sản phẩm là căn hộ 1PN, 2PN và 3PN phù hợp với cả những bạn trẻ độc thân, gia đình trẻ cho đến những gia đình đa thế hệ.

      Được xây dựng với công nghệ tiên tiến, hiện đại, các căn hộ chung cư Xuân Mai Complex sẽ trở nên bền hơn, chịu nhiệt, chịu ẩm, cách âm, chống cháy, chống rung lắc,...đảm bảo. Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ chung cư theo hướng mở giúp không khí lưu thông và điều hoà tốt đem đến không gian sống thoải mái, thư giãn cho gia đình.

      Hiện tại, căn hộ chung cư Xuân Mai Complex đang được giao bán với mức giá từ 26,06 đến 30,95 triệu đồng/m2. Tương đương, căn hộ 1PN sẽ có giá khoảng 1,42 - 1,68 tỷ đồng, căn 2PN sẽ có giá từ 1,46 đến 1,89 tỷ đồng. Cuối cùng, căn hộ 3PN sẽ có giá là 2,06 đến 2,37 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 19/09/2023).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-khong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ chung cư Xuân Mai Complex (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh nằm gần chung cư Xuân Mai Complex

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Xuân Mai Complex

      Chung cư Xuân Mai Complex sở hữu vị trí tương đối thuận lợi, dễ dàng di chuyển kết nối với các quận khác trong khu vực thành phố khi xung quanh được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như Khuất Duy Tiến, đường vành đai 4, Tố Hữu, đại lộ Thăng Long,...

      Không những vậy, dự án còn nằm gần khu vực trung tâm hành chính quận Hà Đông, hệ thống trường học các cấp, hệ thống y tế. Ngoài ra, gần với chung cư Xuân Mai Complex cũng là những dự án chung cư khác giúp cư dân có thể được thừa hưởng các tiện ích tại các khu đô thị này.

      Tiện ích chung cư Xuân Mai Complex

      Với mục tiêu hướng đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi, chung cư Xuân Mai Complex cũng trang bị hàng loạt các tiện ích nổi bật ngay trong khu vực của dự án như:

      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng với sảnh chờ sang trọng, sân vui chơi, nhiều công viên, vườn hoà mini cho cư dân đi dạo.
      • Khu thể dục thể thao với bể bơi đạt chuẩn Olympic, sân bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền,...
      • Hệ thống các trường học quốc tế cùng với hệ thống các bệnh viện lớn, nổi tiếng trong nước
      • Hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp

      Tất cả đã tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo khi chỉ cần bước ra trước cửa nhà, cư dân đã có thể dễ dàng tận hưởng các dịch vụ tiện ích. Ngoài ra với vị trí thuận lợi nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu, cư dân có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích trong khu vực quận Hà Đông.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ xe chung cư Xuân Mai Complex (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Quy mô bãi đậu ô tô và xe máy chung cư Xuân Mai Complex

      Chung cư Xuân Mai Complex bố trí hai tầng hầm của 2 tòa tháp là khu vực đỗ xe ô tô và xe máy cho cư dân sinh sống. Hầm gửi xe của chung cư Xuân Mai Complex được thiết kế với trần hầm hơi thấp, mật độ đèn bố trí tương đối thưa dẫn đến ánh sáng hơi tới ở chỗ đậu xe.

      Chung cư Xuân Mai Complex trang bị hệ thống trông giữ xe thông minh, hiện đại với thẻ từ tự động. Cùng với đó là diện tích chỗ đậu xe ô tô và xe máy tương đối rộng rãi, phục vụ cư dân 24/7, đáp ứng tối đa nhu cầu gửi xe của cư sinh sống trong dự án. 

      Tuy nhiên, hiện nay chỗ đậu xe ô tô của chung cư Xuân Mai Complex đã hết. Do đó, cư dân mới chuyển đến phải đăng ký gửi xe ở bãi đỗ xe ngoài chung cư nên có phần hơi bất tiện. Còn với xe máy và các phương tiện nhỏ hơn vẫn có chỗ để xe.

      Trên đây là thông tin về quy mô bãi đậu ô tô và xe máy chung cư Xuân Mai Complex cũng như thông tin chi tiết về dự án bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông như thế nào?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương