Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The EverRich I Quận 11 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The EverRich I Quận 11 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/10/2023
      Cùng OneHousing khám phá chỗ đậu ô tô và xe máy của chung cư quận 11 The EverRich I qua bài viết sau!

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những yếu tố quan trọng khi tìm hiểu về bất kỳ dự án căn hộ chung cư nào? Không những cần phải đảm bảo an toàn, những bãi đậu xe chung cư còn cần được bố trí phù hợp để tối ưu nhất cuộc sống cư dân như rộng rãi, tránh tắc nghẽn vào giờ cao điểm,... Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The EverRich I thế nào? Hãy để OneHousing bật mí đến bạn qua bài viết này!

      Giới thiệu tổng quan về chung cư The EverRich I

      Chung cư quận 11 The EverRich I nằm ở đâu?

      Chung cư The EverRich I tọa lạc tại địa chỉ số 968 đường 3/2, phường 15, Quận 11, gần ngã tư đường 3/2 và đường Lê Đại Hành. Nhờ vào vị trí này, dự án mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây:

      • Giao thông thuận tiện: Chung cư The EverRich I nằm ở vị trí chiến lược, cư dân dễ dàng di chuyển giữa các khu vực khác nhau. Đường 3 tháng 2, một tuyến đường quan trọng với hàng trăm trung tâm thương mại và cửa hàng. Bên cạnh đó, đường Lê Đại Hành kết nối quận 11 và quận 5, đi qua các địa điểm quan trọng như Sân vận động Phú Thọ và Bệnh viện Chợ Rẫy.
      • Dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu: Cư dân chỉ cần 3 - 8 phút để di chuyển đến các tiện ích và dịch vụ đa dạng, uy tín và chất lượng cao như Bệnh viện Chợ Rẫy, Sân bay Tân Sơn Nhất, Trường Đại học Bách Khoa, Trường chuyên Lê Hồng Phong, Trung tâm thương mại An Đông và Chợ Lớn, Khu Thể dục thể thao Phú Thọ, khu vui chơi giải trí Kỳ Hòa và nhiều tiện ích khác. 
      • Tiềm năng phát triển cao: Vì nằm ở nơi dân cư đông đúc, chung cư The EverRich I gần nhiều trung tâm thương mại, khu phát triển sầm uất của quận 11, tạo ra cơ hội phát triển kinh tế và đầu tư.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-everrich-i-quan-11-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư The EverRich I nhìn từ trên cao (Nguồn: Phatdat)

      Quy mô và tiện ích của chung cư The EverRich I

      Quy mô chung cư The EverRich I bao gồm 2 tòa chung cư cao 20 tầng với tổng cộng 300 căn hộ. Trong số 20 tầng của tòa nhà, từ tầng trệt đến tầng 4 được dành riêng cho khu trung tâm thương mại, cung cấp đa dạng các dịch vụ phục vụ nhu cầu của cư dân như phòng tập gym, hồ bơi, spa, chuỗi nhà hàng, quầy bar, siêu thị Lotte Mart và nhiều hoạt động giải trí khác. 

      Ngoài ra, chung cư The EverRich I có hệ thống camera giám sát, lực lượng bảo vệ 24/24 và công nghệ thông tin hiện đại để đảm bảo an toàn cho khu vực và mang lại sự yên tâm cho cư dân.

      Chung cư The EverRich I bao gồm tầng hầm rộng rãi để đỗ xe cho cư dân. Từ tầng 5 đến tầng 20 chứa các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau:

      • Căn 2PN: Diện tích từ 111 - 120m2. Căn hộ này gồm 2PN, phòng khách và phòng ăn mở liên thông, 1 nhà bếp và 2WC
      • Căn 3PN: Diện tích 150 - 160m2. Căn hộ có 3PN, 2 hoặc 3WC, 1 nhà bếp, phòng khách và phòng ăn

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-everrich-i-quan-11-khong-onehousing-2

      Căn hộ mẫu từ dự án (Nguồn: Batdongsan)

      Ngoài các tiện ích nội khu độc đáo này, việc có sẵn các dịch vụ như ngân hàng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị và bến xe trong vùng xung quanh dự án tạo nên một môi trường sống đa dạng và tiện lợi. Cư dân có cơ hội tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tiếp cận các dịch vụ quan trọng hàng ngày.

      Diện tích căn hộ chung cư The EverRich I Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The EverRich I thế nào?

      Chỗ đậu ô tô và xe máy không chỉ là một tiện ích thông thường mà là một phần quan trọng của cuộc sống đô thị hiện đại. Đặc biệt trong khu vực tập trung nhiều các dự án căn hộ chung cư, việc cung cấp một không gian an toàn và thuận tiện để đỗ xe là một yếu tố quyết định đối sự tiện nghi và hài lòng với dự án từ cư dân.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The EverRich I nằm tại tầng hầm. Thiết kế mặt bằng đảm bảo cư dân không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe, giúp tiết kiệm thời gian trong cuộc sống hàng ngày. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The EverRich I cũng cung cấp sự an toàn và bảo vệ cho phương tiện của cư dân. Hệ thống an ninh hiện đại và giám sát 24/7 đảm bảo rằng phương tiện và tài sản cá nhân được bảo vệ một cách tốt nhất. 

      Một ưu điểm quan trọng khác của bãi đỗ xe xe ô tô và xe máy là khả năng bảo quản phương tiện khỏi tác động của thời tiết như mưa, nắng và các tác động khác từ môi trường, xe luôn trong tình trạng tốt nhất và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

      Tuy nhiên, trong giờ cao điểm khi bắt đầu ra khỏi nhà để làm việc hoặc trở về lúc tan tầm, bãi đỗ xe tầng hầm có thể trở nên đông đúc và gây ra tình trạng kẹt xe khi cư dân cố gắng vào hoặc ra khỏi bãi đỗ xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-everrich-i-quan-11-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những yếu tố được quan tâm khi mua hoặc thuê chung cư (Nguồn: Tuvanluatpdatdai)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The EverRich I. Với chỗ đậu ô tô và xe máy này, cuộc sống hàng ngày của cư dân dự án trở nên thuận tiện hơn. OneHousing hy vọng từ bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở thông tin để tham khảo trước khi ra quyết định mua, thuê hoặc đầu tư vào dự án chung cư quận 11 này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư The EverRich I Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment Quận 11 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương