Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tân Phước Plaza Quận 11 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Tân Phước Plaza Quận 11 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/10/2023
      Cùng khám phá quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tân Phước Plaza, cũng như thông tin tổng quan về dự án chung cư quận 11 đáng chú ý này qua bài viết sau của OneHousing!

      Chung cư Tân Phước Plaza có kiến trúc hiện đại, đa dạng tiện ích và vị trí đắc địa, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Đặc biệt, cư dân tại dự án có thể tận hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Trong đó, phải kể đến tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi của dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tân Phước Plaza cũng như thông tin tổng quan về dự án chung cư quận 11 này qua bài viết sau đây!

      Đôi nét về chung cư Tân Phước Plaza

      Tân Phước Plaza là một trong những dự án chung cư Quận 11 đáng chú ý. Với vị trí thuận tiện, nhiều tiện ích nội khu và thiết kế hiện đại, nơi này sẽ mang lại cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tinh tế.

      Chung cư Tân Phước Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại quận 11

      Chung cư Tân Phước Plaza tọa lạc tại số 153 Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này đặc biệt với sự tiếp giáp với 4 mặt tiền đường, tạo ra một loạt các ưu điểm về giao thông và tiện ích xung quanh, cũng như môi trường sống thuận lợi cho cư dân.

      Giao thông thuận tiện: Tân Phước Plaza tọa lạc tại Lý Thường Kiệt, gần các khu vực đường như Lý Nam Đế, Tân Phước và Vĩnh Viễn, giúp cư dân di chuyển thuận lợi không chỉ trong Quận 11 mà còn đến các quận lân cận và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo thuận lợi cho công việc và học tập. Vị trí gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh giúp cho việc di chuyển đến các điểm đến quan trọng khác cũng trở nên thuận tiện

      Tiện ích xung quanh: Khu vực xung quanh dự án có sẵn nhiều tiện ích ngoại khu quan trọng như trung tâm thương mại lớn, chợ, trường học, bệnh viện và các trường đại học danh tiếng như Siêu thị Coopmart, Parkson Hùng Vương, Chợ An Đông, Chợ Nhật Tảo, Chợ Thuận Kiều, Đại học Bách Khoa TP. HCM, Đại học Y Dược TP. HCM, Bệnh viện Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương,... Điều này giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tan-phuoc-plaza-quan-11-khong-onehousing-1

      Chung cư Tân Phước Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 11 (Nguồn: Keen Land)

      Những tiện ích nào được cung cấp cho cư dân tại chung cư Tân Phước Plaza?

      Chung cư Tân Phước Plaza không chỉ hưởng lợi từ vị trí đắc địa mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu của cư dân. 

      Hồ bơi: Chung cư cung cấp hồ bơi trong nhà, ngoài trời, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân để tận hưởng không gian thư giãn và tập luyện.

      Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi an toàn và thú vị cho trẻ em, giúp trẻ phát triển vận động và kỹ năng xã hội.

      Phòng tập gym và khu vực thể dục: Cung cấp không gian tập luyện và thể dục chuyên nghiệp, giúp cư dân duy trì sức khỏe và tăng cường thể chất.

      Khu vực cây xanh: Tạo ra không gian xanh mát, giúp cư dân tận hưởng không gian sống trong lành và thoải mái.

      Khu vực BBQ: Cung cấp khu vực nướng BBQ để cư dân có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời và tận hưởng không gian gặp gỡ bạn bè và gia đình.

      Khu vực tiện ích thương mại: Có thể có các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng dịch vụ khác trong khuôn viên chung cư để đáp ứng các nhu cầu mua sắm cơ bản của cư dân.

      Những tiện ích này cộng với vị trí thuận lợi gần các trung tâm mua sắm, giáo dục và y tế đã tạo nên môi trường sống đầy đủ và tiện nghi tại chung cư Tân Phước Plaza.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tan-phuoc-plaza-quan-11-khong-onehousing-2

      Khu vực tiện ích trung tâm thương mại tại chung cư Tân Phước Plaza (Nguồn: Keen Land)

      Quy mô, thiết kế căn hộ chung cư Tân Phước Plaza

      Dự án chung cư Tân Phước Plaza có quy mô bao gồm 3 block tạo ra một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      Block A và B tại Tân Phước Plaza có 2 tầng hầm và 28 tầng nổi, trong đó gồm 4 tầng khối đế thương mại, 1 tầng kỹ thuật, 22 tầng căn hộ và 1 tầng sân thượng. Trong khi đó, Block C có chiều cao 27 tầng, gồm 2 tầng hầm, tầng trệt, tầng 2 có nhà trẻ và 23 tầng căn hộ.

      Dự án cung cấp tổng cộng 1.058 căn hộ với diện tích trung bình từ 53 đến 108m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

      Căn hộ Tân Phước Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Mỗi căn hộ đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với triết lý sống tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi.

      Ngoài ra, chung cư Tân Phước còn có vị trí độc đáo với 4 mặt tiền đường chính thông thoáng trong khu phức hợp Tân Phước, điều này là một lợi thế lớn về phong thủy, giúp cho căn hộ Tân Phước được ánh sáng tự nhiên, gió mát và không khí trong lành, tạo ra một môi trường sống an lành và thân thiện cho cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Phước Plaza Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tân Phước Plaza có đủ chỗ đậu xe không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tân Phước Plaza gồm 2 tầng hầm với chiều cao 4.2m thông thoáng, rộng gần 2 ha nhằm phục vụ tốt nhất chỗ để xe cho cư dân.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy được thiết kế theo tiêu chuẩn chung, hiện đại với hệ thống chiếu sáng, thông gió, PCCC đạt chuẩn. Hầm đỗ xe được trang bị hệ thống camera giám sát 24/7, giúp đảm bảo an ninh cho các phương tiện. Hệ thống báo cháy tự động được lắp đặt tại các khu vực quan trọng của hầm đỗ xe.

      Ưu điểm chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tân Phước Plaza:

      • Diện tích rộng rãi lên đến gần 2ha, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.
      • Chỗ đậu ô tô và xe máy được ngăn cách riêng biệt, đảm bảo an toàn cho các phương tiện.
      • Hệ thống chiếu sáng, thông gió, PCCC đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.
      • Hệ thống camera giám sát 24/7, giúp đảm bảo an ninh cho các phương tiện.
      • Chi phí đỗ xe hợp lý: Xe máy 100.000 đồng/tháng, ô tô 750.000 đồng/tháng (Nguồn: Dothi)

      Nhược điểm chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tân Phước Plaza

      • Thỉnh thoảng vẫn xảy ra tình trạng xe đỗ sai quy định, gây cản trở giao thông trong hầm.
      • Có thể ùn tắc cục bộ lối ra vào giờ cao điểm.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-tan-phuoc-plaza-quan-11-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tân Phước Plaza (Nguồn: Tieudung)

      Nhìn chung, hầm đỗ xe chung cư Tân Phước Plaza có nhiều ưu điểm, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. Tuy nhiên, ban quản lý chung cư cần có các biện pháp để hạn chế tình trạng xe đỗ sai quy định, gây cản trở giao thông trong hầm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Tân Phước Plaza Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 11, TP. HCM

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương