Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower quận Long Biên không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower có đảm bảo không? Bạn hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án này qua bài viết dưới đây.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là yếu tố quan trọng khi xem xét sở hữu một căn hộ chung cư trong giai đoạn các phương tiện giao thông ngày càng gia tăng hiện nay. Vậy chung cư Happy Star Tower quận Long Biên có thể đáp ứng đủ nhu cầu để xe của cư dân sinh sống tại đây không? Hãy để OneHousing giải đáp thắc mắc này cho bạn trong bài viết sau!

      Thông tin tổng quan chung cư Happy Star Tower quận Long Biên

      Vị trí chung cư

      Chung cư Happy Star Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa với 4 mặt tiền thuộc Khu đô thị Việt Hưng và kế cận với Khu đô thị Vinhomes Riverside. Vị trí độc đáo này mang lại lợi ích to lớn cho cư dân dự án khi tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp từ cả hai dự án lớn và các tiện ích khác trong khu vực.

      Từ vị trí này, cư dân của Happy Star Tower sẽ dễ dàng di chuyển và kết nối với các điểm quan trọng trong khu vực, bao gồm các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, và các khu vui chơi giải trí. Sự thuận tiện này đồng nghĩa với việc cư dân có thể tiết kiệm thời gian trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và năng động của khu vực.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Happy Star Tower quận Long Biên (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô chung cư

      Chung cư Happy Star Tower tọa lạc trên một khu đất rộng lớn lên tới 5527m2 với tổng diện tích sàn khoảng 18275m2. Dự án tận dụng tối đa diện tích đất để xây dựng một tòa nhà cao 15 tầng nổi, bao gồm 2 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ phục vụ cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Quy mô chung cư Happy Star Tower Long Biên (Nguồn: Meey Land)

      Tiện ích chung cư

      Với mật độ xây dựng chỉ 20%, chung cư Happy Star Tower dành toàn bộ phần diện tích còn lại cho không gian sống xanh và tiện ích chung cư. Dự án đã được thiết kế với sự quan tâm đặc biệt đến cuộc sống và sức khỏe của cư dân.

      Tầng 1 và tầng 2 của chung cư Happy Star Tower đã được bố trí để phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của cư dân. Với hệ thống siêu thị, nhà hàng, phòng tập gym và spa, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy mọi dịch vụ cần thiết ngay tại tòa nhà mình sống.

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu một Sky Garden trên cao rộng hơn 1000m2, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên một cách thoải mái. Khu vườn trên cao này cũng kết hợp với không gian cà phê, tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc trò chuyện và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Ngoài ra, dự án còn có hệ thống khuôn viên xanh, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân bóng rổ và hoạt động công cộng khác, giúp cư dân có thể tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời và giải trí mà không cần phải đi xa.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Happy Star Tower quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Không gian đậu ô tô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower

      Khu để xe tại dự án chung cư Happy Star Tower được thiết kế với mục tiêu hàng đầu là đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho tất cả các phương tiện giao thông của cư dân sinh sống tại dự án và khách hàng vãng lai. Với một tầng hầm rộng lớn, khu vực này được tổ chức và chia thành hai phần riêng biệt là khu vực để xe máy và khu vực để ô tô.

      Khu vực để xe máy được tối ưu hóa không gian, hệ thống lối đi và kệ để xe được bố trí sao cho người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm chỗ đỗ cho xe.

      Khu vực để ô tô tại Happy Star Tower cũng được xem xét cẩn thận trong việc thiết kế. Mỗi chỗ đỗ ô tô được thiết kế rộng rãi để đảm bảo không gian thoải mái cho việc đỗ xe và ra vào. Hệ thống chiếu sáng và thông gió cũng được tích hợp để đảm bảo an toàn và thoải mái cho người dân khi đến khu vực này.

      Hiện tại theo cập nhật mới nhất từ trang Batdongsan vào tháng 9/2023, phí trông giữ xe tại chung cư Happy Star Tower theo một tháng là 600.000 đồng/xe ô tô, 60.000 đồng/xe máy và 30.000 đồng/xe đạp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Không gian đậu ô tô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower (Nguồn: Gia Thịnh Corp)

      Ưu và nhược điểm bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower

      Sự thuận tiện là một trong những ưu điểm nổi bật của khu vực để xe chung cư Happy Star Tower, hầm để xe riêng biệt giúp cư dân có đủ không gian để gửi xe một cách dễ dàng và an toàn. An ninh tại đây cũng được đảm bảo với hệ thống camera giám sát và nhân viên bảo vệ có mặt 24/24, tạo cảm giác an tâm cho tất cả cư dân.

      Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến một số nhược điểm của khu vực đỗ xe tại chung cư Happy Star Tower. Trong giờ cao điểm, tắc nghẽn có thể xảy ra, gây khó khăn cho việc đi lại và đỗ xe. Bên cạnh đó, việc đáp ứng nhu cầu để xe ngày càng gia tăng cũng là một thách thức, vì vậy cần xem xét các biện pháp mở rộng hoặc cải thiện hệ thống đỗ xe để đảm bảo rằng mọi cư dân đều có không gian bảo quản phương tiện một cách thuận tiện và an toàn.

      Những thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower đã được OneHousing gửi đến bạn trong bài viết này. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và sở hữu những căn hộ ưng ý tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần các trường THPT nào?

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương