Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm không? Cùng OneHousing giải đáp những thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square trong bài viết này.

      Chung cư Sun Square là một dự án đặc biệt kết hợp giữa căn hộ chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại. Dự án xây dựng với mật độ thấp, cung cấp nhiều tiện ích đồng bộ và nổi bật với vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Đức Thọ – Hàm Nghi, một trong những vị trí đẹp nhất của quận Nam Từ Liêm. Sun Square nằm ở trung tâm hành chính, văn hóa và thể thao mới của thành phố Hà Nội, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và sang trọng hàng đầu. “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm không?” là câu hỏi được nhiều khách hàng đang cân nhắc đến dự án đặt ra. Cùng OneHousing giải đáp những thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square trong bài viết này.

      Tổng quan về chung cư Sun Square

      Quy mô dự án

      Dự án tổ hợp Sun Square do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long làm chủ đầu tư được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 12.435 m2 bao gồm 2 tòa chung cư 34 tầng với 448 căn hộ 2 - 4PN có diện tích từ 79 - 125.6m2. Mật độ xây dựng của dự án là 34%, trong đó phần lớn không gian được đầu tư sử dụng cho cảnh quan sân vườn, giúp đem lại không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-sun-square-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án chung cư Sun Square (Nguồn: Nhà đất xanh miền Bắc)

      Vị trí dự án

      Chung cư Sun Square có địa chỉ số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Mỹ Đình mới, dự án sở hữu kết nối giao thông thuận lợi, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận hầu hết các tiện ích chính trị, văn hóa và thể thao trên địa bàn thành phố.

      Ngã tư Lê Đức Thọ và Hàm Nghi cũng là một nút giao thông quan trọng, kết nối với các tuyến đường trọng điểm như Vành đai 3, Vành đai 4 và nhiều tuyến đường khác. Điều này đảm bảo rằng cư dân tại Sun Square luôn có sự thuận tiện khi di chuyển.

      Đặc biệt, dự án nằm đối diện một công viên rộng lớn với quy mô 43 hecta, có hồ điều hòa, khu vườn xanh mát và các khu vui chơi giải trí. Điều này giúp tạo ra môi trường sống hòa quyện với thiên nhiên cho cư dân của Sun Square.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-sun-square-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Sun Square (Nguồn: Nhà đất xanh miền Bắc)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu

      Dự án Sun Square cung cấp cho cư dân môi trường sống và làm việc cao cấp với tiện ích hiện đại, thoải mái, tiện lợi và an toàn. Các tiện ích bao gồm:

      • Trung tâm thương mại, văn phòng và hội trường hội nghị chất lượng cao.
      • Club House tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm bể bơi bốn mùa, khu tập yoga, spa, phòng tập thể hình, quán cà phê và phòng đọc.
      • Khuôn viên xanh mát, đường dạo bộ, và khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em.
      • Hệ thống dự phòng điện đảm bảo luôn có ánh sáng, ngay cả khi xảy ra cúp điện.
      • Hệ thống thang máy hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn chung cư cao cấp. Mỗi tòa có đủ số lượng thang máy, đảm bảo an toàn bằng hệ thống thang bộ và thang thoát hiểm.
      • Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, camera giám sát và bảo vệ tuần tra xuyên suốt 24/24.
      • Các dịch vụ tiện ích bao gồm điện thoại, mạng LAN, truyền hình cáp, mạng internet và hệ thống tăng cường sóng di động để đảm bảo tín hiệu ổn định khắp mọi nơi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-sun-square-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Sân chơi trẻ em tại dự án chung cư Sun Square (Nguồn: Nhà đất xanh miền Bắc)

      Thiết kế căn hộ

      Mỗi căn hộ chung cư Sun Square có ít nhất 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách, phòng bếp cùng hai lô gia tách biệt. Phòng khách được thiết kế với cửa kính lớn, nối liền với lô gia chính, mang lại tầm nhìn toàn cảnh.

      Khu bếp được bố trí gần lô gia phụ để hỗ trợ việc giặt và phơi quần áo. Đồng thời lô gia này được thiết kế một cách kín đáo để không ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của tòa nhà từ bên ngoài và không làm mất tầm nhìn từ phòng khách. Không gian bếp cũng gần phòng khách và không gian sinh hoạt chung, tạo điều kiện thuận lợi cho sự linh hoạt và sự thay đổi trong bố trí không gian.

      Các phòng ngủ được thiết kế với ít nhất một phòng ngủ chính có khu vệ sinh riêng biệt. Tất cả các không gian chính, bao gồm phòng khách, các phòng ngủ và bếp đều được thiết kế sao cho tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và hệ thống thông gió.

      Giá bán căn hộ chung cư Sun Square thời điểm hiện tại là 34.46 - 39.62 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 10/2023).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-sun-square-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ chung cư Sun Square (Nguồn: Chung cư 24h)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm không?

      Chung cư Sun Square được xây dựng 3 tầng hầm phục vụ hệ thống kỹ thuật và đỗ xe của cư dân. Tất cả ba tầng hầm này được thiết kế liền nhau, mỗi tầng có diện tích 5.261m2.

      Không gian tầng hầm được đầu tư hệ thống chiếu sáng và thông gió tự động, giúp giảm thiểu tối đa cảm giác bí bách. Ngoài ra, đường dốc chính cho phương tiện lên xuống được thiết kế đảm bảo rằng các phương tiện có thể dễ dàng di chuyển dễ dàng. 

      Khu vực bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square cung cấp không gian lớn, đảm bảo mỗi hộ gia đình và khách hàng đều có chỗ đậu xe. Chi phí gửi tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square như sau (Nguồn: Hà Nội office):

      • Phí ô tô: 1.500.000 đồng/xe/tháng
      • Phí xe máy: 120.000 đồng/xe/tháng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-sun-square-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square (Nguồn: Sun Square Lê Đức Thọ)

      Trên đây là những thông tin khái quát về dự án cũng như về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc đang quan tâm đến dự án náy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết về chung cư Sun Square, Lê Đức Thọ

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Sun Square quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương