Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Topaz Garden Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Topaz Garden Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Topaz Garden Quận Tân Phú không? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Một trong những dự án chung cư nổi bật nhất quận Tân Phú đó chính là chung cư Topaz Garden. Những người có nhu cầu tìm hiểu về chung cư này không chỉ quan tâm đến vị trí địa lý, hệ thống tiện ích mà còn để ý đến những chi tiết nhỏ nhất như chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Garden có đủ rộng không? Đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin chung về dự án chung cư Topaz Garden quận Tân Phú 

      Khi nhắc đến chung cư quận Tân Phú thì không thể không nhắc đến dự án chung cư Topaz Garden, đây là dự án phức hợp văn phòng - trung tâm thương mại - căn hộ chung cư nổi bật được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Việt Phát hợp tác cùng CTCP Xây dựng ECI Topaz Garden và Tập đoàn Đất Xanh. Địa chỉ của chung cư Topaz Garden nằm tại số 4 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM. 

      Chung cư Topaz Garden (Nguồn: Bất động sản online)

      Dự án chung cư được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 5.572m2 với mật độ xây dựng chiếm đến 34,36%. Dự án Topaz Garden có tổng cộng 2 tòa tháp được đánh số ký tự là A và B, mỗi tòa cao 20 tầng, cung cấp cho thị trường các loại hình sản phẩm thuộc phân khu cao cấp: Văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư.

      Vì dự án nằm ngay vị trí “vàng” của quận Tân Phú nên cư dân sống tại dự án dễ dàng kết nối đến tuyến metro đô thị, xe bus nội thành, các khu vực có hệ thống giao thông thuận tiện. Bên cạnh đó, cư dân sống tại dự án có thể thuận tiện kết nối với các địa điểm nổi tiếng cũng như các khu vực giải trí.

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Điểm qua một số tiện ích nội, ngoại khu của dự án chung cư Topaz Garden 

      Chủ đầu tư dự án đã thể hiện sự khéo léo và tinh tế thông qua việc dành ra 60% diện tích đất quy hoạch để xây dựng hệ thống tiện ích cũng như nhiều công trình cảnh quan để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân.

      • Trung tâm thương mại: Để đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi của cư dân, chủ đầu tư đã xây dựng trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các gian hàng khác nhau.
      • Bể bơi 4 mùa: Một trong những địa điểm của dự án được cư dân yêu thích nhất đó chính là bể bơi 4 mùa. Trải qua một ngày làm việc đầy mệt mỏi, sẽ không còn gì tuyệt vời bằng việc ngâm mình dưới làn nước trong vắt và mát mẻ để thư giãn.

      Bể bơi 4 mùa dự án Topaz Garden (Nguồn: Guland)

      • Công viên cây xanh: Dự án chung cư Topaz Garden được chủ đầu tư bố trí tràn ngập màu xanh ngát với điểm nhấn là hệ thống công viên cây xanh nằm ở vị trí trung tâm. Tại khu vực này, bạn có thể vừa chạy bộ, vừa tận hưởng không khí trong lành.
      • Phòng gym: Nhu cầu rèn luyện sức khỏe đang dần trở thành xu hướng trong đời sống hiện đại ngày nay. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chủ đầu tư đã xây dựng phòng gym hiện đại ngay nội khu chung cư. Bên trong phòng gym, chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại với không gian tập rộng rãi, thoáng đãng, từ đó mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân.

      Ngoài ra, còn có một số tiện ích nội khu đẳng cấp khác như: Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, massage, dịch vụ giặt ủi, hệ thống truyền hình cáp với tốc độ cao,...

      Bên cạnh đó, với vị trí nằm ngay trung tâm nên chung cư Topaz Garden cũng dễ dàng kết nối với đa dạng các tiện ích ngoại khu như: AEON Mall Tân Phú, công viên văn hóa Đầm Sen, Đại học Văn Hiến, Vạn Hạnh Mall,...

      Giải đáp: “Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Garden có đủ rộng không?”

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Garden có đủ rộng không cũng là một trong những thắc mắc được không ít người dân đặt ra, bởi chỗ đậu ô tô và xe máy cũng là yếu tố ảnh hưởng phần nào đến chất lượng sống của người dân. Tuy nhiên, khi sống tại dự án Topaz Garden, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này, bởi chủ đầu tư đã khéo léo bố trí đủ mỗi căn hộ sẽ có một bãi đỗ ô tô và xe máy riêng, tránh tình trạng đậu xe không hợp lý và thiếu chỗ đậu xe. 

      Ngoài ra, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Topaz Garden còn được chú trọng đến khâu vệ sinh và công tác đảm bảo an ninh, với hệ thống camera hoạt động xuyên suốt 24/24 và đội ngũ an ninh túc trực ngày đêm, nhằm đảm bảo tài sản cho cư dân một cách tuyệt đối.

      Làm sao để mua được căn hộ chung cư Topaz Garden? 

      Bạn có thể theo dõi trên các website bất động sản hoặc tìm hiểu thông tin qua người quen để biết thêm về dự án Topaz Garden. Trong quá trình mua nhà, điều quan trọng nhất mà bạn cần chú ý đó chính là đề cập đến giấy tờ pháp lý căn hộ. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến thủ tục sang tên sổ hồng sau khi mua nhà để tránh xảy ra những rủi ro về mặt pháp lý.

      Hiện dự án chung cư Topaz Garden chưa có trên website OneHousing nhưng có rất nhiều dự án chất lượng khác với mức giá tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thì hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Topaz Garden Quận Tân Phú không đã được OneHousing đề cập trong bài viết trên. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những thông tin cơ bản về dự án và có những trải nghiệm đáng nhớ khi sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú?

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương