Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Premier Berriver quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Premier Berriver quận Long Biên không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Premier Berriver có đủ chỗ để không.

      Chung cư Premier Berriver là một trong những dự án bất động sản điển hình và nổi bật tại khu vực quận Long Biên, Hà Nội. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về dự án Premier Berriver và thắc mắc không biết chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây có thoải mái và rộng rãi hay không? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Premier Berriver để bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án chung cư Premier Berriver

      Chung cư Premier Berriver còn được biết đến với tên gọi N01 Berriver Long Biên, là dự án nổi bật và hiện đại tại quận Long Biên với vị trí đắc địa ngay tại khu vực cửa ngõ vùng trung tâm. Dự án được triển khai thi công và xây dựng dưới sự đầu tư của Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền (hay còn được gọi là Masteri). Đây là nhà đầu tư bất động sản của nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường và là thương hiệu uy tín với các dự án trải dài từ Bắc vào Nam như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Masteri Centre Point,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Hình ảnh nổi bật của dự án chung cư Premier Berriver (Nguồn: Dân đầu tư)

      Bắt đầu khởi công từ năm 2018, dự án chung cư Premier Berriver hoàn thành và được bàn giao bắt đầu từ quý IV/2019 với tiêu chuẩn hiện đại, thời thượng và cao cấp.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Premier Berriver cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng của dự án chung cư Premier Berriver

      Quy mô chung cư Premier Berriver bao gồm tòa tháp có độ cao 25 tầng nổi cùng 3 tầng hầm thiết kế thông nhau và 2 tầng thương mại, tiện ích. Sau khi hoàn tất, dự án cung cấp số lượng 210 căn hộ chung cư cao cấp cùng 6 căn Shophouse và 6 căn Penthouse với diện tích linh hoạt.

      Tại dự án Premier Berriver, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ (71,6m2 – 88,5m2) hoặc căn hộ 3 phòng ngủ (105,4m2 – 124,6m2).

      Vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng tại dự án chung cư Premier Berriver

      Dự án Premier Berriver có địa chỉ nằm tại số 390 Nguyễn Văn Cừ, thuộc địa phận Phường Bồ Đề, quận Long Biên. Đây là vị trí đắc địa với lợi thế tọa lạc ngay trên con đường sầm uất của thủ đô ở khu vực cửa ngõ trung tâm. Với lợi thế này, cư dân dự án Premier Berriver có thể liên kết với các cơ sở hạ tầng quan trọng tại Hà Nội như đường Nguyễn Sơn, cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Chui một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển nhanh chóng của chung cư Premier Berriver (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Bên cạnh đó, việc nằm trên tuyến đường sầm uất cũng tăng khả năng tiếp cận của dân Premier Berriver đến với các tiện ích ngoại khu đa dạng và hiện đại. Chỉ trong khoảng 10 phút di chuyển, cư dân Premier Berriver hoàn toàn có thể tiếp cận được với mọi điểm vui chơi, giải trí, học tập và rèn luyện, chăm sóc sức khỏe.

      Một vài tiện ích ngoại khu nổi bật gần chung cư Premier Berriver có thể được kể đến như chợ Gia Lâm, trung tâm thể dục thể thao, hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, Vincom Mega Mall Long Biên,...

      Hệ thống tiện ích nội khu tại chung cư Premier Berriver

      Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, các nhà đầu tư chung cư Premier Berriver cũng chú trọng phát triển các tiện ích nội khu nhằm đem đến sự hiện đại và tiện nghi nhất. Điều này mang đến chất lượng cuộc sống độc đáo và đẳng cấp, đồng thời mang đến trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn cho cư dân.

      Với sự kết hợp tinh tế giữa tiện nghi hiện đại và không gian xanh mát, Premier Berriver đã trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng. Tại dự án Premier Berriver, khách hàng và cư dân có thể trải nghiệm các những tiện ích nội khu nổi bật như: phòng tập gym, khu vườn treo, khu vui chơi trẻ em, sân nướng BBQ, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi,...

      Chung cư Premier Berriver có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không?

      Nắm bắt được tầm quan trọng của việc sở hữu một bãi đậu xe rộng rãi và thoáng đãng, dự án Premier Berriver đã xây dựng 2 tầng hầm rộng lớn dùng làm khu vực đỗ xe cho xe máy và xe ô tô. Với 2 tầng này, dự án Premier Berriver đáp ứng nhu cầu về trông giữ phương tiện di chuyển của cư dân một cách hoàn hảo và đảm bảo rằng mỗi hộ đều có riêng một chỗ đậu ô tô.

      Điểm đặc biệt nhất của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Premier Berriver nằm ở việc thiết kế 2 thang máy đưa xe xuống các tầng hầm đỗ xe. Điều này không chỉ tiết kiệm diện tích không gian mà còn mang lại sự thuận tiện và khả năng di chuyển nhanh chóng cho cư dân. Thay vì phải xây dựng đường chạy xuống các tầng hầm, việc sử dụng thang máy tải xe làm giảm bớt ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và tạo nên một không gian tiện nghi, hiện đại và thông minh hơn cho dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Premier Berriver thông minh và hiện đại (Nguồn: Kênh chung cư Hà Nội)

      Nhìn chung, Premier Berriver đã tận dụng tối đa tài nguyên đất và thiết kế một hệ thống đỗ xe thông minh, đảm bảo rằng cư dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy. Với sự tận tình trong từng chi tiết nhỏ, cư dân có thể cảm nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư chung cư Premier Berriver đến chất lượng cuộc sống hằng ngày của mình. Đây cũng là lý do khiến dự án này trở thành một nơi lý tưởng cho những ai yêu thích lối sống hiện đại đang tìm kiếm một nơi an cư.

      Ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Premier Berriver

      • An ninh đảm bảo: Premier Berriver đã đầu tư vào hệ thống bảo vệ và an ninh tại bãi đỗ xe máy và xe ô tô cho cư dân. Điều này giúp tài sản cá nhân như xe máy, xe ô tô của cư dân dự án không gặp phải nguy cơ bị mất cắp hoặc hỏng hóc.
      • Sự tiện nghi, hiện đại: Bãi đỗ xe tại dự án Premier Berriver được thiết kế và bố trí một cách thông minh, giúp cư dân có thể tìm kiếm chỗ đậu xe một cách dễ dàng và nhanh chóng.
      • Không gian rộng rãi: Với 2 tầng hầm đỗ xe và thang máy tải xe, Premier Berriver đảm bảo cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe cho tất cả cư dân, tránh gây ra tình trạng không còn chỗ đỗ.

      Tuy nhiên, cư dân phải trả một khoản phí giữ xe hàng tháng khi sử dụng bãi đỗ xe máy và xe ô tô tại chung cư Premier Berriver. Để nắm rõ hơn về phí gửi xe, khách hàng có thể liên hệ với ban quản lý dự án Premier Berriver để có được thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét về dự án chung cư Premier Berriver, đồng thời giải đáp thắc mắc chỗ đậu, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Premier Berriver có đủ chỗ không. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi của mình, từ đó đưa ra quyết định mua căn hộ dự án Premier Berriver đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Premier Berriver quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Premier Berriver quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương