Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Spring Home quận Thanh Xuân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Spring Home quận Thanh Xuân không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Hãy cùng OneHousing phân tích và đánh giá tình hình bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Spring Home quận Thanh Xuân qua bài viết dưới đây.

      Trong cuộc sống hiện đại, việc tìm kiếm chỗ đỗ xe là một trong những thách thức quan trọng đối diện với người dân, đặc biệt là khi họ sống trong các khu đô thị đông đúc. Tại các chung cư, việc có đủ chỗ để đậu ô tô và xe máy trở thành một yếu tố quan trọng đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho cư dân. Bài viết này hãy  cùng OneHousing khám phá tình hình bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Spring Home quận Thanh Xuân.

      Thông tin tổng quan về chung cư Spring Home

      Dự án chung cư Spring Home tọa lạc tại địa chỉ 326 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án này được đầu tư bởi Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc Phòng và có tổng diện tích đất là 2.733,5 m2. Chung cư gồm 1 tòa nhà cao 13 tầng, 1 tầng hầm, cung cấp tổng cộng 146 căn hộ.

      Dự án cũng gần các tiện ích công cộng quan trọng như Công viên Thống Nhất, các trường Đại học như ĐH Y Hà Nội, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân, Bệnh viện Bưu điện,...

      Chung cư Spring Home cung cấp một hệ thống tiện ích đầy đủ bao gồm siêu thị, dịch vụ, nhà trẻ, khu vui chơi, và diện tích đỗ xe rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân tại dự án này.

      Bên cạnh đó, được đầu tư bởi đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng nên thiết kế của Spring Home lấy nguồn cảm hứng từ mùa xuân tươi mới và ngọt ngào. Dự án mang đến một phong cách kiến trúc gần gũi và ấm cúng, với sự hiện diện của màu xanh tươi mát, biểu trưng cho sự sống, tình yêu và hạnh phúc. Toàn bộ khu vườn cây được tổ chức theo kiểu xen kẽ quanh tòa nhà, tạo nên không gian đáng sống và đẳng cấp cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-spring-home-quan-thanh-xuan-khong-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Spring Home (Nguồn: Beto)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Spring Home quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích và giá bán căn hộ chung cư Spring Home

      Chung cư Spring Home gồm 13 tầng với 146 căn hộ 2 - 3PN, diện tích từ 78.3 - 148.2m2. Diện tích này phù hợp cho những gia đình có con nhỏ tới những gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ sinh sống, đồng thời cũng thích hợp với những nhà đầu tư bất động sản.

      Nhìn chung, căn hộ tại Spring Home đều có thiết đơn giản nhưng vẫn tiện nghi và đầy đủ công năng. Chủ đầu tư cũng trang bị 3 thang máy tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân trong tòa nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Theo cập nhật từ OneHousing tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Spring Home dao động từ 35.49 - 38.36 triệu đồng/m2, tương đương 2.78 - 5.53 tỷ đồng/căn.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Spring Home không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Spring Home là một điểm mạnh quan trọng với nhiều đặc điểm nổi bật:

      • Chung cư Spring Home cung cấp một tầng hầm để đỗ xe với diện tích rộng, đảm bảo đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân và khách hàng. Tầng hầm này không chỉ giúp giữ môi trường chung cư sạch sẽ mà còn bảo vệ phương tiện của cư dân khỏi thời tiết khắc nghiệt và bảo vệ an toàn. Bên cạnh đó, việc để xe ở tầng hầm giúp cư dân thuận tiện di chuyển, tiếp cận các tiện ích của tòa nhà và căn hộ một cách tiện lợi và nhanh chóng.
      • Thiết kế bãi đỗ ô tô và xe máy thông thoáng, đảm bảo rằng mỗi căn hộ sẽ có một vị trí đỗ xe ô tô riêng. Điều này loại bỏ lo ngại về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe và giúp cư dân có sẵn một không gian an toàn để đỗ phương tiện của họ.
      • Tuy nhiên, vào giờ cao điểm có thể xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ tại điểm ra vào, gây mất thời gian và đôi chút bất tiện cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-spring-home-quan-thanh-xuan-khong-onehousing-2

      Bãi đậu xe ô tô và xe máy tại chung cư Spring Home (Nguồn: hvacvn)

      Bài viết trên vừa chia sẻ thông tin về bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư Spring Home. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiện ích đỗ xe tại dự án và từ đó, có thể đưa ra quyết định tốt nhất khi bạn xem xét việc mua hoặc thuê căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Spring Home quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Spring Home cho người mua lần đầu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương