Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Premier Berriver quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Premier Berriver quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Premier Berriver quận Long Biên như thế nào? Mật độ xây dựng chung cư Premier Berriver có đáp ứng tốt nhu cầu sống không?
      Đọc tiếp

      Premier Berriver là mô hình thiết kế nhà ở hiện đại được đánh giá cao trên thị trường chung cư quận Long Biên, Hà Nội. Theo giới chuyên gia, chung cư Premier Berriver là nơi cung cấp một môi trường sống thoải mái và thanh bình. Cùng tìm hiểu cụ thể về quy mô và mật độ xây dựng của dự án này và tác động của nó đến đời sống, tiện ích dành cho cư dân. 

      Khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai chỉ số quan trọng nhằm đánh giá chất lượng công trình và chất lượng cuộc sống dành cho cư dân. Trong đó, quy mô là độ lớn nhỏ, kích thước, trình độ phát triển của công trình. Còn mật độ xây dựng là diện tích đất xây dựng trên tổng diện tích đất quy hoạch.

      Mật độ xây dựng được chia thành hai loại chính là mật độ xây dựng gộp và mật độ xây dựng thuần. Mật độ xây dựng thuần là tỷ lệ chiếm đất xây dựng không bao gồm các công trình phụ trợ (công viên, bể bơi, sân thể thao). Trong khi đó, mật độ xây dựng gộp là tỷ lệ chiếm đất xây dựng có bao gồm các công trình phụ trợ, không gian mở và khả khu vực không xây dựng trong khu đất đó.

      Ngoài ra, mật độ xây dựng còn có thể được phân chia theo loại hình công trình như mật độ xây dựng nhà phố, mật độ xây dựng nhà ở riêng lẻ,  mật độ xây dựng biệt thự, mật độ xây dựng chung cư.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Premier Berriver quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô chung cư Premier Berriver quận Long Biên là 0.3ha gồm 1 tòa nhà cao 25 tầng với mật độ xây dựng 49% - là tỷ lệ thấp theo quy định của nhà ở chung cư. Chính vì vậy dự án Premier Berriver sở hữu một không gian sống cực kỳ thoáng mát cùng hệ tiện ích đa dạng và hiện đại.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh tòa nhà Premier Berriver (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Chủ đầu tư Premier Berriver đã trồng rất nhiều cây xanh bên dưới tòa nhà mang đến một không gian sống trong lành, ít khói bụi. Cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi có thể thoải mái dạo bước dưới những tán cây và hưởng thụ khí trời trong mát. 

      Điểm nhấn không gian xanh trong quy mô chung cư Premier Berriver chính là những khu vườn treo trên cao, nằm ở các tầng 3 - 6 - 9 - 12 - 15 - 18 của tòa nhà. Màu xanh hòa trong màu trắng sáng của căn hộ tạo nên cảm giác dễ chịu, hòa hợp cùng thiên nhiên.

      Hệ thống tiện ích nội khu chung cư cũng được chú trọng đầu tư. Hàng loạt dịch vụ tiện ích được quy hoạch dành riêng cho cư dân tòa nhà bao gồm siêu thị, nhà hàng, cà phê tại tầng Shophouse khối đế, bể bơi bốn mùa trong nhà hiện đại, phòng tập gym, yoga, spa chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng dân cư, khuôn viên xanh cùng lối dạo bộ rộng lớn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-2

      Bể bơi bốn mùa hiện đại bên trong tòa nhà (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Có thể thấy chủ đầu tư chung cư Premier Berriver quận Long Biên đã có tầm nhìn trong quy hoạch dự án. Đầu tư diện tích vào không gian sống, cảnh quan và tiện ích dành cho cư dân. Từ đó mang lại cho cộng đồng một cuộc sống với chất lượng ổn định, an toàn và tiện nghi nhất trong hệ thống chung cư quận Long Biên.

      Căn 2PN 3PN chung cư Premier Berriver quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Giới thiệu chung cư Premier Berriver quận Long Biên

      Chung cư Premier Berriver thuộc dự án Berriver Long Biên, tọa lạc tại số 390 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đây được đánh giá là một trong những vị trí đẹp nhất các chung cư quận Long Biên, khi vừa được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh của khu phố Nguyễn Văn Cừ, vừa dễ dàng di chuyển, kết nối tới các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên…

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vị trí tổng thể chung cư Premier Berriver (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Từ vị trí của chung cư Premier Berriver, cư dân chỉ mất vài phút để đi đến các khu vực trọng điểm như chân cầu Chương Dương (cách khoảng 1.5km), chân cầu Chui (cách khoảng 1.5km), chân cầu Long Biên (cách khoảng 2km), hồ Hoàn Kiếm (cách khoảng 3km).

      Khả năng liên kết vùng tại Premier Berriver cực kỳ thuận lợi. Bao quanh dự án là hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, hệ tiện ích ngoại khu đầy đủ, hữu ích:

      • Hệ thống chợ: Chợ Đồng Xuân, chợ Long Biên, chợ Bồ Đề, chợ Gia Lâm, chợ Ngọc Lâm.
      • Siêu thị và trung tâm thương mại: Siêu thị Auchan, TTTM Aeon Mall Long Biên, TTTM Tràng Tiền, Vincom Plaza, BigC – Savico Mega Mall.
      • Trường công lập: Việt Hưng, Thạch Bàn.
      • Bệnh viện: Bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện Việt Đức.
      • Khu tham quan, giải trí: Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn Hà Nội, Cung thiếu nhi, trung tâm thể dục thể thao, khu phố cổ,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-4

      Khả năng liên kết vùng nhanh chóng từ vị trí của Premier Berriver (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Đồng thời Premier Berriver còn được đánh giá là sở hữu tầm nhìn đẹp, thông thoáng hướng ra toàn cảnh không gian thanh bình của quận Long Biên, không bị che chắn bởi các tòa tháp khác. 

      Chung cư Premier Berriver có tổng số 210 căn hộ các loại 2PN và 3PN với diện tích từ 71.6 - 124.6m2, giá bán từ 34.79 - 50.94 triệu đồng/m2, tương đương 2.96 - 5.2 tỷ đồng/căn (Nguồn giá cập nhật tại OneHousing tháng 07/2023). Đây là dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có đông thành viên hay những người trí thức, doanh nhân, người hoạt động kinh doanh mong muốn sở hữu một môi trường sống tiện nghi và trong lành.

      Các căn hộ tại đây đều sở hữu 2 ban công rộng lớn tại khu vực phòng khách và phòng ngủ nhỏ. Riêng đối với phòng ngủ Master sẽ được thiết kế với cửa sổ lớn, rộng mở hướng ra không gian thoáng đãng bên ngoài. Cư dân sinh sống tại đây sẽ luôn được hưởng không khí thiên nhiên thoáng mát và đón nguồn ánh sáng, nắng gió từ tự nhiên. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-premier-berriver-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-5

      Phòng khách căn hộ hiện đại cùng ban công rộng mở hướng ra bên ngoài (Nguồn: Berriver Long Biên) 

      Trên đây là thông tin về mật độ xây dựng và quy mô chung cư Premier Berriver quận Long Biên. Premier Berriver chắc chắn là nơi an cư lý tưởng cho cư dân được hòa mình vào thiên nhiên, bầu không khí trong lành, mang đến một cuộc sống thư thái, bình yên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ruby City CT2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ruby City CT3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương