Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/09/2023
      Khu vực chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những vấn đề mà các khách hàng rất quan tâm khi tìm mua chung cư hiện nay. Cùng xem rằng liệu không gian bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105 hiện có đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của cư dân hay không ngay trong bài viết dưới đây.

      Samsora Premier 105 là một trong những dự án chung cư mới ở quận Hà Đông hiện nay. Dự án thu hút được nhiều khách hàng quan tâm nhờ vào vị trí kết nối tiện ích khu vực thuận tiện, mức giá bán hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn rằng liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105 có đủ chỗ dành cho cư dân hay không. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về diện tích chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án chung cư này hiện nay.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Samsora Premier 105

      Chung cư Samsora Premier 105 là dự án căn hộ tại quận Hà Đông, Hà Nội do Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Hà Nội phát triển.

      Vị trí của chung cư Samsora Premier 105

      Samsora Premier 105 có vị trí đặt tại số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông,TP Hà Nội. Đây cũng là vị trí nằm trong khu vực quần thể các chung cư - khu đô thị lớn của quận như Khu đô thị Văn Quán, Dương Khê, Dương Nội, Làng Việt kiều Châu Âu…

      Vì vậy mà hạ tầng giao thông quanh khu vực cũng như các tiện ích dịch vụ quanh đây được đầu tư phát triển đầy đủ và đa dạng. Cư dân của Samsora Premier 105 có thể kết nối tới nhiều các cơ sở dịch vụ và vui chơi giải trí ở bên ngoài rất nhanh chóng và thuận tiện như:

      • Y tế: Trong bán kính 3km, bạn có thể di chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Nhi Hà Đông
      • Giáo dục: Bên cạnh các trường học công lập như Trường tiểu học Yết Kiêu, Trường Tiểu học Vạn Phúc, Trường THCS Vạn Phúc, Trường THPT Lê Quý Đôn… thì xung quanh chung cư Samsora Premier 105 còn có các trường tư, trường học quốc tế, khác như Trường Tiểu học Vinschool Green Bay, Trường Phổ Thông Olympia, Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
      • Mua sắm vui chơi: Chỉ 10 phút di chuyển, bạn có thể tới Siêu thị Tops Market Hà Đông, Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông, AEON Mall Hà Đông, Công Viên Mỗ Lao, Công viên Thiên Văn Học…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-khong-onehousing-1

      Samsora Premier 105 có vị trí kết nối quanh khu vực thuận tiện (Nguồn: Samsora)

      Quy mô xây dựng tại chung cư Samsora Premier 105

      Chung cư Samsora Premier 105 được quy hoạch với tổng diện tích là 5.985 m2. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 43,7%, đảm bảo cư dân có môi trường sinh hoạt thoải mái và dễ chịu. Quy mô xây dựng các không gian bên trong dự án như sau:

      • Tòa nhà chính: 01 tòa cao 37 tầng
      • Tầng 1 - 4: trung tâm thương mại
      • Tầng 5 - 6: văn phòng cho thuê
      • Tầng 7: khu vực tiện ích
      • Tầng 8 - 37: các tầng căn hộ
      • Số căn hộ chung cư: 696 căn
      • Số tầng hầm: 3 tầng làm chỗ đậu ô tô và xe máy

      Tòa nhà Samsora Premier 105 được thiết kế theo dạng hình chữ X độc đáo giúp tối ưu được công năng và diện tích sử dụng của toàn dự án. Cũng nhờ đó mà hơn 50% số căn hộ tại đây là các nhà căn góc và được hưởng nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

      Căn hộ tại chung cư Samsora Premier 105 có diện tích dao động từ 59 - 91m2 với 2 - 3 phòng ngủ. Mức giá bán sẽ khoảng từ 31,55 - 41,5 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 9/2023).

      Theo đó thì chung cư Samsora Premier 105 sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho các gia đình trẻ, các khách hàng có mức thu nhập trung bình khá muốn tìm kiếm căn hộ hiện đại, không gian thoáng mát và gần nhiều tiện ích dịch vụ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-khong-onehousing-2

      Samsora Premier 105 là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ - văn phòng - căn hộ chung cư (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Các tiện ích nội khu có ở chung cư Samsora Premier 105

      Tại Samsora Premier 105, cư dân sẽ có hệ thống các tiện ích nội khu được đánh giá là khá phong phú, đáp ứng tốt cho những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      • Trung tâm thương mại và các dịch vụ đa dạng như quán cafe, nhà hàng, phòng gym… nằm ở ngay 4 tầng đầu tiên của chung cư
      • Tầng 7 được xây dựng thành vườn dạo bộ trên cao, khu vực SkyBar để cư dân có thể sinh hoạt, giải trí và tận hưởng không gian xanh ở ngay trong nội khu
      • Khu nướng BBQ ngoài trời dành cho các buổi tụ họp bạn bè, gia đình họ hàng
      • Sân chơi trẻ em đặt tại phía sân sau của chung cư
      • Hệ thống an ninh bao gồm camera giám sát cũng như đội ngũ bảo vệ hoạt động 24/24, đảm bảo trật tự an ninh cho cư dân dự án

      Căn 2PN 3PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105

      Trong khi nhiều dự án chung cư trong nội thành hiện nay chỉ có từ 1 - 2 tầng hầm thì Samsora Premier 105 lại được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng khi xây dựng đến 3 tầng hầm để làm chỗ đậu ô tô và xe máy với tổng diện tích 16.575 m2.

      Theo đó, Samsora Premier 105 có thể đảm bảo không gian chỗ đậu ô tô và xe máy dành cho cư dân cũng như là các khách hàng bên ngoài khi tới trung tâm thương mại.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-khong-onehousing-3

      Samsora Premier 105 đảm bảo đủ không gian đỗ xe cho cư dân và khách vãng lai (Nguồn: VnExpress)

      Mỗi hộ gia đình sinh sống tại đây có thể đăng kí với ban quản lý tòa nhà để trông giữ 1 ô tô và 2 xe máy. Với không gian 3 tầng hầm dành cho bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105 như hiện nay sẽ giúp khách hàng không cần phải lo lắng về việc liệu có đủ chỗ đậu xe trong chung cư hay không.

      Khu vực chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105 cũng đảm bảo an toàn dành cho các phương tiện của cư dân nhờ vào hệ thống thẻ từ kiểm soát xe ra vào cũng như các camera giám sát được trang bị ở khắp các vị trí trong hầm.

      Trên đây là các thông tin quan trọng về vị trí, giá bán, tiện ích nội ngoại khu cũng như là khu vực bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông. Theo đó thì dự án này không chỉ giúp bạn có thể di chuyển và sinh hoạt thuận tiện trong thành phố mà còn đáp ứng được nhu cầu bảo vệ phương tiện cá nhân của cư dân nhờ vào không gian chỗ đậu ô tô và xe máy được bố trí rộng rãi và tính toán hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ chung cư Samsora Premier 105 dễ dàng di chuyển đến những bệnh viện nào?

      Đánh giá những ưu - nhược điểm của dự án chung cư Samsora Premier 105

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương