Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Stown Tham Lương Quận 12 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Stown Tham Lương Quận 12 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin về chung cư Stown Tham Lương, đồng thời giúp khách hàng giải đáp thắc mắc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại dự án này hay không? Tìm hiểu ngay!

      Dự án chung cư Stown Tham Lương với nhiều ưu thế vượt trội đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Trong đó, có vấn đề “Liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Stown Tham Lương Quận 12 không?” Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về chung cư Stown Tham Lương Quận 12

      Stown Tham Lương nằm trên đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư nằm tại vị trí đắc địa của quận, khá gần với quận Tân Bình và thành phố Thủ Đức, vì thế có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển và sinh hoạt của dân cư. Dự án còn nằm gần với nhiều tuyến đường và nút giao thông huyết mạch của TP. HCM như: đường Trường Chinh, đường Cộng Hòa, tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương, quốc lộ 1A,…Nhờ vậy, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các khu vực các quận liền kề hoặc các tỉnh miền Tây lân cận.

      Công Ty Cổ Phần STC Corporation là chủ đầu tư và phát triển dự án. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, hướng quản trị đúng đắn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Cổ phần STC Corporation đã và đang phát triển, khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường bất động sản phía Nam nói chung và chung cư Quận 12 nói riêng. Theo chiến lược trong những năm tiếp theo, STC Corporation hứa hẹn tăng trưởng ổn định, bền vững và cam kết đem lại giá trị cho đối tác, khách hàng, cũng như góp phần xây dựng một thị trường bất động sản lớn mạnh tại Việt Nam. Ngoài dự án chung cư Stown Tham Lương, STC Corporation còn là chủ đầu tư của một số dự án lớn, nổi bật như: Stown Thủ Đức, Stown Phúc An, Splus Riverview, Stown Gateway,...

      Chung cư Stown Tham Lương có tổng diện tích xây dựng đạt gần 23.000m2, mật độ xây dựng chiếm khoảng 40%. Dự án được thiết kế gồm 2 tòa nhà A và B, mỗi tòa cao 16 tầng nổi và 2 tầng hầm. Stown Tham Lương cung cấp tổng cộng 368 căn hộ thương mại, được xây dựng từ tầng 3 - tầng 16 của 2 tòa nhà, gồm 2 - 3 phòng ngủ, trong đó diện tích từ 56,51 - 81,65m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các gia đình. Tại tầng 1 và tầng 2 của chung cư là khu vực mua sắm, khu trung tâm thương mại, siêu thị và các chuỗi quán ăn, quán cà phê.

      Chung cư Stown Tham Lương còn được chủ đầu tư STC Corporation đặc biệt chú trọng trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, mang đến cuộc sống hiện đại cho khách hàng. Một số tiện ích nội khu nổi bật tại dự án như:

      • Khu vui chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em: Chung cư Stown Tham Lương không chỉ cung cấp không gian rộng cho các hoạt động vui chơi an toàn của trẻ mà còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị và trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi, giúp các con có thể phát triển toàn diện nhất.
      • Hồ bơi: Dự án sở hữu hồ bơi sang trọng và hiện đại, thiết kế rộng rãi cùng với hệ thống lọc nước và nguồn nước sạch đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, giúp cư dân có thể thư giãn tại hồ bơi và rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc áp lực.
      • Phòng tập gym và yoga: Hệ thống phòng tập gym, tập yoga được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với các máy móc và thiết bị tập luyện chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng của cư dân.
      • Khu cây xanh và đường đi bộ: Những không gian trống của dự án chung cư đều được chủ đầu tư sắp xếp và bố trí rất nhiều cây xanh rộng rãi, mát mẻ. Điều này mang đến cảm giác thoải mái và môi trường sống trong lành, thoáng mát giữa lòng thành phố náo nhiệt.

      Không chỉ vậy, nhờ nằm tại vị trí đắc địa của quận, cư dân chung cư Stown Tham Lương còn được thừa hưởng chuỗi các tiện ích ngoại khu lý tưởng tại đây như:

      • Hệ thống các trường học: Trường Mầm non Hoàng Anh, Trường Tiểu học Tân Trụ, Trường THCS Nguyễn Vĩnh Nghiệp, Trường TH, THCS và THPT Việt Mỹ,...
      • Trung tâm thương mại và siêu thị lớn: Big C Trường Chinh, AEON Mall Tân Phú, Co.opMart Phan Văn Hớn,...
      • Bệnh viện và các phòng khám: Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí, Bệnh viện Nhân Sinh, Phòng khám Nhi khoa Đăng Khanh, Trạm Y tế phường Tân Thới Nhất,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-stown-tham-luong-quan-12-khong-onehousing-1

      Chung cư Stown Tham Lương tại Quận 12, Tp. HCM (Nguồn: Theavila2)

      Giá mua bán chung cư căn hộ Stown Tham Lương hiện ra sao?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Stown Tham Lương

      Dự án chung cư Stown Tham Lương sở hữu 2 tầng hầm gửi xe của 1 tòa nhà, có diện tích lên tới gần 3000m2, đảm bảo đủ chỗ trống cho các phương tiện di chuyển của khách hàng mua sắm và cư dân trong tòa nhà. 

      Bãi đỗ ô tô và xe máy được chia thành khu gửi xe máy và ô tô tách riêng biệt, giúp cư dân có thể tìm kiếm khi gửi và lấy xe một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, khu vực này được trang bị hệ thống PCCC khẩn cấp, hạn chế tối đa các nguyên nhân gây cháy nổ, bảo vệ tài sản và tính mạng cho người dân. Bên cạnh đó, hệ thống quạt gió cũng như vệ sinh hầm luôn được đảm bảo, giúp nơi đây luôn thông thoáng và sạch sẽ. 

      Chủ đầu tư còn chú trọng việc sắp xếp hệ thống nhân viên và bảo vệ tại mọi lối ra vào của hầm gửi xe, bố trí hệ thống camera an ninh không góc chết cũng như hệ thống thẻ từ, hệ thống thanh gạt chắn tự động giúp an ninh của bãi giữ xe luôn được kiểm soát và đảm bảo trật tự.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-stown-tham-luong-quan-12-khong-onehousing-2

      Chung cư Stown Tham Lương thiết kế bãi đậu xe thông minh (Nguồn: Hệ thống giữ xe thông minh)

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Stown Tham Lương

      Ưu điểm

      • Diện tích hầm tại chung cư Stown Tham Lương rộng và khá thông thoáng: Đây có thể được coi là một trong những ưu điểm nổi bật của dự án, đáp ứng nơi gửi phương tiện di chuyển của cư dân một cách ổn định và an ninh.
      • Xe của cư dân cũng như khách hàng khi gửi tại hầm của Stown Tham Lương được ban quản lý đảm bảo về an toàn trong các trường hợp mất cắp, hư hại xe do thời tiết xấu và mất tài sản trên xe.
      • Bãi giữ xe luôn được đảm bảo tuyệt đối về hệ thống PCCC, an ninh, bảo vệ,...

      Nhược điểm

      • Độ dốc của 2 tầng hầm có thể gây khó khăn khi lên hoặc xuống hầm.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-stown-tham-luong-quan-12-khong-onehousing-3

      Chung cư Stown Tham Lương xây dựng chỗ đậu ô tô theo diện tích tiêu chuẩn (Nguồn: eParking)

      Trên đây là bài viết về bãi gửi xe tại chung cư Stown Tham Lương. OneHousing hy vọng rằng những thông tin tổng hợp này đã giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Stown Tham Lương Không?” và đưa ra lựa chọn nơi an cư phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư quận 12 Stown Tham Lương có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 12 Stown Tham Lương địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương