Chung cư quận 12 The Parkland địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư quận 12 The Parkland địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Chung cư The Parkland là một trong những dự án bất động sản đang nhận được sự quan tâm tại TP.HCM. Vậy địa chỉ chung cư The Parkland quận 8 chính xác ở đâu?

      Chung cư quận 12 The Parkland hiện đang thu nhiều sự chú ý từ phía khách hàng cũng như nhà đầu tư. Dự án được xây dựng với mục đích cung cấp không gian sống hiện đại và tiện ích cho cư dân. Vậy địa chỉ chung cư The Parkland chính xác ở đâu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu địa chỉ chung cư The Parkland

      Chung cư The Parkland là một phần thuộc quy hoạch của khu dân cư Hiệp Thành City, do chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 12 phát triển. Đây là một công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án thành công.

      Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 125.000m22, gồm 550 căn nhà phố, 1 block chung cư cao 18 tầng, 1 tầng hầm là khu vực đỗ xe và khu kỹ thuật. 

      • Tầng 1, 2: Khu dịch vụ, thương mại và sinh hoạt cộng đồng. 
      • Từ tầng 3 – 18: Khu căn hộ.

      Mật độ xây dựng của chung cư The Parkland chỉ chiếm 40%, còn lại là không gian cây xanh, hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em. Các căn hộ của dự án được thiết kế, sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa tiện ích sử dụng, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

      Địa chỉ chung cư The Parkland nằm tại đường Nguyễn Thị Búp, Khu phố 4, phường Hiệp Thành, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư The Parkland có vị trí thuận lợi, gần các trục đường chính như Lê Văn Khương, Quốc lộ 22, Trường Chinh. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận như Hóc Môn, Củ Chi, Bình Dương, Thuận An, hay trung tâm thành phố.

      Đặc biệt, dự án có tiềm năng về vị trí rất lớn, bởi quận 12 là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất TP.HCM. Quận có nhiều khu công nghiệp, khu phần mềm Quang Trung, khu du lịch Đầm Sen, giúp thu hút nhiều người lao động và khách du lịch. Đồng thời, quận 12 cũng có hạ tầng giao thông được nâng cấp liên tục, hệ thống giáo dục, y tế được đầu tư và phát triển. Điều đáng chú ý là quận 12 được dự báo sẽ trở thành một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao nhất TP.HCM trong tương lai.

      Cư dân tại chung cư The Parkland sẽ được hưởng hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại như: hồ bơi, công viên cây xanh, trạm y tế nội khu, bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh 24/7. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tận hưởng các tiện ích của khu dân cư Hiệp Thành City như sân tennis, sân bóng đá mini, phòng gym,...

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 12

      Cập nhật giá bán chung cư quận 12 The Parkland

      Căn hộ chung cư The Parkland tại quận 12 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản với không gian sống thoáng đãng, tiện nghi cho cư dân. Đặc biệt, các căn hộ được trang bị các ô cửa sổ lớn, cho phép tối đa hóa việc tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho không gian bên trong.

      Dự án The Parkland quận 12 cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích linh hoạt từ 40 - 141m2, đáp ứng từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình và yêu cầu về diện tích sử dụng.

      Thông tin cập nhật từ trang web Bất động sản ngày 5/8/2023, giá bán căn hộ chung cư The Parkland quận 12 dao động từ 31,2 - 45,28 triệu đồng/m2. Giá bán chung cư quận 12 The Parkland phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

      • Diện tích căn hộ: Dự án The Parkland có nhiều loại căn hộ khác nhau, từ 1 đến 3 phòng ngủ. Theo quy luật thị trường, diện tích càng lớn thì giá bán càng cao. 
      • Hướng và view của căn hộ: Căn hộ The Parkland có nhiều hướng và view khác nhau, như view công viên, view hồ bơi, view đường phố,... Mỗi hướng và view sẽ có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào sự ưa chuộng của khách hàng. 
      • Nội thất và thiết kế của căn hộ: Căn hộ The Parkland được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với nhiều tiện nghi cao cấp. Tuy nhiên, một số căn hộ được bàn giao thô, nhưng cũng có những sản phẩm được bàn giao full nội thất. Điều này cũng ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. 
      • Thời điểm mua bán: Giá bán của căn hộ The Parkland cũng có thể biến động theo thời điểm mua bán. Thông thường, khi dự án mới ra mắt hoặc khi diễn ra chương trình khuyến mãi, giá bán sẽ có xu hướng giảm. Ngược lại, khi dự án đã hoàn thiện và nhu cầu cao, giá bán sẽ có xu hướng tăng. 

      chung-cu-quan-12-the-parkland-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Cập nhật giá bán chung cư quận 12 The Parkland. (Nguồn: Bất động sản)

      Đối tượng khách hàng phù hợp chung cư The Parkland quận 12

      Chung cư The Parkland quận 12 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      • Gia đình trẻ: Các căn hộ tại The Parkland có thiết kế hiện đại và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình trẻ. Chung cư có các phòng ngủ đủ rộng để chứa cả gia đình và cung cấp các tiện ích nội khu đa dạng như khu vui chơi trẻ em, công viên, hồ bơi,...
      • Người lao động và doanh nhân: Vị trí của The Parkland ở quận 12 rất thuận tiện cho việc di chuyển tới trung tâm thành phố và khu vực lân cận. Chính vì thế, nếu bạn là người lao động hoặc doanh nhân và có nhu cầu vào thành phố thường xuyên, thì The Parkland có thể là một lựa chọn phù hợp.
      • Người muốn đầu tư bất động sản: Quận 12 đang phát triển mạnh và có tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai. Do đó, chung cư The Parkland có thể là một lựa chọn khá hấp dẫn cho những người đang muốn đầu tư vào bất động sản với mục tiêu sinh lời trong tương lai.
      • Người muốn sống an lành và tiện nghi: The Parkland cung cấp một môi trường sống an lành và tiện nghi với các tiện ích nội khu và khuôn viên xanh. The Parkland sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn có nhu cầu sống trong một môi trường yên tĩnh, thoáng đãng và có đầy đủ các tiện ích.

      chung-cu-quan-12-the-parkland-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Đối tượng khách hàng phù hợp chung cư The Parkland quận 12. (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu địa chỉ chung cư The Parkland cũng như những thông tin liên quan tới dự án. Nếu bạn quan tâm đến chung cư quận 12 này, hãy liên hệ đến chủ đầu tư hay OneHousing để nhận được tư vấn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 12 Picity High Park địa chỉ chính xác ở đâu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Lao động Xã hội - Cơ sở 2, quận 12

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương