Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh trong bài viết sau.

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh đã thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ vị trí đắc địa trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Một trong những yếu tố quan trọng khi sống tại đây chính là vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy. Hãy cùng tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh ngay trong bài viết của OneHousing. 

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh 

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh tọa lạc tại mảnh đất vàng ở số 323 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Chung cư do Công Ty Cổ phần Thi công Cơ Giới Xây Lắp làm chủ đầu tư. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-khong-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh (Nguồn: Dân đầu tư)

      Nhờ vị trí kết hợp với hệ thống giao thông phát triển xung quanh, cư dân chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố và các tỉnh thành lân cận. Chẳng hạn, các tuyến đường huyết mạch như Xuân Đỉnh, Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phạm Văn Đồng hay vành đai 3.

      Trên tổng diện tích 11.8ha, dự án bao gồm 2 tòa tháp là tòa C1 cao 17 tầng, tòa C2 cao 15 tầng và tầng hầm, tầng thương mại, khu dịch vụ, khu liền kề. Mật độ xây dựng chỉ 39,11%,mang đến không gian sống thoáng đãng, xanh mát cho cư dân. 

      Dự án có 2 loại căn hộ để bạn lựa chọn: Căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ với diện tích thông thủy đa dạng từ 65m2 đến 100m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế có khối đế và tầng hầm riêng để đảm bảo việc đỗ xe an toàn, tiện lợi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chủ đầu tư chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi bên trong căn hộ mà còn bố trí các tiện ích ngay trong nội khu. Dự án có đầy đủ các tiện ích cao cấp như phòng tập Gym, Yoga, khu vườn cảnh quan, bãi đỗ xe quy mô hơn 1000m2 và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      Đối diện dự án là chợ Xuân Đỉnh, cách quần thể khu đô thị Ciputra 800m, bến xe Nam Thăng Long 600m, cách khu Ngoại Giao Đoàn 2,5km, siêu thị Metro chỉ 3km. Hơn nữa, mạng lưới y tế và giáo dục đầu ngành ngay gần dự án là một lợi thế lớn mà hiếm dự án nào có được tại khu vực này.

      Trong bán kính 1km xung quanh dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường công lập cấp I, cấp II, cấp III Xuân Đỉnh, trường Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc Gia, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Bệnh viện E, bệnh viện mắt,... 

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh không? 

      Hai tòa chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có một tầng hầm thông nhau với diện tích hơn 100m2 và chiều cao 3.85m. Do đó, tầng hầm có không gian đủ rộng và thoải mái để đỗ cả ô tô lẫn xe máy, đảm bảo sự thoải mái trong việc di chuyển và đỗ xe của cư dân. 

      Về số lượng suất đỗ xe:

      • Số lượng suất đỗ xe ô tô: Mỗi hộ dân được đảm bảo có 1 suất để ô tô.
      • Số lượng suất đỗ xe máy: Mỗi hộ dân được đảm bảo có 4 suất để xe máy. Số lượng này đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của hầu hết cư dân, đồng thời giảm áp lực về việc tìm kiếm nơi đỗ xe máy trong khu vực.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh nhìn từ trên cao (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh 

      Theo thông tin vào cuối năm 2022, phí gửi xe tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh là 80.000 đồng/tháng cho xe máy và 800.000 đồng/tháng cho ô tô. Các mức phí này được coi là khá hợp lý so với các dự án chung cư khác tại Hà Nội. (Nguồn: Cho thuê chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh).

      Bãi đỗ xe chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có diện tích rộng lớn, có khả năng chứa nhiều xe máy và ô tô của cư dân. Hầu hết cư dân đều có nơi để đỗ xe.

      Bên cạnh đó, bãi đỗ xe được thiết kế ngay dưới tầng hầm. Đồng thời, chủ đầu tư bố trí đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera  giám sát hiện đại để bảo vệ cho các phương tiện khỏi thời tiết khắc nghiệt và nguy cơ mất cắp.

      Tuy nhiên, do chỉ có một chỗ đậu ô tô và xe máy thông giữa 2 tòa nhà nên có thể xảy ra tình trạng phải đợi lâu khi ra vào bãi đỗ xe, đặc biệt vào giờ cao điểm.

      Việc có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy an toàn và tiện nghi là điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Mong rằng bài viết của OneHousing sẽ giúp những người quan tâm đến việc mua căn hộ tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có cái nhìn tổng quan về vấn đề này trước khi đưa ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh Quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương