Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phú Gia Residence quận Thanh Xuân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phú Gia Residence quận Thanh Xuân không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phú Gia Residence quận Thanh Xuân có đủ chỗ đậu không qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Chung cư Phú Gia Residence đã không còn quá xa lạ đối với những ai sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Một trong những tiện ích đáng chú ý tại chung cư này chính là chỗ đậu ô tô và xe máy. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phú Gia Residence.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Phú Gia Residence

      Chung cư Phú Gia Residence bắt đầu rao bán vào năm 2013. Với hơn 10 năm trở thành địa điểm sinh sống cho nhiều cư dân, chung cư này đã phần nào có được sự tín nhiệm đối với các hộ gia đình. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-phu-gia-residence-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Phú Gia Residence (Nguồn: Sotaychungcu)

      Vị trí

      Chung cư Phú Gia Residence tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội - một vị trí sầm uất và đông đúc thuộc trung tâm thành phố. Do đó, chung cư có nhiều lợi thế về việc tiếp cận các tiện ích khi ở trên trục đường nhiều các trường học, trung tâm thương mại.

      Cụ thể, gần kề với chung cư Phú Gia Residence là hơn 10 trường đại học như: Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Đại học Khoa học Tự Nhiên, Học viện An Ninh Nhân dân,... hay các trường trung học, tiểu học quốc tế Bredon, THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, THPT Nhân Chính,... Điều này rất có lợi đối với vấn đề giáo dục cho con em tại khu chung cư này. 

      Bên cạnh đó, chung cư còn được thừa hưởng các hạ tầng cơ sở của toàn quận Thanh Xuân như bệnh viện Y học Cổ truyền, bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Đa khoa Hà Đông,... và các dự án cao cấp như Royal City, Imperia Garden,... Tuy nhiên, đây cũng là một điểm bất lợi vì nơi đây có mật độ dân cư đông đúc, dễ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn vào các giờ cao điểm.

      Chủ đầu tư

      Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hợp Phú được thành lập vào năm 2006 là chủ đầu tư của chung cư Phú Gia Residence. Công ty hướng đến mục tiêu phát triển mạnh về đầu tư bất động sản và tài chính khắp cả nước. Đơn vị này với hơn 15 năm kinh nghiệm đã đang sở hữu các dự án bất động sản nổi bật như khu đô thị Đồng Mai, Green Villa, Paradise Garden,....

      Tiện ích chung cư Phú Gia Residence

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ cơ sở hạ tầng của quận, chung cư Phú Gia Residence cũng đem đến cho cư dân các dịch vụ vui chơi, giải trí. Những tiện ích nằm trong khuôn viên bao gồm: khu vườn xanh, trung tâm thương mại, phòng gym, sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ,...

      Các tiện ích nhằm giúp cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc. Ngoài ra, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, camera 24/7, thang máy cũng được đầu tư, sắp xếp đồng bộ, đảm bảo an toàn cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-phu-gia-residence-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích chung cư Phú Gia Residence (Nguồn: Guland)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phú Gia Residence quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và thiết kế 

      Chung cư Phú Gia Residence được đầu tư xây dựng với diện tích 1.118m2, gồm tòa chung cư có chiều cao 21 tầng. Trong đó gồm 19 tầng nổi và 2 tầng hầm để làm chỗ đậu ô tô và xe máy. Cụ thể:

      • Tầng 1 sẽ là các khu dịch vụ công cộng, thương mại.
      • Từ tầng 2 đến tầng 18 là 136 căn hộ phổ thông diện tích 98.8 - 116.2m2.
      • Tầng 19 được thiết kế thành 4 căn penthouse phục vụ các khách hàng có thu nhập cao hơn

      Các căn hộ tại chung cư Phú Gia Residence được thiết kế theo hướng hiện đại, kết cấu thông thoáng, thoải mái để gia chủ có thể tùy ý sắp xếp theo sở thích. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-phu-gia-residence-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Các căn hộ tại chung cư Phú Gia Residence được thiết kế theo hướng hiện đại (Nguồn: Guland)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Phú Gia Residence không?

      Chung cư Phú Gia Residence có 2 tầng hầm diện tích 3.540m2 làm chỗ đậu ô tô và xe máy. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phú Gia Residence được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu chỗ đỗ xe, đồng thời đảm bảo khoảng cách giữa các phương tiện. Nhờ vậy, cư dân có đủ chỗ để xe ô tô và xe máy, dễ dàng di chuyển.

      Chủ đầu tư chung cư Phú Gia Residence cam kết đảm bảo an ninh và an toàn cho các phương tiện của cư dân. Hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở khắp các khu vực của tầng hầm, giúp đảm bảo an toàn cho các phương tiện. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7 cũng sẽ giúp đảm bảo an ninh cho các phương tiện của cư dân.

      Bãi đỗ xe chung cư Phú Gia Residence có ưu nhược điểm gì?

      Ưu điểm

      • Tiện lợi: Vị trí bãi đỗ xe nằm tại tầng hầm chung cư giúp cư dân dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều thời gian, nhất là vào những ngày thời tiết không thuận lợi.
      • Tầng hầm được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu chỗ đỗ xe, còn đảm bảo khoảng cách giữa các phương tiện.
      • Hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở khắp các khu vực của tầng hầm, giúp đảm bảo an ninh cho các phương tiện. Đây là một điểm cộng lớn, giúp cư dân yên tâm hơn khi gửi xe tại chung cư.
      • Đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7 cũng sẽ giúp đảm bảo an ninh cho các phương tiện của cư dân.

      Nhược điểm

      • Tắc nghẽn: Trong giờ cao điểm có thể gây tắc nghẽn, hạn chế sự di chuyển thuận lợi.
      • Rủi ro va chạm: Mặc dù đã được bố trí thoải mái, an toàn, nhưng không thể tránh khỏi những rủi ro trầy xước hoặc va chạm trong bãi đỗ xe.
      • Tầng hầm có thể bị ngập nước khi trời mưa lớn. Tuy nhiên, chủ đầu tư Phú Gia Residence đã khắc phục bằng cách lắp đặt hệ thống thoát nước hiện đại.

      Trên đây là bài viết về thông tin chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Phú Gia Residence quận Thanh Xuân của OneHousing. Hy vọng bài viết trên cung cấp đến bạn đọc đầy đủ thông tin để thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu thông tin và mua bán bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Gia Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Gia Residence quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương