Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Northern Diamond quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Northern Diamond quận Long Biên không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại một dự án chung cư cũng là vấn đề được nhiều người mua nhà quan tâm. Cùng tìm hiểu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Northern Diamond trong bài viết này.

      Chung cư Northern Diamond sở hữu vị trí đắc địa tại quận Long Biên, đối diện với Aeon Mall. Cùng với đó là hệ thống giao thông thuận lợi, tiện ích cao cấp đã khiến chung cư Northern Diamond được săn đón nhiệt tình. Vấn đề bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Northern Diamond cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua. Vì vậy hôm nay OneHousing sẽ làm rõ về vấn đề này trong bài viết sau.

      Tổng quan về chung cư Northern Diamond 

      Vị trí dự án chung cư Northern Diamond

      Chung cư Northern Diamond tọa lạc vị trí lý tưởng cách chân cầu Vĩnh Tuy ở phía Bắc của sông Hồng. Đây được đánh giá là vị trí không thể hoàn hảo hơn khi dự án sở hữu tuyến đường giao thông huyết mạch để di chuyển đến khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội như quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.

      Xung quanh dự án chung cư Northern Diamond tập hợp hàng loạt tiện ích, dịch vụ hiện đại, góp phần dựng nên môi trường sống hoàn mỹ cho cư dân. Với vị trí lý tưởng, cư dân Northern Diamond có thể tiếp cận nhanh chóng đến TTTM Aeon Mall Long Biên, trường liên cấp Vinschool, Mipec Long Biên, bệnh viện Vinmec, khu đô thị Ecopark, khu đô thị Vinhomes Riverside,... Đặc biệt là tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận.

      Quy mô dự án chung cư Northern Diamond

      Chung cư Northern Diamond có tổng diện tích sàn xây dựng là 66.797m2, mật độ xây dựng là 41%. Chung cư gồm 2 tòa nhà cao 19 tầng nổi và 2 tầng hầm, cung cấp tổng cộng 196 căn hộ cao cấp. Từng tầng lầu trong tòa nhà được sử dụng như sau:

      • 02 tầng hầm được dùng làm bãi đổ xe cho cư dân.
      • Tầng 1 được sử dụng làm trung tâm thương mại.
      • Tầng 2 và 3 là khối hành lang, các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym và phòng xông hơi.
      • Tầng 4 – 19 là khu căn hộ cao cấp nơi cư dân sinh sống.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-northern-diamond-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Northern Diamond tại quận Long Biên (Nguồn: Northern Diamond)

      Tiện ích chung cư Northern Diamond

      Với mật độ xây dựng vừa phải là 41% trên tổng diện tích dự án hơn 66.797m2, chung cư Northern Diamond được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng tốt đời sống sinh hoạt đa dạng của cư dân tại đây như: Hồ bơi trong nhà, phòng gym tân tiến, trung tâm thương mại, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ. Những tiện ích này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý cư dân tại đây một cuộc sống đủ đầy và nhiều những trải nghiệm thú vị.

      Các loại hình chung cư Northern Diamond 

      Chung cư Northern Diamond cung cấp hai loại hình căn hộ cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 94.4m2 - 129m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 99.4m2 - 219.4m2

      Các căn hộ tại chung cư Northern Diamond có diện tích rộng rãi, với hai loại hình căn hộ này rất phù hợp cho các gia đình cho nhiều thành viên hoặc các nhóm bạn có thể cùng nhau thuê nhà để tiết kiệm chi phí. Chung cư Northern Diamond thuộc phân khúc trung cấp với mức giá bán dao động từ 30.56 - 37.53 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, 9/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Northern Diamond quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Northern Diamond

      Hai tầng hầm của chung cư Northern Diamond đã được sử dụng một cách hiệu quả để phục vụ nhu cầu đỗ xe của cư dân. Với diện tích rộng lên đến 18.000m2, sức chứa của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Northern Diamond lên đến 300 chỗ đỗ ô tô và 800 chỗ đỗ xe máy.

      Chủ đầu tư đã đặt nhiều sự quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc sử dụng hai tầng hầm này để làm chỗ đỗ xe, khắc phục được tình trạng thiếu chỗ đậu xe thường gặp ở các dự án chung cư khác một cách hiệu quả. Không gian dưới lòng đất của dự án đã được xây dựng và tận dụng một cách thông minh để mang đến những lợi ích tốt nhất cho cư dân và xã hội. Cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về việc tìm kiếm chỗ để đậu xe tại chung cư Northern Diamond.

      Hiểu rõ được xu hướng sử dụng phương tiện cá nhân của phần lớn cư dân, chủ đầu tư cũng đã ưu tiên bố trí nhiều vị trí đỗ xe dành cho xe máy hơn. Điều này giúp giải quyết hiệu quả tình trạng thiếu chỗ đậu xe máy nhưng lại dư chỗ đỗ xe ô tô. 

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Northern Diamond sử dụng hệ thống an ninh 24/24, sự kết hợp giữa đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại giúp việc kiểm soát tình trạng ra vào của các phương tiện trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Đây chính là ưu điểm lớn của chung cư Northern Diamond khi sử dụng thẻ từ để ra vào, gửi xe tại tòa nhà. Việc này sẽ giúp an ninh chung cư được chặt chẽ hơn, hạn chế được tình trạng kẻ gian thực hiện điều xấu.

      Ngoài ra, với thiết kế tiện nghi, chung cư Northern Diamond có nhiều lối ra vào bãi đỗ xe. Việc này giúp hạn chế tình trạng ùn tắc, chờ đợi khi cư dân cần đỗ xe, mang đến một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-northern-diamond-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Northern Diamond với diện tích bãi đỗ xe rộng 18.000m2 (Nguồn: Northern Diamond)

      Vừa rồi là những thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Northern Diamond mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giải quyết được những thắc mắc và lo lắng của bạn về chung cư Northern Diamond. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Northern Diamond quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Northern Diamond cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương