Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Minato Residence không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Minato Residence không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Chung cư The Minato Residence có gì đặc biệt? Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence có quy mô bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence được đánh giá sở hữu quy mô vô cùng lớn và an ninh. Đảm bảo cho cư dân dễ dàng di chuyển và an tâm khi đỗ xe tại nơi mình sinh sống. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence nhé!

      Tổng quan chung cư The Minato Residence

      Vị trí và quy mô chung cư

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-minato-residence-khong-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư The Minato Residence (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư The Minato Residence là dự án căn hộ chung cư đẳng cấp tọa lạc tại Lô B (CT1 và CT2) quần thể Dự án Khu đô thị Ven sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, Minato Residence đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      The Minato Residence nằm ở vị trí tối ưu, giữa lòng trung tâm thành phố Hải Phòng, với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và công viên. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện lợi và dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố.

      Ngoài ra, chung cư The Minato Residence có tổng quy mô lên đến 12,635.2 m2 và bao gồm 2 tòa nhà cao 26 tầng với tổng cộng 924 căn hộ đa dạng về diện tích. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh và hiện đại theo chuẩn phong cách Nhật Bản, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái và đáng mơ ước.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của chung cư The Minato Residence là Công ty TNHH Minato Việt Nam. Đây là công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại thành phố Hải Phòng.

      Công ty TNHH Minato Việt Nam đã xây dựng tiếng vang trong cộng đồng bất động sản với nhiều dự án thành công trước đây. Trong đó, dự án The Minato Residence là một trong những dự án vô cùng đặc biệt, được chủ đầu tư kết hợp cùng với nhà phát triển Nhật Bản là tập đoàn FUJITA.

      Tiện ích chung cư

      The Minato Residence được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật:

      • Hồ bơi: The Minato Residence mang đến hồ bơi thoải mái cho cư dân, nơi họ có thể tận hưởng và thư giãn sau một ngày làm việc.
      • Phòng tập thể dục: Phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại. Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày mà không cần phải di chuyển quá xa nơi mình sinh sống.
      • Sân chơi cho trẻ em: The Minato Residence cung cấp khu vực sân chơi an toàn và thú vị cho trẻ em. Điều này làm cho nơi này trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ.
      • Khu vườn xanh chuẩn Nhật Bản: Dự án thiết kế bố trí các khu vườn và không gian xanh theo phong cách Nhật Bản giúp tạo ra một môi trường sống trong lành và thoải mái.
      • Sky bar: Khu vực giải trí ngoài trời được bố trí tại tầng thượng giúp cư dân có được những phút giây thư giãn vô cùng lãng mạng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-minato-residence-khong-onehousing-2

      Skybar tại chung cư The Minato Residence (Nguồn: chungcuminatohaiphong)

      Chung cư The Minato Residence có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư The Minato Residence không?

      Sơ lược mặt bằng đỗ xe chung cư The Minato Residence

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-minato-residence-khong-onehousing-3

      Chung cư The Minato Residence sở hữu bãi đỗ xe vô cùng rộng rãi và thoải mái (Nguồn: tomexco)

      Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua hoặc thuê căn hộ chung cư là sự thuận tiện về chỗ đỗ xe. Chung cư The Minato Residence không chỉ chú trọng đến thiết kế nội thất và tiện ích nội khu mà còn quan tâm đến chỗ đậu ô tô và xe máy để đảm bảo cư dân có một trải nghiệm sống tiện lợi.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence được thiết kế tại tầng hầm, tầng 3 và tầng 4 của mỗi tòa. Vị trí này giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa sử dụng diện tích. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân không cần phải di chuyển quá xa để tiếp cận phương tiện của mình, mọi người có thể dễ dàng lấy xe ra vào và không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ.

      Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 giám sát tất cả các chỗ đậu ô tô và xe máy, giúp bảo vệ phương tiện cá nhân của cư dân. Điều này tạo sự yên tâm cho cư dân khi đậu xe tại nơi mình sinh sống.

      Sức chứa bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence

      Mặt bằng bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence được thiết kế rộng rãi để đảm bảo sự thoải mái cho cư dân. Với sức chứa hơn 1759 xe máy và 232 chỗ đỗ xe ô tô, The Minato Residence đảm bảo cho cư dân tại đây có thể đỗ xe một cách thuận tiện, an toàn.

      Phí giữ xe tại chung cư The Minato Residence là bao nhiêu?

      Theo công bố của chủ đầu, phí dịch bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence có mức giá như sau:

      • Phí gửi xe ô tô: 1.600.000 VNĐ/ tháng.
      • Phí gửi xe máy và xe đạp: 100.000 VNĐ/ tháng.

      (Nguồn: theminatoresidence, tháng 10/2023)

      Nhìn chung, với sức chứa lớn cho xe máy và ô tô, bãi đỗ xe tại The Minato Residence không chỉ cung cấp sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho các phương tiện cá nhân của cư dân. Điều này góp phần tạo ra một môi trường sống hiện đại và đáng mơ ước tại chung cư này. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Minato Residence nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư The Minato Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Diamond Crown Hải Phòng có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương