Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Viwaseen Tower quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Viwaseen Tower quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin dự án Viwaseen Tower để xem chung cư này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không?

      Dự án có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc trước khi mua căn hộ chung cư. Bên cạnh sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt và sự đa dạng về tiện ích nội khu, chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện cũng là yếu tố giúp nâng cao giá trị của dự án bất động sản.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp một vài thắc mắc về dự án này, đặc biệt là về diện tích bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viwaseen Tower.

      Chung cư Viwaseen Tower có địa chỉ ở đâu?

      Chung cư Viwaseen Tower là dự án được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty Nước và Môi trường Viwaseen.

      Viwaseen Tower tọa lạc tại số 46 đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Do nằm cách tuyến đường giao thông quan trọng Khuất Duy Tiến ở phía Tây Nam thành phố chỉ 300m, hoạt động đi lại của cư dân Viwaseen Tower khá thuận tiện.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-viwaseen-tower-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư Viwaseen Tower Tố Hữu (Nguồn: Land 24h)

      Đường Tố Hữu cũng đóng vai trò là tuyến đường giao thông chính của khu đô thị mới Phùng Khoang. Thông qua tuyến đường này, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển ra khỏi nội khu dự án, đồng thời dễ dàng kết nối với các khu đô thị mới lân cận như Nam Cường hay Văn Phú - Hà Đông. Cuộc sống của cư dân Viwaseen Tower vì thế khá đầy đủ và tiện lợi vì được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích mà các khu đô thị này cung cấp.

      Ngoài ra, khu vực tọa lạc của dự án chính là trung tâm kinh tế mới của Hà Nội. Nơi đây có cơ sở hạ tầng đô thị khá phát triển. Bạn sẽ tìm thấy mọi dịch vụ thiết yếu phục vụ đời sống trong bán kính 5km quanh dự án, bao gồm bệnh viện, cơ quan doanh nghiệp, chợ dân sinh, trung tâm mua sắm v.v…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-viwaseen-tower-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-2

      Tiện ích ngoại khu chung cư Viwaseen Tower (Nguồn: Land 24h)

      Kể cả khi gia đình có con nhỏ đang ở độ tuổi đi học, bạn cũng có thể yên tâm vì bao quanh Viwaseen Tower là hàng loạt trường học từ cấp mầm non đến tiểu học, THCS, THPT và cả những trường đại học danh tiếng nhất nhì thủ đô như:

      • Đại học Hà Nội
      • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
      • Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam
      • Trường THCS Việt Nam - Angieri
      • Trưởng tiểu học Đặng Trần Côn

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viwaseen Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung cư Viwaseen Tower

      Dự án Viwaseen Tower bao gồm 2 tòa tháp cao tầng, 1 tòa là khối văn phòng cao 25 tầng, 1 tòa là khối căn hộ chung cư hiện đại cao 19 tầng được bố trí 3 tầng đầu là trung tâm thương mại, 16 tầng còn lại là hệ thống các căn hộ sang trọng, cung cấp 64 căn hộ cho thị trường.

      Có mật độ xây dựng khá thấp, khoảng 39%, mỗi sàn căn hộ Viwaseen Tower chỉ được bố trí 4 căn tạo ra sự thông thoáng đáng giá cho các căn hộ.

      Còn lại hơn 60% diện tích xây dựng, chủ đầu tư đã dùng để bố trí hệ thống tiện ích nội khu phục vụ cư dân. Có thể thấy, không gian sống tại Viwaseen Tower khá thoáng đãng với rất nhiều cây xanh. Tích hợp trong khuôn viên xanh này là vườn dạo bộ, sân chơi trẻ em, hồ bơi và khu thể thao, đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của các hộ gia đình.

      Mật độ xây dựng thấp còn là lợi thế giúp Viwaseen Tower duy trì sự yên tĩnh, giúp giảm tiếng ồn đô thị và đảm bảo sự riêng tư trong cuộc sống thường ngày.

      Chung cư Viwaseen Tower cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Số lượng căn hộ ít nhưng diện tích của các căn hộ chung cư Viwaseen Tower lại khá lớn, với:

      • Loại căn 2PN: diện tích 88.5m2
      • Loại căn 3PN: diện tích 142m2 - 150m2.

      Cho dù chọn loại hình căn hộ nào thì không gian sống tại Viwaseen Tower vẫn rất thuận lợi cho việc bố trí nội thất và diễn ra các sinh hoạt thường ngày.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-viwaseen-tower-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-4

      Không gian căn hộ Viwaseen Tower (Nguồn: Nguonbds29)

      Để thoải mái nhất, nếu bạn sống một mình hoặc sống cùng gia đình với ít người (2 - 3 người), loại căn 2PN sẽ là không gian sống vừa vặn và hợp túi tiền. Nếu gia đình có đông thành viên và cần nhiều diện tích cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, loại căn 3PN sẽ là sản phẩm bạn nên tham khảo.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại cung cư Viwaseen Tower có đủ chỗ để xe? 

      Là một trong những dịch vụ tiện ích mà chủ đầu tư cung cấp cho cư dân Viwaseen Tower, bãi đỗ ô tô và xe máy cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi tham khảo thông tin về dự án.

      Cụ thể, Viwaseen Tower có 2 tầng hầm để xe. Không chỉ đủ chỗ cho 64 hộ gia đình sinh sống trong dự án, mỗi hộ để một xe ô tô, chủ đầu tư còn cam kết có chỗ gửi xe cho 100% nhân viên làm việc trong tòa nhà văn phòng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-viwaseen-tower-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-5

      Tầng hầm đỗ xe chung cư Viwaseen Tower (Nguồn: Property Plus)

      Ngoài ra, dự án cũng có thêm cả bãi đỗ xe trên mặt đất cho khách đến chơi, muốn đỗ xe trong khoảng thời gian ngắn thay vì phải xuống tận hầm để xe.

      Theo cập nhật trên website Hanoi Office, giá dịch vụ gửi xe trong bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viwaseen Tower như sau:

      • Phí gửi xe ô tô: 1.500.000 đồng/xe/tháng
      • Phí gửi xe máy: 100.000 đồng/xe/tháng.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp thông tin tổng quan về chung cư Viwaseen Tower cũng như trả lời câu hỏi bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viwaseen Tower có đủ chỗ để xe hay không. Hy vọng bạn đã tìm được thông tin hữu ích để đưa ra quyết định về việc mua bán căn hộ hay đầu tư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Viwaseen Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu? 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viwaseen Tower quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương