Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tabudec Plaza không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tabudec Plaza không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại Tabudec Plaza ở đâu? Chung cư Tabudec Plaza có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không? Tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây!

      Tabudec Plaza với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành dự án chung cư nổi bật ở địa bàn Thủ đô Hà Nội và ngày càng thu hút sự quan tâm từ khách hàng cũng như nhà đầu tư. 

      Tuy nhiên, một trong những thắc mắc của người mua khi tham khảo Tabudec Plaza là bãi đỗ ô tô và xe máy tại đây ở đâu và có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không? Trong bài chia sẻ này, OneHousing sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc trên.

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư Tabudec Plaza

      Chung cư Tabudec Plaza được bàn giao vào quý 3/2017, đã sẵn sàng chào đón những chủ nhân tương lai đến tận hưởng môi trường sống đa dạng tại đây.  Dự án được thiết kế mang đến một không gian mang đậm phong cách kiến ​​trúc phương Tây kết hợp với khuôn viên xanh rộng lớn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm  sống độc đáo, mới lạ cho cư dân sinh sống.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tabudec-plaza-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Tabudec Plaza (Nguồn: Người Đưa Tin)

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư Tabudec Plaza đang được xây dựng, phát triển và quản lý bởi chủ đầu tư CTCP Xây dựng và Phát triển Nhà Thương mại (Tabudec). Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, Tabudec luôn ưu nỗ lực mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cũng như tiện ích hoàn hảo cho cư dân. 

      Vị trí dự án

      Tabudec Plaza tọa lạc tại số 16 Phan Trọng Tuệ - Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội. Dự án nằm giữa hai nút thắt giao thông trọng điểm đang được đặc biệt quan tâm là tuyến Quốc lộ 70 kết nối Trần Phú và Phan Trọng Tuệ. Qua đó, dự án được đánh giá cao trước sự phát triển của bất động sản khu vực phía Tây Nam thủ đô. 

      Ngoài ra, Quốc lộ 70 là tuyến đường huyết mạch nối bến xe Hà Đông, bến xe Văn Điển, Yên Nghĩa, giúp việc di chuyển của cư dân về trung tâm thành phố trở nên thuận tiện hơn. 

      Với vị trí đắc địa, cư dân có thể tận hưởng cơ sở hạ tầng ngoại khu hiện đại và kết nối nhanh chóng với các tiện ích vượt trội trong bán kính 10km, bao gồm: 

      • Khoảng 150m: Bệnh viện 09
      • Khoảng 500m: Công viên Chu Văn An
      • Khoảng 700km: Chợ thương mại Cầu Bươu
      • Khoảng 1km: Khu đô thị Xa La
      • Khoảng 1.5km: Bệnh viện Bỏng Quốc Gia
      • Khoảng 1.6km: Học viện Quân Y
      • Khoảng 1.7km: Bệnh viện Quân Y 103
      • Khoảng 2.6km: Chợ Hà Đông, Sân Vận Động Hà Đông
      • Khoảng 3.9km: Trung tâm quận Hà Đông
      • Khoảng 6.5km: Trung tâm thương mại BigC Thăng Long
      • Khoảng 8km: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia

      Có thể nói, chuỗi cơ sở hạ tầng trên đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân Tabudec Plaza cũng như thu hút đầu tư, xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội khu vực huyện Thanh Trì. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tabudec Plaza cho người mua lần đầu tham khảo 

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án

      Tabudec Plaza được xây dựng trên tổng diện tích 5.546 mét vuông, trong đó diện tích xây dựng là 1.390m2 và mật độ xây dựng là 25%. 

      Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 28 tầng, trong đó có 4 tầng thương mại, 1 tầng sinh hoạt cộng đồng, 2 tầng hầm gửi xe và 21 tầng căn hộ. Dự án đã đưa ra thị trường 252 căn hộ, mật độ 12 căn/sàn với thiết kế thông thoáng giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Thấu hiểu tâm lý chung của khách hàng, Tabudec Plaza ra đời nhằm đáp ứng trực tiếp nhu cầu của nhà ở khác nhau với loại hình đa dạng từ 2-3PN. Trong đó:

      • Căn hộ loại A: Diện tích 72.7m2
      • Căn hộ loại B: Diện tích 74.5m2
      • Căn hộ loại C: Diện tích 83m2
      • Căn hộ loại D: Diện tích 103m2 - 106m2

      Với phương châm nâng cao đời sống tinh thần của cư dân, ngay từ khi bắt đầu phát triển dự án, chủ đầu tư đã định hướng  xây dựng dự án với tiêu chuẩn sống cao cấp trong những căn hộ lý tưởng. 

      Giá bán dự án

      Giá bán của một căn hộ chung cư phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí căn, diện tích và biến động kinh tế trên thị trường bất động sản. Theo website Batdongsan cập nhật mới nhất tháng 9/2023, các căn hộ chung cư Tabudec Plaza thường dao động từ 20.6 - 29.1 triệu đồng/m2.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tabudec-plaza-khong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư Tabudec Plaza (Nguồn: Facebook Tabudec Plaza)

      Có thể nói, bên cạnh thiết kế thông minh, Tabudec Plaza thuyết phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên bằng cảm giác về một dự án đẳng cấp, đã và đang chinh phục trái tim của khách hàng nhờ giá cả hợp lý.

      Tiện ích dự án

      Tabudec Plaza là được thiết kế bao gồm 4 tầng dịch vụ thương mại, 1 tầng sinh hoạt cộng đồng, cung cấp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt cần thiết cho cư dân tại đây như Vinmart, chuỗi nhà hàng 5 sao, phòng tập thể hình hiện đại, spa&clinic, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, bể bơi bốn mùa,... và hệ thống an ninh đồng bộ với camera giám sát 24/24. 

      Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng cảnh quan sinh thái xanh với khuôn viên cây xanh rộng 4000m2. Tất cả tạo nên một không gian sống thoáng đãng, trong lành và lành mạnh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tabudec-plaza-khong-n17t-onehousing-1

      Tabudec Plaza được xây dựng đặc biệt chú ý đến không gian xanh (Nguồn: Tabudec Plaza)

      Đặc biệt, tại Tabudec Plaza, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, tan toàn với camera và máy phát điện khẩn cấp khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố. Hệ thống an ninh, hệ thống thang máy tách biệt cư dân và hàng hóa, đảm bảo việc di chuyển trong giờ cao điểm. 

      Chung cư Tabudec Plaza có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không?

      Một trong những thắc mắc của khách hàng và nhà đầu tư trong quá trình tham khảo Tabudec Plaza là bãi đỗ ô tô và xe máy tại Tabudec Plaza ở đâu và có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không? Câu trả lời là Có. 

      Chung cư Tabudec Plaza có 2 tầng hầm gửi xe rộng 4000m2 nối giữa hai toà nhà dành riêng cho chủ nhân tương lai của dự án. Trong đó, hầm gửi xe này cho phép mỗi hộ gia đình đậu được 1 ô tô và 2 xe máy. 

      Đặc biệt, đội ngũ quản lý an ninh chuyên nghiệp cùng các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến hỗ trợ giám sát toàn bộ dự án sẽ giúp cư dân an tâm khi sinh sống tại Tabudec Plaza.

      Với bài viết trên, hy vọng đã giải đáp cho bạn thắc mắc bãi đỗ ô tô và xe máy tại Tabudec Plaza ở đâu và có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không. Cùng với các thông tin về dự án Tabudec Plaza cũng sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn sâu sắc hơn về nơi ở tương lai. 

      Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi và chất lượng xây dựng đảm bảo thì Tabudec Plaza là một sự lựa chọn sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Thanh Trì Hà Nội và những điều cần biết

      Nên mua chung cư nào ở huyện Thanh Trì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương