Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Park Home không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Park Home không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/09/2023
      Bạn đang quan tâm đến khu vực đậu xe tại chung cư The Park Home? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Park Home qua bài viết dưới đây.

      Chung cư The Park Home tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy. Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư The Park Home luôn là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư The Park Home.

      Tổng quan chung cư The Park Home

      Chung cư The Park Home (Nguồn: The Park Home)

      Chủ đầu tư

      Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (Nguồn: HANDICO)

      Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 52 (HANDICO 52) là chủ đầu tư chịu trách nhiệm thi công dự án chung cư The Park Home. Thành lập năm 1999, HANDICO là Tổng công ty đầu tiên thực hiện theo mô hình Tổng công ty 90 của thủ đô Hà Nội. 

      Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, HANDICO trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh với hơn 300 dự án bất động sản lớn nhỏ. Một trong số đó bao gồm: Dự án khu đô thị mới Bắc Thăng Long; Dự án khu đô thị sinh thái Vinh Tân, thành phố Vinh; Dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở xã hội tại ô đất CT3;...

      Vị trí địa lý

      Vị trí dự án chung cư The Park Home (Nguồn: Google Maps)

      Chung cư The Park Home tọa lạc tại số 1 phố Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đây được xem là vị trí đắc địa trên địa bàn quận Cầu Giấy do nằm ngay tại trục đường trung tâm quận. 

      Dự án nằm gần một số tuyến đường lớn như: Trần Thái Tông, Thành Thái, Duy Tân, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Xuân Thủy,... tạo sự linh hoạt trong liên kết vùng và thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân.

      Mặt bằng - Thiết kế

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư The Park Home (Nguồn: the park-home)

      Dự án chung cư The Park Home được đầu tư xây dựng với quy mô 0,4ha, cao 29 tầng, và sở hữu 398 căn hộ với mật độ 15 căn hộ/tầng. Ngoài ra, chung cư cung cấp 3 tầng hầm đỗ xe nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của quý cư dân cũng như khách vãng lai. 

      Các căn hộ 2 - 5 PN (80,36 - 154,04m2) tại The Park Home được thiết kế hiện đại, thông minh cùng đầy đủ các trang thiết bị cao cấp nhằm tối ưu trải nghiệm sống của khách hàng. 

      Căn hộ mẫu tại chung cư The Park Home (Nguồn: The Park Home)

      Tiện ích

      Nhằm tối ưu hóa không gian sống của quý cư dân tại The Park Home, dự án chung cư đã cung cấp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp:

      • Tiện ích nội khu: Trung tâm thương mại lớn, Bể bơi bốn mùa, Phòng tập gym, Nhà trẻ hiện đại, Trường mầm non quốc tế...
      • Tiện ích ngoại khu: Công viên Cầu Giấy, bùng binh FPT, sân bóng Đông Đô, Viện Huyết Học - Truyền máu trung ương, bến xe Mỹ Đình, Đại học Sư Phạm Hà Nội,...

      Chung cư The Park Home có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy tại chung cư The Park Home không?

      Nhằm đáp ứng đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy cho quý cư dân cũng như khách vãng lai, chung cư The Park Home đã thiết kế bãi đỗ xe rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại và thông minh. 

      Bãi đỗ xe ô tô và xe máy chung cư The Park Home (Nguồn: The Park Home)

      Với diện tích xây dựng 0,9 ha cùng 3 tầng đỗ xe, chung cư The Park Home đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho cư dân. Ngoài ra, bãi đỗ xe ô tô và xe máy chung cư The Park Home đáp ứng đúng và đủ các tiêu chuẩn bãi đậu xe chung cư hiện nay.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư The Park Home

      Ưu điểm:

      • Tiện ích: Bãi đỗ xe cung cấp đủ chỗ đậu xe cho cư dân của chung cư The Park Home. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để tạo ra môi trường sống thuận lợi và thoải mái.
      • An ninh và an toàn: Bãi đỗ xe được quản lý và kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống an ninh 24/24, camera an ninh,....
      • Tiết kiệm thời gian: Nhờ có bãi đỗ xe rộng, thoải mái giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm chỗ đỗ xe trống.

      Nhược điểm:

      • Chi phí vận hành và bảo dưỡng: Bãi đỗ xe cần phải được duy trì, bảo dưỡng thường xuyên nhằm đảm bảo tính an toàn và tiện dụng nên hàng tháng cư dân có thể mất 1 phần chi phí.
      • Phí gửi xe: Do The Park Home là một trong những căn hộ chung cư cao cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị an ninh hiện đại nên phí gửi xe tại đây cũng nhỉnh hơn so với một số dự án khác trong khu vực. 
        • Xe ô tô: 1.500.000/tháng/chiếc
        • Xe máy: 120.000/tháng/chiếc

      (Nguồn: Nhà ở ngay, 15/09/2023)

      Như vậy, The Park Home là một trong những dự án chung cư cao cấp nên vấn đề đậu xe tại khu vực này dường như không gây nhiều trở ngại. Bãi đỗ xe ô tô và xe máy chung cư The Park Home rộng rãi, thông thoáng, luôn đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho quý cư dân. Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về chung cư The Park Home cũng như chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có phòng khám bệnh nào?

      Địa chỉ chung cư The Park Home quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương