Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Viva Riverside Quận 6 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Viva Riverside Quận 6 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Dự án chung cư Viva Riverside Quận 6 có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Cùng OneHousing khám phá chi tiết trong bài viết sau!

      Dự án chung cư Viva Riverside quận 6 thu hút ánh đông đảo khách hàng nhờ vào sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và các tiện ích nội khu độc đáo. Bên cạnh đó, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viva Riverside cũng là yếu tố được đánh giá cao bởi cư dân sinh sống tại đây. Vậy chung cư Viva Riverside có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không? Cùng OneHousing giải đáp trong bài viết sau đây!

      Thông tin tổng quan về chung cư Viva Riverside

      Chủ đầu tư dự án chung cư Viva Riverside

      Dự án chung cư Viva Riverside do Công ty Cổ phần thương mại địa ốc Việt (Vietcomreal) đầu tư và phát triển. Vietcomreal với nhiều năm hoạt động thành công trong lĩnh vực bất động sản, đã củng cố danh tiếng của mình thông qua việc thực hiện nhiều dự án đa dạng và đạt chất lượng trên khắp cả nước.

      Sự uy tín vững chắc của chủ đầu tư được đúc kết qua việc thực hiện các dự án bất động sản đỉnh cao, đáp ứng toàn diện về mặt kiến trúc, thiết kế cảnh quan, bảo vệ môi trường và cung cấp các tiện ích cơ bản. Thêm vào đó, công ty luôn cam kết về tiến độ thi công và giao dự án đúng hẹn, giúp đáp ứng mọi kỳ vọng và tạo niềm tin mạnh mẽ từ phía khách hàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-viva-riverside-quan-6-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Viva Riverside (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án chung cư quận 6 - Viva Riverside không chỉ là một tòa nhà thông thường, mà là một tác phẩm nghệ thuật đương đại được xây dựng với sự tận tâm và khéo léo. Từ vị trí chiến lược được lựa chọn tỉ mỉ đến thiết kế tổng thể tinh tế, từ sự chọn lựa kỹ lưỡng của các công ty xây dựng uy tín đến đảm bảo về chất lượng và an ninh trong quá trình thực hiện, tất cả hội tụ để tạo nên một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư Viva Riverside Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô và vị trí chung cư quận 6 - Viva Riverside

      Chung cư Viva Riverside, tọa lạc tại số 1472 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh nổi bật trong danh sách bất động sản tầm trung tại thị trường chung cư quận 6. Tổng diện tích của dự án là 7.466m2, mật độ xây dựng 34.5% bao gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng, cung cấp 567 căn hộ từ 1 - 3PN, diện tích 50 - 105m2 với thiết kế đẳng cấp và hiện đại, tạo ra môi trường sống tối ưu cho cư dân.

      Chung cư Viva Riverside sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận 6, tạo điểm giao cắt độc đáo giữa đường Võ Văn Kiệt và các tuyến đường chính của thành phố. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 5, quận 1 và quận 10, đồng thời cũng nhanh chóng kết nối với các tuyến đường cao tốc.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-viva-riverside-quan-6-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Viva Riverside (Nguồn: Vietcomreal)

      Hơn nữa, dự án nằm trên ba mặt tiền đều tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng bao gồm Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường mở rộng 61, gần Kênh Tàu Hủ, tạo điều kiện cho tầm nhìn bao quát ra khu vực sông Sài Gòn. Vị trí đặc biệt này đảm bảo căn hộ tại chung cư Viva Riverside được chiếu sáng tự nhiên bởi ánh nắng mặt trời và tận hưởng gió sông, mang đến không gian sống thoải mái và mát mẻ.

      Ngoài ra, cư dân tại chung cư Quận 6 Viva Riverside có vị trí thuận lợi khi tiếp cận nhiều tiện ích, bao gồm hệ thống trường học từ mầm non đến Đại học, chợ - siêu thị nằm tại tầng 1 của tòa nhà hoặc chỉ cách 500m, bệnh viện, cơ sở y tế, tất cả trong bán kính 2km.

      Tiện ích tại chung cư quận 6 - Viva Riverside

      Chung cư Viva Riverside hứa hẹn mang đến một loạt tiện ích nội khu đa dạng và tối ưu, tạo điều kiện cho cuộc sống tiện lợi và thoải mái của cư dân. Cụ thể, các tiện ích bao gồm:

      • Phòng gym cao cấp: Dành riêng cho những người yêu thích hoạt động thể dục và rèn luyện sức khỏe, chung cư Viva Riverside trang bị một phòng tập thể dục hiện đại với các thiết bị tập luyện tiên tiến.
      • Khu vui chơi cho trẻ em: Nhắm đến cộng đồng cư dân trẻ, Viva Riverside đã xây dựng một khu vui chơi cho trẻ em an toàn và thú vị, giúp các bé có thể thoải mái vận động, tham gia vào các hoạt động giải trí và phát triển kỹ năng xã hội.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-viva-riverside-quan-6-khong-n17t-onehousing-1

      Bể bơi ngoài trời chung cư Viva Riverside (Nguồn: Viva Riverside)

      • Bể bơi ngoài trời và khu vực thư giãn: Bể bơi ngoài trời rộng lớn tạo nên một không gian tuyệt vời để cư dân thư giãn và thỏa sức tận hưởng không khí trong lành. Khu vực xung quanh hồ bơi được thiết kế một cách tỉ mỉ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giải trí và thư giãn cho cả gia đình.
      • Khu vực ngoài trời và khu tiện ích BBQ: Khu vực ngoài trời được tận dụng để tổ chức các buổi tiệc BBQ và tụ tập gia đình, bạn bè. Cư dân có thể sắp xếp những buổi tụ họp thú vị, thưởng thức các bữa tiệc BBQ ngon lành và thư giãn trong không gian thiên nhiên tươi mát bên gia đình và bạn bè.

      Chung cư Viva Riverside có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viva Riverside bao gồm 2 tầng hầm với diện tích 6.226 m2, cung cấp chỗ để cho 1160 xe máy. Ngoài ra còn có chỗ đậu ô tô đáp ứng đủ chỗ đỗ xe cho cư dân tòa nhà và khách đến tham quan mua sắm.

      Theo thông tin từ VLook, phí gửi xe ở chung cư Viva Riverside cụ thể như sau:

      • Phí gửi xe máy: 100.000 đồng/tháng.
      • Phí gửi xe ô tô: 1.500.000 đồng/tháng.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viva Riverside được thiết kế thông minh, với hệ thống luồng xe rộng rãi và an toàn để giúp cư dân dễ dàng sử dụng dịch vụ đỗ xe và lấy xe theo nhu cầu. 

      Hơn nữa, chỗ đậu ô tô và xe máy được trang bị hệ thống bảo mật nghiêm ngặt, với chốt gác tại cổng vào khu căn hộ Viva Riverside. Dự án sở hữu đội ngũ bảo vệ tuần tra định kỳ, và nhân viên an ninh làm việc 24/7 tại khu vực sảnh cũng như hệ thống camera giám sát hoạt động cả ngày và đêm giúp đảm bảo an toàn cho cư dân cũng như bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viva Riverside

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về dự án cũng như giải đáp thắc mắc về sức chứa bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viva Riverside được OneHousing tổng hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Bình Tây, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chung cư Viva Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương