Căn hộ chung cư The Minato Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The Minato Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Diện tích căn hộ chung cư The Minato Residence là bao nhiêu trên m2? Tìm hiểu ngay!

      Chung cư The Minato Residence là dự án bất động sản thuộc khu vực Hải Phòng, đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của từ khách hàng cùng nhà đầu tư. Sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí, dịch vụ và đa dạng diện tích căn hộ; nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống toàn diện. Trong bài chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin tổng quan về dự án và diện tích căn hộ The Minato Residence cho bạn đọc tham khảo!

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư The Minato Residence

      Chung cư The Minato Residence đã được bàn giao vào tháng 12/2021 và do Công ty TNHH Minato Việt Nam thuộc tập đoàn Daiwa House phát triển. Minato tự hào rằng ngay cả khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lực lượng lao động hùng hậu vẫn nỗ lực thực hiện cam kết bàn giao căn hộ dự án một cách tốt nhất.

      Hiện tại, Minato Residence vẫn tiếp tục chào đón những chủ nhân tương lai đến tận hưởng và trải nghiệm không gian sống của dự án nổi bật tại thành phố Hải Phòng này.

      can-ho-chung-cu-the-minato-residence-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      The Minato Residence - “Nhật Bản” trong lòng thành phố (Nguồn: Báo Dân trí)

      Vị trí dự án

      The Minato Residence là một trong những dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại địa bàn Hải Phòng, nơi có giao thông, cơ sở hạ tầng và đô thị đang phát triển nhanh chóng. Địa chỉ chung cư The Minato Residence nằm ở vòng xuyến cầu rào 2 - Phường Vĩnh Niệm - Quận Lê Chân - Thành phố Hải Phòng.

      Đây là một trong những dự án có vị trí đắc địa của thành phố khi là điểm giao của nhiều tuyến đường quan trọng như Đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, đường World Bank, đường Phạm Văn Đồng,... và có kết nối hoàn hảo giữa khu vực hành chính của thành phố với trục đô thị công cộng hiện đại.

      can-ho-chung-cu-the-minato-residence-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí dự án The Minato Residence (Nguồn: The Minato Residence)

      Vị trí dự án không chỉ mang đến lợi ích cho cộng đồng dân cư sinh sống, làm việc mà còn đem lại tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm lân cận trong bán kính 10km như:

      • Khoảng 0.4km: Bệnh viện Vinmec
      • Khoảng 1.1km: Viện Y học Biển
      • Khoảng 1.4km: Trường Quốc tế Gateway
      • Khoảng 1.5km: Aeon Mall
      • Khoảng 1.6km: Trường Quốc tế QSI
      • Khoảng 2km: Bến xe bus Cầu Rào
      • Khoảng 2.4km: Đại học Hàng Hải
      • Khoảng 5.2km: Sân Golf Đồ Sơn
      • Khoảng 5.5km: Sân bay Quốc tế Cát Bi
      • Khoảng 5.8km: Nhà hát lớn Thành phố
      • Khoảng 7km: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Có thể nói, những dịch vụ trên đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống dân cư, cũng như thu hút đầu tư và phát triển kinh tế, xã hội của khu vực này. Đặc biệt, theo các chuyên gia bất động sản, giá trị căn hộ địa bàn Hải Phòng sẽ có khả năng tăng cao trong thời gian tới.

      Tiện ích dự án

      Chung cư The Minato Residence đã góp phần quan trọng trong việc giảm áp lực nhu cầu nhà ở, cải thiện hệ thống giao thông và tạo nên động lực phát triển mới cho địa bàn Thành phố Hải Phòng. Ngoài ra, dự án được trang bị hệ thống tiện ích tiên tiến bao gồm thang máy tốc độ cao công suất lớn, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động và khu đậu xe trung tâm.

      Chưa dừng lại ở đó, dự án đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng quốc tế, thể hiện chất lượng và sự đột phá với thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cùng tầm nhìn 360 độ và dịch vụ đẳng cấp. Có thể nói, The Minato Residence đã kiến ​​tạo không gian sống phong cách và độc đáo cho cư dân, góp phần nâng cao vị thế của Hải Phòng trong lĩnh vực bất động sản.

      Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ The Minato Residence

      Chung cư The Minato Residence được chủ đầu tư chủ trương xây dựng kết hợp giữa trung tâm mua sắm và căn hộ chung cư. Dự án có tổng diện tích đất là 12.635m2, diện tích sàn thương mại là 5.802m2 với 2 tòa nhà (tòa Nam và tòa Bắc) cao 26 tầng và 1 tầng hầm gửi xe, cụ thể như sau:

      • Tầng 1 - 2: Shophouse
      • Tầng 3 - 4: Khu vực gửi xe
      • Tầng 5 trở lên: Căn hộ chung cư cao cấp

      The Minato Residence mang đến hơn 924 căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại, tạo nên không gian sống trong mơ. Ngoài ra, việc cung cấp phong phú các loại hình shophouse được coi là phương án đầu tư hấp dẫn của The Minato Residence trong lĩnh vực thương mại, mang lại giá trị sinh lời bền vững theo thời gian.

      can-ho-chung-cu-the-minato-residence-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư The Minato Residence (Nguồn: King Zone Land)

      Tại The Minato Residence, mật độ căn hộ khoảng 21 căn/sàn và được hỗ trợ 2 thang thoát hiểm cùng 5 thang máy tốc độ cao. Dự án cung cấp ra thị trường loại hình từ 1 - 3PN, trong đó diện tích căn hộ chung cư The Minato Residence cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích 45,73m2 - 52,52m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 73,71m2 - 96,35m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 106,7m2 - 121,8m2

      Thiết kế theo tiêu chuẩn sống của người Nhật, nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng, đồng thời thể hiện đẳng cấp qua từng lối kiến ​​trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến không gian sống thoáng đãng, dễ dàng kết nối với môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

      Theo cập nhật mới nhất tháng 9/2023 từ website Batdongsan, giá bán căn hộ chung cư The Minato Residence dao động từ 41,57 - 61,99 triệu đồng/m2.

      can-ho-chung-cu-the-minato-residence-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư The Minato Residence (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Được đầu tư và triển khai bởi 100% chủ đầu tư Nhật Bản, từ thiết kế, xây dựng đến trải nghiệm bàn giao và tiện ích, The Minato Residence luôn nỗ lực duy trì chất lượng “chuẩn Nhật Bản” với mong muốn mang lại những giá trị cơ bản, lâu dài cho cư dân, hướng tới một cuộc sống thịnh vượng, hòa bình. Có thể nói, The Minato Residence là dự án “xứng đáng” để trải nghiệm.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giới thiệu đến quý khách hàng thông tin tổng quan và diện tích căn hộ dự án chung cư The Minato Residence. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho quý khách hàng khi nghiên cứu và khám phá bất động sản Hải Phòng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu bao nhiêu phân khu?

      Khám phá nét độc đáo của phân khu Vinhomes Gloria Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương