Chung cư Tân Phước Plaza Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tân Phước Plaza Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/08/2023
      Tìm hiểu chính xác địa chỉ chung cư Tân Phước Plaza - một dự án chung cư Quận 11 đáng chú ý qua bài viết của OneHousing

      Chung cư Tân Phước Plaza với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân. Nhờ vị trí thuận tiện, cư dân tại dự án được hưởng đa dạng các tiện ích nội khu và ngoại khu. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay địa chỉ chung cư Tân Phước Plaza cũng như các thông tin tổng quan về dự án chung cư quận 11 này qua bài viết sau đây!

      Tổng quan vị trí chung cư Tân Phước Plaza

      Địa chỉ chung cư Tân Phước Plaza chính xác ở đâu?

      Chung cư Tân Phước Plaza tọa lạc tại số 153 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư Tân Phước có lợi thế tiếp giáp với 4 mặt tiền đường chính của trung tâm Quận 11:

      - Phía Đông hướng ra khu vực đường Lý Thường Kiệt.

      - Phía Tây hướng tới đường Lý Nam Đế.

      - Phía Nam hướng ra khu vực đường Tân Phước.

      - Phía Bắc hướng tới đường Vĩnh Viễn.

      Địa chỉ chung cư Tân Phước Plaza (Ảnh: Keen Land)

      Vị trí chung cư Tân Phước Plaza mang lại những ưu thế gì cho cư dân?

      Kết nối thuận tiện đến các khu vực trọng điểm

      Nhờ vị trí đắc địa, cư dân dự án chung cư Tân Phước Plaza có thể di chuyển thuận tiện, kết nối đến các địa điểm quan trọng, cụ thể như sau:

      Đường chính Lý Thường Kiệt là tuyến đường nối liền đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng kết nối với các tỉnh thành miền Đông thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng, miền Tây qua đại lộ Đông Tây và Nguyễn Văn Linh.

      Vị trí này của dự án Tân Phước Plaza cũng thuận tiện kết nối với các quận trọng điểm trong thành phố như Quận 10, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 1.

      Địa chỉ chung cư Tân Phước Plaza (Ảnh: Keen Land)

      Môi trường sống sôi động, tiện ích ngoại khu đa dạng

      Vị trí chung cư Tân Phước không chỉ thuận tiện về giao thông, mà còn rất gần các tiện ích ngoại khu, đáp ứng mọi nhu cầu cư dân.

      Cư dân chung cư Tân Phước có thể dễ dàng kết nối đến các trung tâm thương mại lớn của thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: Siêu thị Coopmart, Parkson Hùng Vương, Chợ An Đông, Chợ Nhật Tảo, Chợ Thuận Kiều, Chợ Kim Biên, Chợ Bình Tây.

      Ngoài ra, khu vực này cũng gần các trường học quốc tế cấp I, II, III và các trường đại học danh tiếng như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và giáo dục của cư dân.

      Đáng chú ý, xung quanh khu chung cư còn có các bệnh viện trung ương nổi tiếng như Bệnh viện Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương… giúp đảm bảo sức khỏe cho cư dân sinh sống tại đây.

      Tiện ích ngoại khu dự án chung cư Tân Phước Plaza (Ảnh: Batdongsan)

      Diện tích căn hộ chung cư Charmington La Pointe Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Một số nhược điểm về vị trí mà cư dân Tân Phước Plaza cần lưu ý

      Bên cạnh những lợi thế về vị trí và môi trường sống thuận tiện, căn hộ Tân Phước Plaza cũng có một số nhược điểm về vị trí mà khách hàng cần lưu ý:

      Giao thông: Do nằm ngay góc ngã tư 3/2 - Lý Thường Kiệt, căn hộ Tân Phước Plaza thường xuyên phải chịu áp lực giao thông cao vào giờ cao điểm. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền các quận trung tâm, nên thường xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn tắc, ồn ào và ô nhiễm.

      An ninh: Do nằm trong khu vực buôn bán sầm uất, căn hộ Tân Phước Plaza cũng có nguy cơ cao về an ninh. Có thể có những kẻ gian lợi dụng sự đông đúc để thực hiện các hành vi xấu…. Cư dân cần phải cẩn thận khi ra vào căn hộ và giữ gìn tài sản cá nhân.

      Mặc dù vẫn còn những nhược điểm cần lưu ý, nhưng nhìn chung căn hộ chung cư Tân Phước Plaza vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu tìm mua hoặc thuê căn hộ tại quận 11. Những khách hàng này và nhiều nhà đầu tư sẽ đánh giá cao và ưu tiên những dự án có vị trí thuận lợi như Tân Phước Plaza. Đặc biệt là hài lòng với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại mà dự án mang lại.

      Chung cư Tân Phước Plaza cung cấp những tiện ích gì cho cư dân?

      Chung cư Tân Phước Plaza cung cấp các tiện ích nội khu nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí cho cư dân:

      Phòng tập gym & spa: Cung cấp cho cư dân không gian tập luyện, thư giãn, chăm sóc sức khỏe ngay tại khu chung cư.

      Khu cafe: Là nơi cư dân có thể tụ tập bạn bè và gia đình, tận hưởng không gian thoải mái hoặc thư giãn và thưởng thức các thức uống ngon.

      Công viên: Khu vực này là nơi cư dân có thể dạo bước, thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong lòng dự án, đem lại cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

      Nhà trẻ: Dự án cung cấp tiện ích nhà trẻ giúp phụ huynh an tâm khi chăm sóc con em.

      4 tầng trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Cung cấp nhu cầu mua sắm hàng ngày và các dịch vụ tiện ích đa dạng ngay tại nơi cư trú, tiết kiệm thời gian di chuyển.

      2 tầng hầm để xe: Đảm bảo không gian để xe an toàn và tránh tình trạng quá tải xe trong khu dự án.

      Phòng sinh hoạt cộng đồng: Là nơi cư dân có thể tụ tập, giao lưu, tổ chức các hoạt động và sự kiện cộng đồng, tạo sự gắn kết giữa các cư dân.

      Hệ thống xử lý rác riêng biệt: Giúp duy trì môi trường sống trong lành và góp phần bảo vệ môi trường.

      Hệ thống truyền hình cáp, ADSL được lắp đặt ở từng căn hộ: Đảm bảo cư dân có truyền hình và kết nối internet tốt, thuận tiện cho việc giải trí.

      Hệ thống an ninh 24/24, có thẻ từ khi vào thang máy: Đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân, giới hạn quyền truy cập vào khu dự án.

      Tiện ích chung cư TP HCM Tân Phước Plaza (Ảnh: Keen land)

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ chung cư Tân Phước Plaza

      Dự án chung cư Tân Phước Plaza với quy mô gồm 3 block cao từ 25 đến 27 tầng, tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      Block A và B có tổng cộng 2 tầng hầm và 28 tầng nổi, trong đó bao gồm 4 tầng thương mại, 1 tầng kỹ thuật, 22 tầng căn hộ và 1 tầng sân thượng. Trong khi đó, Block C cao 27 tầng, bao gồm 2 tầng hầm, tầng trệt, tầng 2 với nhà trẻ và 23 tầng căn hộ.

      Dự án cung cấp tổng cộng 1.058 căn hộ với diện tích trung bình dao động từ 53 đến 108m2, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

      Các căn hộ chung cư Tân Phước được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đậm dấu ấn của những kiến trúc sư tài năng và sáng tạo. Các căn hộ không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng sống cao của cư dân, mà còn thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi chủ nhân. Mỗi căn hộ đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, hài hòa về màu sắc và chi tiết, phù hợp với triết lý sống tối giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

      Ngoài ra, chung cư Tân Phước còn có vị trí độc tôn 4 mặt tiền đường chính vô cùng thông thoáng của khu phức hợp Tân Phước, đây là một lợi thế lớn về phong thủy. Vị trí này giúp cho căn hộ Tân Phước hưởng được nhiều ánh sáng tự nhiên, gió mát và khí trời trong lành, tạo nên một môi trường sống an lành, ấm cúng và thân thiện cho cư dân.

      Chung cư Quận 11 Tân Phước Plaza (Ảnh: Keen land)

      Căn hộ Tân Phước cũng có 5 mẫu thiết kế khác nhau theo phong cách hiện đại, rất hợp phong thủy, mang lại may mắn và bình an cho cư dân. Mỗi căn hộ đều được thiết kế hài hòa giữa các phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh và ban công. Các phòng đều được trang bị các thiết bị nội thất hiện đại và cao cấp, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

      Chung cư Tân Phước Plaza là một trong những dự án chung cư đáng chú ý tại Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Với địa chỉ thuận tiện, tiện ích nội khu đa dạng và thiết kế hiện đại, nơi đây hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống tinh tế và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz City Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương