Chung cư Vinata Tower có những tiện ích gì?

      Chung cư Vinata Tower có những tiện ích gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/09/2023
      Chung cư Vinata Tower ở đâu và có những tiện ích gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

      Chung cư Vinata Tower là dự án tổ hợp căn hộ và khu thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê, có vị trí tọa lạc tại một trong những trục đường giao thông chính của Hà Nội. Chính bởi vậy, chung cư có nhiều lợi thế về di chuyển, khả năng kết nối và giúp cư dân dễ dàng tiếp cận được với nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí, thể thao,... trong khu vực. Không chỉ vậy, ngay bản thân dự án Vinata Tower cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, xứng đáng là chốn an cư lý tưởng của nhiều gia đình. Vậy tiện ích chung cư Vinata Tower gồm những gì? Thông tin sẽ có trong bài viết ngay dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về chung cư Vinata Tower

      Chung cư Vinata Tower có vị trí tọa lạc tại số 289 đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Dự án được xây dựng và phát triển bởi Tổng công ty Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam – VINACONEX. Được biết, đây là tổ hợp căn hộ và khu thương mại dịch vụ, văn phòng đầu tiên được phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản ở Hà Nội.

      Vinata Tower là dự án chung cư có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại trục đường Khuất Duy Tiến - một trong những con đường giao thông huyết mạch có vai trò kết nối thành phố Hà Nội với các tỉnh lân cận. Xung quanh là hàng loạt các khu căn hộ khác tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp như là Vinhomes D'Capitale Trần Duy Hưng, Vinhomes Mễ Trì, tòa Thăng Long Number One,... Và cũng chỉ cần mất vài phút di chuyển, cư dân của Vinata Tower đã có thể tiếp cận được với nhiều địa điểm khác trong khu vực như siêu thị Big C Thăng Long, trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, THPT Amsterdam, bến xe Mỹ Đình,... 

      chung-cu-vinata-tower-co-nhung-tien-ich-gi-n17t-onehousing-1

      Chung cư Vinata Tower sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại khu vực có hệ thống giao thông phát triển toàn diện (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Chung cư Vinata Tower có tổng diện tích là 1.3ha, gồm một tòa tháp cao 31 tầng nổi và 2 tầng hầm là khu vực để xe, trong đó tầng 1 - 4 là dành cho khu thương mại dịch vụ, văn phòng và từ tầng 5 - 31 là 216 căn hộ chung cư được thiết kế đa dạng từ 2PN - 3PN, diện tích 86 – 111 m2, mật độ 8 căn/ sàn. 

      Ưu điểm vượt trội trong phong cách thiết kế của các căn hộ thuộc dự án chung cư Vinata Tower đó là tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, các phòng đều có cửa sổ lớn hoặc logia riêng để lưu thông không khí. Đặc biệt với những căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có thêm một phòng đa năng có thể sắp xếp thành phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc, thư viện,... tùy theo nhu cầu của gia chủ. Vậy nên dù là căn 2PN hay 3PN cũng đều phù hợp với mọi gia đình, kể cả những gia đình đông thành viên cũng có thể ở thoải mái. 

      chung-cu-vinata-tower-co-nhung-tien-ich-gi-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mặt bằng tầng điển hình của chung cư Vinata Tower (Nguồn: Chung cư 24h)

      Hiện tại, giá bán chung cư Vinata Tower đang dao động trong khoảng từ 41.99 - 43.59 triệu đồng/m2, tức khoảng từ 3.65 - 3.79 tỷ đồng/ căn 2PN và 3.68 - 4.93 tỷ đồng/ căn 3PN tùy diện tích, vị trí tầng và hướng căn. (Nguồn tham khảo: Theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 8/ 2023).  

      Địa chỉ chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Vinata Tower có những gì? 

      Tiện ích nội khu

      Không chỉ có vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông mà chung cư Vinata Tower còn ghi điểm với khách hàng nhờ hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, được xây dựng với ý tưởng mang đến một khu đô thị hiện đại, cao cấp ngay giữa lòng thành phố. Cụ thể, cư dân tại đây không cần phải đi đâu xa vẫn có thể tận hưởng rất nhiều dịch vụ và tiện ích ngay dưới chân tòa nhà bao gồm:

      • Hệ thống khuôn viên cây xanh kết hợp đường dạo bộ.
      • Bể bơi bốn mùa trong nhà.
      • Hệ thống TTTM, nhà hàng quán cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... 
      • Trung tâm chăm sóc sức khỏe.
      • Phòng tập Gym, Yoga, Spa.
      • Rạp chiếu phim.
      • Thư viện.
      • Khu vui chơi trẻ em.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Sân tập thể thao.
      • Trung tâm y tế.

      chung-cu-vinata-tower-co-nhung-tien-ich-gi-n17t-onehousing-1

      Chung cư Vinata Tower sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, cao cấp mang đến môi trường sống chất lượng cao (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiện ích ngoại khu 

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, điểm đắt giá của chung cư Vinata Tower còn đến từ hệ thống tiện ích ngoại khu lân cận. Điển hình là hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hòa bao quanh dự án như công viên Nhân Chính rộng 130.000m2, hồ điều hòa rộng 80.000m2 và công viên cây xanh phía sau dự án cũng rộng tới 28.000m2. Vậy nên có thể nói, Vinata Tower là dự án hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi để mang tới cho cư dân môi trường sống xanh trong lành hiếm có dù ở trong lòng thành phố. 

      Ngoài ra, từ dự án, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, vui chơi giải trí từ các địa điểm lân cận như là:

      • TTTM - Siêu thị BigC Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng cách khoảng 200m. 
      • Các trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, Khoa học Xã Hội và Nhân Văn,... cách khoảng 1,5km. 
      • Trường THPT Amsterdam cách khoảng 500m.
      • Trung tâm Hội nghị Quốc Gia chỉ cách 500m.
      • Bến xe Mỹ Đình cách khoảng 1,5km.
      • Liền kề dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng.

      Có nên lựa chọn chung cư Vinata Tower làm chốn an cư hay không? 

      Tùy theo nhu cầu về vị trí và khả năng tài chính của mỗi gia đình để đánh giá có nên mua căn hộ tại dự án chung cư Vinata Tower hay không. Nhưng xét về nhiều khía cạnh, đây vẫn là dự án xứng đáng để khách hàng tham khảo nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. 

      Thiết kế căn hộ hiện đại, tối ưu không gian sử dụng

      Các căn hộ tại chung cư Vinata Tower đều có diện tích khá rộng, thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên tạo được cảm giác thoải mái cho cả gia đình. Với diện tích các căn từ 86 – 111 m2 và chỉ có 8 căn/ sàn, trong đó 4 căn là căn góc thì khách hàng sẽ có đa dạng lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính. 

      chung-cu-vinata-tower-co-nhung-tien-ich-gi-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ chung cư Vinata Tower hiện đại và sang trọng (Nguồn: Booking)

      Mang đến không gian sống xanh lý tưởng 

      Chung cư Vinata Tower được bao quanh bởi hệ thống công viên xanh mát và hồ điều hòa nên mang đến không gian sống vô cùng lý tưởng dành cho những gia đình có con nhỏ hoặc người già cần môi trường sống xanh lành mạnh. 

      Cộng đồng dân cư văn minh

      Thuộc phân khúc chung cư trung cấp với mức giá bán hiện tại từ 41,9 triệu đồng/m2 thì cư dân tại Vinata Tower cũng là những người có điều kiện, dân trí cao tạo nên cộng đồng văn minh, lịch sự. Hơn nữa, dự án cũng có hệ thống an ninh với camera giám sát 24/24 nên cư dân tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn cũng như riêng tư tuyệt đối. 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng

      Không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng mà chung cư Vinata Tower còn có rất nhiều tiện ích ngoại khu, giúp cư dân có được chất lượng cuộc sống tốt nhất. Bên cạnh đó, dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên các thiết bị nội thất được nhận khi bàn giao cũng sẽ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. 

      Chủ đầu tư uy tín

      Dự án chung cư Vinata Tower được phát triển và xây dựng bởi VINACONEX - một trong những chủ đầu tư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với rất nhiều dự án thành công nổi bật như tòa nhà 34 Láng Hạ, VC7 Housing Complex, khu đô thị Golden Silk,... Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng công trình, độ uy tín cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ cái tên VINACONEX mang lại.  

      Trên đây là những thông tin về tiện ích chung cư Vinata Tower cho khách hàng tham khảo và cân nhắc. Hy vọng qua bài viết này, các khách hàng quan tâm sẽ có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương