Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Spring Home quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Spring Home quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Tìm hiểu ngay thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Spring Home quận Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng là những yếu tố quan trọng khi xem xét về một dự án hay công trình bất kỳ. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Spring Home, một trong số những chung cư quận Thanh Xuân, Hà  Nội đang được nhiều người quan tâm gần đây. 

      Quy mô và mật độ xây dựng được hiểu như nào?

      Các dự án bao gồm chung cư, biệt thự, nhà phố và ngay cả nhà ở nông thôn cũng đều phải tuân theo quy định về quy mô và mật độ xây dựng do Bộ Xây dựng đưa ra trong việc xây dựng và thiết kế nhà ở. Trong Luật xây dựng quy định, chủ đầu tư hoặc chủ sở hữu, người quản lý và sử dụng công trình sẽ bị xử phạt hành chính nếu vi phạm về quy mô và mật độ xây dựng.

      Quy mô dự án là sự đánh giá sự đánh giá về kích thước, trình độ phát triển hay độ lớn, nhỏ của một dự án. Theo quy định của Luật đầu tư, một dự án chỉ được phép hoạt động theo quy mô đã được đăng ký trước. Trong trường hợp muốn thay đổi quy mô dự án, cần thực hiện việc đăng ký thủ tục điều chỉnh và nhận được sự chấp thuận từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

      Mật độ xây dựng được chia thành 2 loại: 

      Mật độ xây dựng thuần được hiểu là tỷ lệ diện tích chiếm đất được tính dựa trên tổng diện tích của lô đất cho các công trình xây dựng như khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà ở và không bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình như: tiểu cảnh ngoài trời, bể bơi, sân thể thao ngoài trời…

      Mật độ xây dựng gộp được hiểu là tỷ lệ diện tích chiếm đất được tính dựa trên tổng diện tích của lô đất cho các công trình xây dựng như khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà ở và đã bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình như: tiểu cảnh ngoài trời, bể bơi, sân thể thao ngoài trời…

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-spring-home-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chủ đầu tư dự án sẽ bị xử phạt hành chính nếu vi phạm về quy mô và mật độ xây dựng (Nguồn: Sưu tầm)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Spring Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Spring Home

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-spring-home-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Spring Home quận Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn: Beto)

      Quy mô xây dựng chung cư Spring Home

      Spring Home là tòa căn hộ “chung cư cao cấp giá bình dân” có vị trí tọa lạc tại số 326 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công ty 36 thuộc Bộ Quốc Phòng. Được chính thức đưa vào sử dụng năm 2014, sở hữu vị trí đắt giá, Spring Home nhanh chóng trở thành không gian sống và làm việc đáng mơ ước của nhiều người. 

      Quy mô chung cư Spring Home được xây dựng trên tổng diện tích đất 0.3ha, gồm duy nhất một tòa nhà cao 13 tầng trong đó có 1 tầng hầm để xe, 12 tầng căn hộ  & 1 tầng penthouse trên cùng với tổng số 146 căn hộ. 

      Dự án nằm tại khu đất vàng quận Thanh Xuân, trung tâm thủ đô Hà Nội, sở hữu mạng lưới giao thông thuật tiện nên có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực lân cận trong nội thành Hà Nội. Nhờ vào vị trí đắc địa cùng hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ đã xây dựng nên một kết nối vùng hoàn hảo cho Spring Home. 

      Được đầu tư bởi đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng nên thiết kế của Spring Home lấy nguồn cảm hứng từ mùa xuân tươi mới và ngọt ngào. Spring Home mang đến một phong cách kiến trúc gần gũi và ấm cúng, với sự hiện diện của màu xanh tươi mát, biểu trưng cho sự sống, tình yêu và hạnh phúc. Toàn bộ khu vườn cây được tổ chức theo kiểu xen kẽ quanh tòa nhà, tạo nên không gian yên bình và trong lành cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-spring-home-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng chung cư Spring Home 326 Lê Trọng Tấn  (Nguồn: Bất động sản)

      Mật độ xây dựng chung cư Spring Home

      Spring Home có mật độ xây dựng khoảng 51%, cao hơn dự án The Artemis Tower đến 28%. Mặc dù có mật độ xây dựng khá cao nhưng đổi lại Spring Home sở hữu chuỗi tiện ích nội khu tuyệt vời: trung tâm thương mại với các cửa hàng mua sắm dịch vụ, nhà hàng ăn uống, spa chăm sóc sức khỏe, siêu thị mini… được thiết kế đa dạng để phục vụ cư dân tòa nhà. Chưa kể, tòa nhà được chú trọng đầu tư vào không gian sống: khuôn viên cây xanh, sân chơi cho trẻ em ngoài trời.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-spring-home-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mật độ xây dựng khá cao 51% nhưng vẫn có không gian cảnh quan cho cư dân tòa nhà (Nguồn: Sổ tay chung cư) 

      Nằm trong khu vực đã được quy hoạch một cách đồng bộ và hiện đại, Spring Home không chỉ có sẵn các tiện ích của tòa nhà mà còn được hưởng lợi từ các tiện ích của khu vực xung quanh. Cư dân nơi đây có thể dàng tiếp cận đến chuỗi tiện ích ngoại khu: Các trường Đại học lớn (Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân…), Các khu chợ truyền thống (chợ Xanh, chợ Tam Khương…), Bệnh viện (Bạch Mai, Tai Mũi Họng), Bến xe Giáp Bát… 

      Mặt bằng căn hộ chung cư Spring Home

      Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng, các căn hộ tại Spring Home không chỉ có thiết kế hợp lý mà còn được hoàn thiện với các trang thiết bị chất lượng cao. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 78 - 148m2 (Căn 2 - 3PN) đều được lát sàn gỗ công nghiệp sang trọng, các cửa đi làm từ gỗ tự nhiên và các bề mặt sơn, thiết bị vệ sinh và thiết bị điện đều được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng: Jotun, Sino, Ariston, Inax... 

      Nhìn chung, căn hộ tại Spring Home đều có thiết đơn giản nhưng vẫn tiện nghi và đầy đủ công năng, diện tích thông thoáng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Người sống độc thân hoặc các gia đình. Chưa kể, chung cư Spring Home còn được chủ đầu tư trang bị 3 thang máy tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân trong tòa nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

      Spring Home là dòng sản phẩm chung cư trung cấp, đang có giá bán rất tốt trên thị trường, từ 40.4 - 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 07/2023). Với giá bán và tiện ích Spring Home đem lại cho cư dân, đây chắc chắn sẽ là một điểm đến thích hợp cho những ai đang tìm mua chung cư quận Thanh Xuân. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-spring-home-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ kiểu mẫu tại Spring Home 326 Lê Trọng Tấn (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng kết lại, OneHousing đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Spring Home quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về dự án, liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn muốn tìm hiểu các dự án tương tự tại quận Thanh Xuân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Spring Home quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Spring Home cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương