Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Parkland Quận 12 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Parkland Quận 12 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Parkland có đáp được nhu cầu cho tất cả cư dân? Khám phá chi tiết chỗ đậu xe của chung cư quận 12 này trong bài viết dưới đây.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Parkland có đáp được nhu cầu cho tất cả cư dân? Khám phá chi tiết chỗ đậu xe của chung cư quận 12 này trong bài viết dưới đây.

      Sapo: Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiện ích quan trọng của cư dân chung cư The Parkland Quận 12. Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và an ninh đảm bảo, chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây mang lại sự tiện lợi và an tâm cho người sử dụng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về các đặc điểm nổi bật của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Parkland, cũng như các lợi ích mà nơi đây mang lại cho cư dân.

      Thông tin tổng quan chung cư The Parkland

      Vị trí và tiện ích ngoại khu của chung cư

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-parkland-quan-12-khong-onehousing-1

      Vị trí chung cư The Parkland Quận 12 trên bản đồ (Nguồn: Batdongsan)

      The ParkLand nằm tại địa chỉ Nguyễn Thị Búp, quận 12, Tp.HCM, với một vị trí gần các tuyến đường chính như Tô Ký, Nguyễn Ánh Thủ, Quang Trung, cùng với Quốc lộ 1A, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất, các quận trung tâm của Sài Gòn, hoặc đi các tỉnh như Long An, Đồng Nai, và Bình Dương như:

      Ngoài ra, chung cư The Parkland còn nằm gần các tiện ích ngoại khu như:

      • Trường học: Trường THCS Nguyễn Trung Trực, trường Đại học Lao động Xã hội.
      • Bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa quận 12, bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn.
      • Siêu thị: Siêu thị Bách hóa XANH, Co.op Food KCN Tân Thới Hiệp.
      • Công viên: Công viên Phần mềm Quang Trung, Công viên quận 12.

      Chủ đầu tư

      Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 12 là chủ đầu tư của căn hộ Parkland Quận 12. Công ty được thành lập từ năm 1998, bởi các thành viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng Bất động sản, với sự hỗ trợ từ LICOGI 16 - công ty chi phối chiếm đến 80% vốn của công ty sáng lập.

      Công ty không chỉ chuyên cung cấp các dự án có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và pháp lý rõ ràng, với mức giá hợp lý và tiềm năng sinh lời cao, mà còn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm Bất động sản thân thiện với môi trường, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Công ty đã mở rộng hoạt động đầu tư, xây dựng và phân phối dự án căn hộ, đất nền và nhà phố để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng gia tăng. Một số dự án tiêu biểu của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 12 bao gồm Khu đô thị Long Tân City, The ParkLand, Khu dân cư Hiệp Thành City, và Dự án đất nền Nam Phương City tại Bảo Lộc.

      Quy mô chung cư

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-parkland-quan-12-khong-onehousing-2

      Quy mô chung cư The Parkland Quận 12 rộng rãi, thoáng mát (Nguồn: batdongsancentral)

      The Parkland là một dự án bất động sản cao cấp được xây dựng trên diện tích 7300m2. Dự án bao gồm 468 căn hộ sang trọng, 26 căn shophouse và nhiều tiện ích thương mại khác. Các căn hộ có mật độ thấp, chỉ 24 căn/sàn, được phục vụ bởi 6 thang máy và 2 thang bộ. Dự án cũng có chỗ đậu ô tô và xe máy tại tầng hầm, trung tâm thương mại tại tầng 1 - 2 và 486 căn hộ tại tầng 3 - 18. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 40%, còn lại là không gian xanh và thoáng mát.

      Tiện ích nội khu

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-parkland-quan-12-khong-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi trong khu vực chung cư The Parkland Quận 12 (Nguồn: vietnamhouse)

      Dự án căn hộ The Parkland đặc biệt có 2 tầng trung tâm thương mại và các shophouse, cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân, bao gồm hồ bơi, công viên cảnh quan và trung tâm thương mại. Đây là một nơi lý tưởng để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Hơn nữa, vị trí ưu việt của dự án tại trung tâm khu đô thị Hiệp Thành City cung cấp cho cư dân khả năng sử dụng toàn bộ tiện ích trong khu vực. Cụ thể, các tiện ích bao gồm:

      • Công viên: Với tổng diện tích lên đến 1.026 ha, khu vực này có một hệ thống cây xanh xinh đẹp được bố trí dọc theo đường phố và trong công viên nội khu của dự án.
      • Trạm y tế nội khu: Khu Hiệp Thành có một trạm y tế riêng biệt để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cư dân, đảm bảo họ có sự quan tâm y tế cần thiết.
      • Khu Nhà trẻ Hiệp Thành: Với diện tích 0,459 ha, nơi này tọa lạc trên Đường 42, D1 trong khu dân cư, cung cấp nơi an toàn và chất lượng cho việc chăm sóc trẻ nhỏ.
      • Trường tiểu học: Dự án có một trường tiểu học có diện tích 0,486 ha, giúp đáp ứng nhu cầu học tập và giáo dục cho con em sinh sống tại dự án.

      Tìm hiểu giá cho cho thuê căn hộ chung cư The Parkland quận 12

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Parkland

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-parkland-quan-12-khong-onehousing-4

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Parkland (Nguồn: Batdongsan)

      Bãi đỗ xe chung cư The ParkLand quận 12 là một trong những tiện ích nổi bật của dự án căn hộ cao cấp này. Bãi đỗ xe được thiết kế ở 01 tầng hầm rộng rãi, và hai tầng hầm nổi dành riêng cho bãi đỗ xe ô tô. Điều này đảm bảo có thể chứa đủ xe máy, xe ô tô của các căn hộ trong chung cư.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư The Parkland Quận 12 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống giám sát an ninh, báo cháy, phun nước tự động, chiếu sáng và thông gió hiện đại. Mỗi chỗ đậu xe được phân bổ theo block và căn hộ, để thuận tiện cho việc sử dụng và quản lý. Bãi đỗ xe chung cư The ParkLand quận 12 còn được trang bị hệ thống an ninh 24/7.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Parkland

      Một số ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Parkland quận 12 là:

      • Cách bố trí chỗ đậu ô tô và xe máy giúp tiết kiệm không gian xây dựng, tăng diện tích xanh và mật độ cây xanh cho khu vực.
      • Giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn, khí thải và bụi bẩn do xe cộ gây ra.
      • Tăng cường an ninh và an toàn cho xe của cư dân, tránh trường hợp mất cắp, va chạm hay hỏng hóc.
      • Tạo sự thuận tiện và nhanh chóng cho việc lấy và để xe của cư dân, không phải mất thời gian tìm kiếm vị trí đỗ xe hay di chuyển qua lại giữa các tầng.

      Có một số nhược điểm khác của bãi đỗ xe:

      • Trong những giờ cao điểm, bãi đỗ xe có thể trở nên tắc nghẽn và khó di chuyển.
      • Do không gian hạn chế và việc di chuyển đối với nhiều xe, có thể xảy ra va chạm.
      • Điểm đỗ xa nên việc di chuyển từ bãi đỗ xe đến căn hộ có thể tốn thời gian và không tiện lợi.

      Dự án The Parkland Quận 12 đã chú trọng đến việc cung cấp môi trường sống tiện nghi và đáng sống, bao gồm cả vấn đề đỗ xe. Nhờ sự quan tâm đến chi tiết này, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái và không phải lo lắng về vấn đề gửi xe hàng ngày. Điều này góp phần làm cho The Parkland trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống tại chung cư quận 12.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư quận 12 The Parkland có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 12 The Parkland địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương