Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá các trường tiểu học và THCS chất lượng gần chung cư Happy Star Tower quận Long Biên cho con em mình qua bài viết này.

      Chung cư Happy Star Tower là một dự án chung cư quận Long Biên nổi bật và thu hút nhiều khách hàng phân khúc trung cấp, điển hình là các gia đình. Tại đây, các bậc phụ huynh thường ưu tiên tìm kiếm những cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng quanh khu vực. Hiểu được điều này, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin về các trường tiểu học, THCS gần chung cư Happy Star Tower và khoảng cách cụ thể để bạn có thể chọn được cơ sở giáo dục phù hợp nhất.

      Giới thiệu chung về chung cư Happy Star Tower

      Vị trí thuận lợi

      Happy Star Tower tọa lạc tại số 1 phố Mai Chí Thọ, thuộc khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội - là vị trí chính giữa trung tâm hành chính của quận. Hơn nữa, Happy Star Tower sở hữu 4 mặt tiền thoáng mát và chỉ nằm cách khu đô thị Vinhomes Riverside khoảng 500m nên cư dân được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện sẵn có, bệnh viện, trường học, không gian xanh và nhiều tiện ích khác của dự án lân cận.

      Các tuyến đường huyết mạch và liên kết vùng xung quanh dự án cũng rất đa dạng và thuận tiện cho việc sinh sống, làm việc của cư dân:

      • Gần kề các địa điểm mua sắm và giải trí: chợ Giang Biên, công viên Việt Hưng, Big C, trung tâm thương mại AEON Mall và Vincom Plaza Long Biên
      • Cách đường Ngô Gia Tự 2,5km và cầu Chương Dương 5,7km
      • Chỉ mất khoảng 15 phút lái xe đến trung tâm thủ đô
      • Cách nhiều trường học và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang chỉ trong bán kính 2km

      Quy mô xây dựng và thiết kế tòa nhà độc đáo

      Điểm nhấn ấn tượng của tòa chung cư Happy Star Tower chính là thiết kế hình dạng 3 cánh hoa và được xây dựng trên mảnh đất hình kim cương. Ý tưởng này có tính thẩm mỹ cao và thuận phong thủy, đồng thời đảm bảo mỗi căn hộ đều có sự thông thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-2

      Tổng quan tòa chung cư Happy Star Tower (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Với mật độ xây dựng chỉ 20%, dự án Happy Star Tower là một tòa tổ hợp trung tâm thương mại - căn hộ chung cư cao 15 tầng, trong đó có 2 tầng nổi thương mại và 1 tầng hầm để xe thông thoáng. Dự án cung cấp cho thị trường Hà Nội khoảng 156 căn hộ và được chủ đầu tư phân chia mật độ là 12 căn/sàn. Để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của cư dân, tòa nhà được bố trí 3 thang máy hiện đại và 2 cầu thang bộ.

      Thiết kế của các căn hộ Happy Star Tower được kết hợp giữa phong cách thiết kế châu Âu và lối kiến trúc truyền thống châu Á, tạo nên sự hiện đại và tinh tế. Khách hàng cũng có thể sở hữu căn hộ với các diện tích đa dạng từ 69,6 - 77m2 (tương đương 2 - 3 phòng ngủ) và giá thành chỉ khoảng 1,63 - 2 tỷ đồng/căn tương đương 23.37 - 26.02 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      Tiện ích nội khu

      Dự án Happy Star Tower mang đến một hệ thống tiện ích cao cấp và đầy đủ ngay tại nội khu nên cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà không phải di chuyển quá xa. Các tiện ích sinh hoạt, giải trí, mua sắm và thể thao điển hình bao gồm:

      • Điểm khám bệnh, trung tâm chăm sóc sức khỏe
      • Sân tập bóng rổ và tennis
      • Phòng gym, spa và phòng đọc sách
      • Sân chơi trẻ em, nhà trẻ
      • Sân tập dưỡng sinh
      • Bể bơi ngoài trời
      • Trung tâm thương mại 2 tầng với tiện ích đa dạng: siêu thị, quán cafe, nhà hàng, khu tập gym,...

      Không chỉ vậy, khu vực xung quanh chung cư Happy Star Tower còn được trang trí bằng những hàng cây xanh, vườn hoa, đài phun nước nhằm mang lại không gian thư giãn cũng như không khí trong lành và xanh mát dành cho người già, trẻ nhỏ. Tất cả những tiện ích này đã góp phần khiến dự án Happy Star Tower trở thành một chung cư quận Long Biên đẳng cấp và có môi trường lành mạnh.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-3

      Sơ đồ minh họa hệ thống tiện ích Happy Star Tower (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Căn 2PN 3PN chung cư Happy Star Tower quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Trường tiểu học gần chung cư Happy Star Tower

      Trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng

      • Địa chỉ: phố Bùi Thiện Ngộ, khu đô thị Việt Hưng, phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
      • Khoảng cách: 1,2km (mất khoảng 5 phút lái xe theo phố Lưu Khánh Đàm và Bùi Thiện Ngộ)

      Trường Đô thị Việt Hưng là một trong những trường tiểu học gần Happy Star Tower và chất lượng nhất mà cư dân nên lựa chọn.

      Từ khi thành lập vào năm 2014, trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng đã không ngừng đầu tư phát triển cơ sở vật chất cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên yêu nghề nhằm đạt mục tiêu trở thành một ngôi trường đạt chuẩn quốc gia. Trên diện tích lên tới gần 17.000m2, ngôi trường được xây dựng bao gồm 42 phòng học và phòng chức năng, lớp học nghệ thuật cùng sân cỏ nhân tạo ngoài trời, nhà thể chất, nhà ăn,... Tất cả các phòng học đều được trang bị thiết bị giảng dạy hiện đại nhằm tạo điều kiện dạy, học và giải trí tốt nhất cho thầy cô và học trò. Các phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy và đào tạo tại trường vì đã có rất nhiều học sinh, giáo viên đạt giải thưởng tại các cuộc thi cấp Quận, quốc gia và quốc tế.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-4

      Hoạt động ngoại khóa tại trường Tiểu học Đô thị Việt Hưng (Nguồn: Giáo dục Thủ đô)

      Trường Tiểu học Ngô Gia Tự

      • Địa chỉ: số 80, ngõ 466 đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
      • Khoảng cách: 1,4km (đi khoảng 5 - 7 phút theo đoạn phố Mai Chí Thọ và Bùi Thiện Ngộ)

      Đây là một ngôi trường lâu đời với gần 55 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và không ngừng xây dựng, phát triển một cách bền vững. Hiện nay, trường Tiểu học Ngô Gia Tự luôn chào đón hơn 1000 học sinh mỗi năm và được phân chia thành 29 lớp. Ngoài đội ngũ 100% giáo viên có chuyên môn cao, trường còn đầu tư xây dựng phòng học cho đầy đủ các bộ môn và thư viện với vô vàn tài liệu học tập. Toàn bộ lớp học cũng được cung cấp máy vi tính, máy chiếu đa năng kèm màn chiếu, dịch vụ Internet để các học sinh có thể thực hành môn học và làm quen với công nghệ ngay từ bậc tiểu học.

      Từ đó, ngôi trường này đã trở thành một trường tiểu học gần Happy Star Tower được nhiều phụ huynh tin tưởng, từng bước đạt rất nhiều thành tựu về trường tiên tiến xuất sắc và được khen tặng bởi Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-5

      Lễ khai giảng trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Nguồn: KiddiHub)

      Trường THCS gần chung cư Happy Star Tower

      Trường THCS Chu Văn An

      • Địa chỉ: ngõ 65 Phạm Khắc Quảng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
      • Khoảng cách: 450m (đi khoảng 2 phút theo phố Mai Chí Thọ)

      Chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất của trường THCS Chu Văn An từ lâu đã được tin tưởng bởi hầu hết các phụ huynh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngôi trường được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 11.000m2, bao gồm 16 phòng học tiêu chuẩn mô hình chất lượng cao và 8 phòng học dành cho hệ song bằng quốc tế Cambridge.

      Nhà trường luôn tạo rất nhiều điều kiện giảng dạy và học tập qua việc cung cấp cơ sở vật chất hiện đại và đa dạng như: sân đa năng kèm thiết bị thể thao, máy chiếu trong lớp học, bảng tương tác và máy tính bảng thông minh, hệ thống wifi tốc độ cao và thư viện online. Trường THCS Chu Văn An hứa hẹn sẽ là môi trường học tập năng động giúp con em của các gia đình phát triển một cách toàn diện nhất.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-6

      Tổng quan trường THCS Chu Văn An (Nguồn: Báo Giáo dục và Thời Đại Online)

      Trường THCS Đô thị Việt Hưng

      • Địa chỉ: Ô TH03, khu đô thị Việt Hưng, Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội
      • Khoảng cách: 1,5km (đi qua đường Nguyễn Văn Hưởng)

      Được thành lập từ năm 2014, trường THCS Đô thị Việt Hưng đã từng bước tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện trên quỹ đất rộng tới 19.577m2.

      Ngôi trường tự hào khi có đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên đạt chuẩn 100%, đã đạt nhiều giải thưởng dạy học và có nhiều kinh nghiệm ứng dụng công nghệ trong giảng dạy. Về cơ sở vật chất, trường sở hữu tổng cộng 23 phòng học bộ môn, phòng học chức năng và văn hóa đi kèm bộ máy chiếu đa năng và hệ thống mạng Internet. Trong khuôn viên trường cũng có nhiều khu vực tạo điều kiện cho các hoạt động thể thao và vui chơi của học sinh như:

      • Khu sân chơi trẻ em, vườn hoa
      • Sân đá bóng cỏ nhân tạo, khán đài
      • Nhà thể chất đa năng rộng 700m2

      Trường THCS Đô thị Việt Hưng sẽ là môi trường lý tưởng để các học sinh phát triển cả về trí tuệ và thể chất.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-7

      Hoạt động vui chơi mùa hè cho học sinh của trường (Nguồn: Trường THCS Đô thị Việt Hưng)

      Nhìn chung, nhờ vị trí đặc địa tại trung tâm quận Long Biên, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều trường tiểu học cũng như trường THCS gần Happy Star Tower có chất lượng giảng dạy uy tín, thuận tiện cho việc đi lại. Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Star Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương